เปิดคลิปสาวซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าล้ม 12 ต้น ซวยซ้ำรถทะเบียนขาด-ไม่มีประกัน

เปิดคลิปสาวซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าล้ม 12 ต้น ซวยซ้ำรถทะเบียนขาด-ไม่มีประกัน

เปิดคลิปสาวซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าล้ม 12 ต้น ซวยซ้ำรถทะเบียนขาด-ไม่มีประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้ารถกระบะชนเสาไฟฟ้าหัก 12 ต้น ตรวจพบทะเบียนขาด ไม่มี พรบ. และประกัน ขณะสาวคนขับยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

จากกรณีเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้าริมถนนสุขุมวิท ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ทำให้เสาไฟฟ้าแรงสูงและแรงต่ำ 12 ต้น หักล้มลงมาขวางถนนสุขุมวิทสายเก่า ขาเข้าตลาดปากน้ำ และล้มทับรถยนต์กระบะและรถเก๋งได้รับความเสียหายหลายคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องทำการปิดถนนเส้นทางดังกล่าว และเปิดเส้นทางพิเศษให้รถวิ่งสวนทางกันในเลนขาออก ทำให้การจราจรกลายเป็นอัมพาตติดขัดเป็นทางยาวกว่า 10 กิโลเมตร 

>> สาวซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าหัก 12 ต้น รถชาวบ้านพังระนาว ค่าเสียหายไม่ต่ำสิบล้าน

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (28 ธ.ค.) พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ  ผกก.สภ.บางปู สมุทรปราการ กล่าวว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการแก้ไขและปักเสาดึงสายส่งกระแสไฟฟ้าจนแล้วเสร็จตั้งแต่ช่วงตีสองที่ผ่านมา และสามารถเปิดการจราจรได้ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนนี้เป็นที่เรียบร้อย

และขณะนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าหรือผู้รับมอบอำนาจของการไฟฟ้านครหลวงเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด เชื่อว่าอยู่ในระหว่างการรวมร่วมเอกสารมูลค่าความเสียหายอยู่ตอนนี้ยังสรุปค่าเสียหายไม่ได้ว่าทั้งหมดประมาณเท่าไหร่ เพราะมีหลายหน่วยงานที่ได้รับความเสียหาย ส่วนทางด้านสาวคนขับรถยนต์กระบะคันที่เกิดเหตุ ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู และยังไม่สามารถให้การได้

แต่จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ศิริประภา คนขับรถกระบะคันที่เกิดเหตุ ทราบว่า ในคืนก่อนเกิดเหตุได้ไปงานเลี้ยงและกลับมาในช่วงดึก ก่อนที่ในช่วงเช้าที่เกิดเหตุจะขับรถพาญาติมาเยี่ยมญาติที่เรือนจำสมุทรปราการ ก่อนที่จะขับกลับและมาเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าจะหลับใน  

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ให้แพทย์ทำการตรวจแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดเพื่อเป็นหลักฐาน ซึ่งคาดว่าน่าจะทราบผลอีกอีกประมาณ 3 วัน ส่วนรถกระบะคันที่เกิดเหตุจากการตรวจสอบพบว่าทะเบียนและ พ.ร.บ.ของรถกระบะคันดังกล่าวขาดการต่อภาษี และไม่มีประกันภัยแต่อย่างใด

หลังจากนี้หากอาการของสาวคนขับรถกระบะอาการดีขึ้นก็จะได้เชิญตัวมาทำการสอบปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหาว่าขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินของทางราชการและทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เปิดคลิปสาวซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าล้ม 12 ต้น ซวยซ้ำรถทะเบียนขาด-ไม่มีประกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook