วงการบอลลีวูดช็อก! "คูชาล ปันจาบี" ดาราหนุ่มชื่อดังผูกคอตายในห้องพัก

วงการบอลลีวูดช็อก! "คูชาล ปันจาบี" ดาราหนุ่มชื่อดังผูกคอตายในห้องพัก

วงการบอลลีวูดช็อก! "คูชาล ปันจาบี" ดาราหนุ่มชื่อดังผูกคอตายในห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ธ.ค.) สำนักข่าวของอินเดียรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา คูชาล ปัญจาบี (Kushal Punjabi) ดารานักแสดงชื่อดัง วัย 37 ปี ผูกคอตายภายในห้องพักของเขาเอง ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในปาลี ฮิลล์ ย่านบันดรา นครมุมไบ รัฐมหาราษฏระ ทางตะวันตกของอินเดีย

โดยดาราหนุ่มได้ทิ้งจดหมายลาตาย ระบุว่า ไม่มีใครเกี่ยวข้องกับการจบชีวิตของตนเอง และเขียนรายละเอียดเรื่องการแบ่งสมบัติไว้ว่า ครึ่งหนึ่งยกให้ "เคียน" ลูกชายวัย 3 ขวบ และอีกครึ่งยกให้น้องสาวกับพ่อแม่

รายงานข่าวระบุว่า คูชาลมีปัญหาชีวิตคู่ และกำลังแยกทางกับภรรยา โดยพ่อแม่ของเขาไม่สามารถติดต่อลูกชายทางโทรศัพท์ได้ จึงโทรศัพท์หา เชตัน ฮันสราช เพื่อนสนิทของเขา และเมื่อเพื่อนเข้าไปในห้องพักโดยใช้กุญแจสำรอง ก็พบคูชาลแขวนคอและเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ ออเดรย์ ดอลฮิน ภรรยาสาวของ คูชาล ที่แต่งงานกันเมื่อปี 2558 ได้บินด่วนจากเซี่ยงไฮ้กลับมายังอินเดีย เพื่อเข้าร่วมพิธีศพของสามี ซึ่งขณะที่รถของเธอออกจากงานศพก็ถูกห้อมล้อมด้วยสื่อมวลชนและประชาชนที่มาเฝ้าดู โดยออเดรย์สวมชุดขาวทั้งตัวตามธรรมเนียมอินเดีย และสวมผ้าคลุมผมสีขาว

การเสียชีวิตของคูชาลสร้างความโศกเศร้าให้กับวงการบันเทิงอินเดียเป็นอย่างมาก โดยเพื่อนฝูงและคนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมพิธีศพเพื่อไว้อาลัยมากมาย

นอกจากนี้ ยังพบว่าก่อนเสียชีวิตเพียง 1 วัน คูชาลได้โพสต์ภาพตัวเองกอดกับลูกชายวัย 3 ขวบ บนอินสตาแกรม

ขณะที่โปรไฟล์ทวิตเตอร์ของเขา พบว่าได้มีแก้ไขรายละเอียด ระบุว่า “กำลังเดินทางผ่านพิภพโลก” 

Twitter @PunjabiKushal

สำหรับ  คูชาล ปัญจาบี ถือว่าเป็นนักแสดงชายแถวหน้าอีกคนของบอลลีวูด เขาเข้าวงการในปี 2538 จากการเป็นแดนเซอร์และออกแบบท่าเต้น  ต่อมาแสดงซีรีส์ทางโทรทัศน์และภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง อาทิ Lakshya (2004), Kaal (2005) และ Dhan Dhana Dhan Goal (2007) และยังเคยเข้าร่วมรายการดังๆ ในเวอร์ชั่นอินเดีย อาทิ Fear Factor และโด่งดังเป็นอย่างมากหลังจากชณะในรายการ Total Wipeout

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ วงการบอลลีวูดช็อก! "คูชาล ปันจาบี" ดาราหนุ่มชื่อดังผูกคอตายในห้องพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook