สลด 2 ร่างไร้วิญญาณ ศพชายนิรนามลอยติดโขดหิน เกยหาดพร้อมซากโลมา

สลด 2 ร่างไร้วิญญาณ ศพชายนิรนามลอยติดโขดหิน เกยหาดพร้อมซากโลมา

สลด 2 ร่างไร้วิญญาณ ศพชายนิรนามลอยติดโขดหิน เกยหาดพร้อมซากโลมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.00 น. (28 ธ.ค.62) พ.ต.ท.สายันณ์  จันทมาศ  รอง ผกก.สอบสวน สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้ง ว่าพบศพนิรนามถูกคลื่นซัดลอยมาติดโขดหินบริเวณริมทะเลบ้านหาดทรายรีสวี หมู่ที่ 8 ต.ท่าหิน อ.สวี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อุดร  แก้วสุขศรี  ผกก.สภ.สวี  หน่วยกู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณโขดหินปลายหาดทรายรี แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ของ อ.สวี จ.ชุมพร ในซอกหินพบศพชายไม่ทราบชื่อสภาพร่างกายเน่าเปื่อยเนื้อหนังหลุดยุ่ยส่งกลิ่นเหม็น ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงเล ขายาวสีน้ำเงินพับขึ้นมาถึงหน้าแข้ง ชันสูตรเบื้องต้นพบมีบาดแผลรอยถลอกตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 5 วัน จึงไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นบาดแผลถูกทำร้ายหรือบาดแผลจากถูกโขดหินบาด หน่วยกู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลสวีให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบถาม นายรักษ์ อายุ 42 ปี อาชีพรับจ้าง ชาวบ้านหมู่ที่ 8 ต.ท่าหิน อ.สวี เล่าว่า ขณะที่กำลังเดินหาไม้ไผ่แห้งที่ลอยมาจากการซัดของคลื่นทะเล ตามชายหาดและโขดหิน ก็ต้องผงะเมื่อพบศพผู้เสียชีวิตนอนเน่าเปื่อยอยู่ในซอกโขดหิน โทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจให้มาตรวจสอบ

สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเป็นลูกเรือประมง เพราะดูจากการกางเกงที่สวมใส่ อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมา มีพายุพัดรุนแรงในทะเลพื้นที่อ่าวไทย จึงอาจมีเรือประมงล่ม หรือ พายุ คลื่นซัดผู้ตายตกลงสู่ทะเล จนเสียชีวิตเวลาผ่านไปหลายวันคลื่นซัดมาเกยหาดจนมีชาวบ้านมาพบในวันนี้

นอกจากนั้นห่างไปอีกราว 100 เมตร บริเวณหาดทรายเดียวกันยังพบซากปลาโลมายาวประมาณ 1 เมตร สภาพเน่าเปื่อยคาดว่าตายมาแล้วประมาณ 4-5 วันเช่นเดียวกัน  ตำรวจจะได้สรุปการตายและรอญาติคนตาย ส่วนซากโลมาชาวบ้านบอกว่าจะยังไม่เคลื่อนย้าย เนื่องจากในวันพรุ่งนี้ (29 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งจะเดินทางลงมาตรวจสอบเพื่อชันสูตรสาเหตุการตายต่อไป

                                                

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook