"พลอย พลอยพรรณ" เปิดใจเต็มที่! โพสต์ IG ฝากข้อความถึง "คุณแม่สามี" ในอนาคต

"พลอย พลอยพรรณ" เปิดใจเต็มที่! โพสต์ IG ฝากข้อความถึง "คุณแม่สามี" ในอนาคต

"พลอย พลอยพรรณ" เปิดใจเต็มที่! โพสต์ IG ฝากข้อความถึง "คุณแม่สามี" ในอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะต้องทุ่มเทเวลาให้กับการทำงาน แถมยังมีลูกชายสุดที่รัก น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า ให้ต้องดูแล จึงทำให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างสาวเก่งมากความสามารถ พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ไม่มีเวลาให้กับเรื่องหัวใจ

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะพร้อมแล้วกับการเปิดประตูหัวใจต้อนรับความรักครั้งใหม่ เมื่อในอินสตาแกรม @purploy ซึ่งเป็นอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอได้มีการโพสต์ข้อความฝากไปถึง คุณแม่สามีในอนาคต

โดยข้อความดังกล่าวที่ พลอย พลอยพรรณ ได้เขียนนั้น เป็นการระบุประวัติชีวิตส่วนตัวของเธอแบบคร่าวๆ รวมไปถึงความสามารถพิเศษต่างๆ ที่เธอสามารถทำได้ ใต้ภาพถ่ายขณะที่เธอกำลังตั้งอกตั้งใจเย็บไส้ปลอกหมอนด้วยตัวเอง หลังจากที่เคยจ้างช่างเย็บผ้ามืออาชีพมาช่วยจัดการให้ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลากว่า 3 เดือน ในการรอ

แถมในท่อนสุดท้ายของโพสต์ดังกล่าว พลอย พลอยพรรณ ยังได้ติดแฮชแท็กตอกย้ำความพร้อมของเธอให้คุณแม่สามีทั้งหลายที่แอบสนใจด้วยว่า #แกรนด์โอเพนนิ่ง 

IG purployพลอย พลอยพรรณ โชว์ลีลาเย็บผ้า แม่บ้านครบเครื่อง 2020

"ไม่ง้อช่างเย็บผ้าแล้วค่ะ ส่งตัวอย่างไปเย็บไส้ปลอกหมอนรอบที่แล้วรอไปเกือบ 3 เดือน แม่บ้านก็รอด้วยความหวังว่าเมื่อไหร่จะได้เอาปลอกหมอนไปซักแบบไส้ไม่แตกซะที จัดไปค่ะ 7 ใบสวยๆ วันนี้ที่ไม่ต้องรอคอย ดีใจที่จักรยังไม่ตาย บ้านสวยด้วยมือเรา"

"ปล.เรียนอนาคตคุณแม่สามี ดิฉันนางสาว พลอยพรรณ ทวีรัตน์ อายุ 35 ปี มีลูกชายน่ารัก 2 คน ดิฉันมีอาชีพหลักและอาชีพเสริม มีความสามารถพิเศษ ทางด้านงานบ้านงานเรือน เทคโนโลยี การเอาตัวรอดในสถานการฉุกเฉิน ปฐมพยาบาลเบื้องต้น อารมณ์ดี ติดตลก ใจเย็น เข้ากับผู้สูงอายุและเด็กได้เป็นอย่างดี ถ้าคุณแม่ท่านใดสนใจตำแหน่งลูกสะใภ้ ควบการเป็นเพื่อนคุณแม่ได้ในอนาคตโปรดลงชื่อด้านล่าง #แกรนด์โอเพนนิ่ง"

>> "พลอย พลอยพรรณ" เปิดใจหลังลงภาพมุ้งมิ้งกับ "ปีเตอร์" งานนี้มีรีเทิร์นหรือเปล่า?

>> "พลอย พลอยพรรณ" ถูกแซะแรง อายไหม? ให้สัมภาษณ์เรื่อง "ปีเตอร์" กลับบ้าน

>> "พลอย" วอร์มร่างกายรอจุ๊บจาก "ปีเตอร์" ช็อตฮาในงานวันเกิดน้องพูม่า

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "พลอย พลอยพรรณ" เปิดใจเต็มที่! โพสต์ IG ฝากข้อความถึง "คุณแม่สามี" ในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook