“น้องเสือ” ลูก “เสก โลโซ” ระบายความเจ็บปวดในใจ โดนด่าเรื่องครอบครัวจนไม่อยากอยู่บนโลก

“น้องเสือ” ลูก “เสก โลโซ” ระบายความเจ็บปวดในใจ โดนด่าเรื่องครอบครัวจนไม่อยากอยู่บนโลก

“น้องเสือ” ลูก “เสก โลโซ” ระบายความเจ็บปวดในใจ โดนด่าเรื่องครอบครัวจนไม่อยากอยู่บนโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเกิดเรื่องราวในครอบครัว “ศุขพิมาย” มากมายแค่ไหน แต่ลูกชายคนโตของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ อย่าง น้องเสือ เสฏกานต์   ก็อดทนใช้ความเงียบสยบทุกสิ่ง

แต่ล่าสุดด้วยศึกครั้งใหม่ของบ้าน เมื่อ แม่ของน้องเสือ อย่าง กานต์ วิภากร  ได้ท้า แซนวิช ปภาดา  ภรรยาอีกหนึ่งคนของเสก ตรวจดีเอ็นเอ “ น้องลีออง" ลูกชายที่เกิดกับเสก และดูเหมือนเรื่องราวจะลุกลาม มีการสาดโคลนกันไปมาจากชาวโซเชียลต่างๆ และลามไปถึงการต่อว่าน้องเสือต่างๆ นานา ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกในเฟซบุ๊ก เป็นข้อความว่า “เป็นไงกันบ้างครับ ผมอยากมาระบายนิดหน่อย เริ่มยังไงดีโพสต์นี้ไม่ได้แปลว่าผมมายุ่งเรื่องนี้นะ แค่อยากจะบอกความรู้สึก

ตอนนี้รู้สึกว่ามีหลายอย่างเกิดขึ้น ผมก็ไม่ได้ติดตามนะแต่ก็ได้ข่าวมาเรื่อยๆ ผมไม่ค่อยรู้ว่าอะไรเกิดขึ้นแต่อยากให้ทุกอย่างสงบลงจริงๆ โพสต์ด่าอะไรพวกนี้มันก็เยอะไป ไม่ว่าใครจะโพสต์อะไรมันก็ไม่จบสักที มีปัญหาอะไรก็อยากให้คุยกันอย่างส่วนตัวเรื่องพวกนี้ผมไม่ได้ติดตามแต่ก็เห็นบ้าง ผมเจ็บไปเรื่อยๆ แต่ก็พยายาม ผมก็รู้ว่าพ่อก็เครียดซึ่งทำให้ผมยิ่งเครียด หลายคนชอบบอกให้ผมเตือนแม่หรืออะไรประมาณนี้นะ ผมก็เคยคุยกับเค้าหลายครั้ง (ไม่ใช่เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้) แต่ก็รู้สึกว่าผมไม่มีพลังเปลี่ยนอะไรได้ ผมก็ไม่ได้อยากเข้าไปยุ่ง มันก็เป็นเรื่องของเค้า เรื่องนี้ผมคิดมากเลยนะ มันมีหลายอย่างแต่ไม่อยากพูดเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว อยากบอกว่าความคิดผมกับแม่ไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดา


แซนวิช เสก กานต์

อีกอย่างนึงคือช่วงนี้มีคนเข้ามาในเพจผมกับในไอจีแล้วมาด่าแม่ แบบส่งมาหาผมโดยตรงว่าแม่คุณโน่นนี่ ผมก็งงว่าจะส่งมาหาผมทำไม ทำไมต้องเอาสิ่งพวกนี้มาให้ผม ถ้าไม่พอใจอะไรก็เข้าใจแต่เรื่องนี้ผมไม่ได้เกี่ยวอะไร เอามาลงที่ผมทำไม อยากด่าเค้าก็มีเพจเค้า ผมก็เจ็บนะ เจ็บมาก แบบนี้ทำให้ผมไม่อยากอ่านคอมเมนท์หรือคุยกับเพื่อนๆ ในนี้เลย โพสต์รูปสวยๆ ปกติก็ยังมีเรื่องเข้ามา ผมก็อยากตอบคอมเมนท์ทุกคนนะ อยากคุยอยากไลฟ์กับเพื่อนๆ แต่เมื่อเห็นคอมเมนท์ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลยเข้ามาทำให้เครียด มันก็ทำให้ผมไม่อยากอ่าน

ผมยังรักพี่รักน้องรักแม่เหมือนเดิม มีอะไรก็คุยกันเองจบกันได้มั้ย ปีนี้ก็มีดีเยอะ แต่มันมาจบแย่ๆ แบบนี้ ปีหน้าผมอยากได้ความรัก ความสงบกลับมา เพราะมันเจ็บ ถ้าอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ผมก็ไม่อยากอยู่ในโลกนี้แล้วจริงๆ แต่ชีวิตมันก็ต้องสู้ ผมรู้ว่าคนอื่นก็มีปัญหากัน แย่กว่านี้ก็เยอะ ผมขอให้ทุกคนสู้ต่อไปในปีหน้าแล้วพ้นจากปัญหาทุกอย่างให้ได้ ผมขอโทษที่โพสต์นี้อาจจะอ่านแปลก ผมคิดอยู่หลายอย่างแต่เอาออกมาเขียนหมดไม่ได้ บางทีอาจจะดูติดขัดหรือมีอะไรหายไป ถ้าใครอ่านจนจบขอบคุณมากนะครับ ไม่มีอะไรหรอก”

หลังจากนั้นจึงมีหลายๆ คนเข้ามาให้กำลังใจน้องเสือกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอให้ไม่คิดมากและผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “น้องเสือ” ลูก “เสก โลโซ” ระบายความเจ็บปวดในใจ โดนด่าเรื่องครอบครัวจนไม่อยากอยู่บนโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook