บุกทลาย "สปาเกย์" กลางกรุง แฝงค้ากาม รวบหมอนวดหล่อล่ำ ชาวต่างชาติ 11 ราย

บุกทลาย "สปาเกย์" กลางกรุง แฝงค้ากาม รวบหมอนวดหล่อล่ำ ชาวต่างชาติ 11 ราย

บุกทลาย "สปาเกย์" กลางกรุง แฝงค้ากาม รวบหมอนวดหล่อล่ำ ชาวต่างชาติ 11 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากเมื่อปลายเดือนตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.บก.ตม. 1 เข้าทำการจับกุมร้านนวดสปา แห่งหนึ่ง ภายในซอยสวนพลู 6 ซึ่งร้านดังกล่าวเปิดบริการเป็นร้านนวดสปา แต่แฝงให้บริการทางเพศ โดยสามารถจับกุมพนักงานนวดชายชาวต่างชาติได้หลายราย

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้สืบสวนขยายผลต่อ จนทราบว่าพนักงานนวดชายจำนวนหนึ่ง ได้หลบมาทำงานในลักษณะเดียวกันอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่ง ย่านซอยอารีย์ 4 หลังจากที่ร้านเดิมภายในซอยสวนพลู 6 ถูกจับกุม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ตรวจสอบและหาข้อมูลของร้านดังกล่าวจากทางเว็บไซต์ของร้าน ก่อนพบว่าทางร้านได้มีโฆษณาเผยแพร่ภาพเกี่ยวกับการให้บริการอย่างครบวงจร มีข้อความเชิญชวนให้ลูกค้ามาลองสัมผัสการนวดสปา ที่จะพบ ความสุขและความผ่อนคลาย พร้อมมีการแจ้งรายละเอียดคอร์ส พร้อมห้องนวดสปาหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือก พร้อมทั้งโพสต์รูปพนักงานนวดผู้ชายมีทั้งคนไทยและคนต่างชาติ หล่อล่ำหน้าตาดีใส่เฉพาะกางเกงชั้นใน เน้นโชว์สรีระรูปร่าง ความวาบหวิว เพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้า ให้มาใช้บริการโดย เปิดส่วนใหญ่เป็นลูกค้าชาวต่างชาติชาย

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้วางแผนเข้าทำการจับกุม โดยให้สายลับเข้าไปใช้บริการที่ร้านดังกล่าวและนัดแนะว่า เมื่อเข้าไปใช้บริการหากพบพนักงานนวดที่ลักษณะคล้ายคนต่างด้าว ให้ส่งสัญญาณเข้าจับกุมทันที เมื่อสายรับส่งสัญญาณ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบภายในร้าน ซึ่งพบว่าเป็นอาคาร 3 หลังเชื่อมต่อกัน ได้มีทางเข้าออกสลับซับซ้อนหลายช่องทาง ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบวงจร เช่น ห้องพักแบบโฮสเทล เคาน์เตอร์บาร์ ห้องออกกำลังกาย ห้องอบซาวน่า ห้องนวดสปา พื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนและสำหรับนั่งรับประทานอาหาร ที่ติดกับสวนหย่อมและสระว่ายน้ำ บริเวณชั้นล่างจะมีเวทีเป็นชั้นๆสำหรับพนักงานนวดชาย นั่งรอให้ลูกค้าเลือก เพื่อไปให้บริการนวด ส่วนใหญ่จะไม่สวมเสื้อ และใส่กางเกงชั้นในตัวเดียว ซึ่งคิดอัตราค่าบริการ ชั่วโมงละ 3,500 – 6,500 บาท ต่อคอร์ส

นอกจากนี้ เมื่อตรวจค้นบริเวณห้องนวดชั้นบนของอาคาร พบพนักงานชายเปลือยกาย กำลังให้บริการลูกค้า และยังพบถุงยางอนามัยทั้งที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้อีกจำนวนหลายชิ้นอยู่บนที่นอนและถังขยะภายในห้องนวด จากการตรวจสอบพนักงานนวดชายทั้งหมด มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมากกว่า 30 คน โดยในจำนวนนี้พบว่าเป็นชาวต่างชาติ 11 ราย กระทำผิดไม่แสดงหลักฐานการได้รับอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักร เจ้าหน้าที่จึงจัดและดำเนินคดีในข้อหาเป็นคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาตและข้อหาเป็นต่างด้าวทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิ์จะทำได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook