หนุ่มพลเมืองดีถูกแทงตายในวันเกิด หลังลงไปช่วยสาวถูกเก๋งขับรถชนท้าย

หนุ่มพลเมืองดีถูกแทงตายในวันเกิด หลังลงไปช่วยสาวถูกเก๋งขับรถชนท้าย

หนุ่มพลเมืองดีถูกแทงตายในวันเกิด หลังลงไปช่วยสาวถูกเก๋งขับรถชนท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัยรุ่นพลเมืองดีพบหญิงสาวถูกเก๋งชนท้าย ให้เพื่อนจอดรถลงไปช่วยเจรจา กลับถูกคู่กรณีใช้มีดแทงจนเสียชีวิตในวันคล้ายวันเกิด เพื่อนเจ็บอีกราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ธ.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมชาย เสมรอด สารวัตรเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากมูลนิธิประชาร่วมใจ ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทบานปลายกลายเป็นการฆาตกรรมบริเวณหน้าธนาคาร ธกส.สาขาทุ่งสงเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง ตำบลปากแพรก พบศพ นายสาวิตร อายุ 27 ปี ถูกแทงเข้าลำตัวจมกกองเลือด

นอกจากนี้ พบว่ายังมีผู้บาดเจ็บอีกรายถูกนำตัวส่ง รพ.ไปก่อนหน้าแล้ว นายณัฐพล หรือ สาม ถูกแทงบริเวณใบหน้า โดยผู้บาดเจ็บรายนี้เป็นเพื่อนกับผู้ตาย

จากการสอบถาม นายณัฐพล แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของนายสาวิตร ผู้ตาย ช่วงกลางวันได้มีการทำบุญด้วยกัน ตกค่ำได้ชวนเพื่อนฝูงมาเลี้ยงฉลองวันเกิดและฉลองปีใหม่ด้วยกัน หลังจากออกจากผับช่วงใกล้สว่างตนเองเป็นผู้ขับรถยนต์ โดยมีนายสาวิตรผู้ตายนั่งเบาะหลังคนขับ

เมื่อมาถึงปากซอยใกล้ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน 2238  ไปชนท้ายรถจักรยานยนต์มีผู้หญิงเป็นขับขี่ นายสาวิตรบอกให้ตนเองจอดรถเพื่อลงไปช่วยเจรจา หลังจากนั้นนายสาวิตรได้ถูกคู่กรณีที่ชนท้ายรถจักรยานยนต์แทงจนล้มลง

ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งไปขึ้นรถขับหลบหนี จนกระทั่งไปเกิดเหตุชนเกาะกลาง จนเจ้าหน้าที่เข้าคุมตัวผู้ขับขี่คือ นายวุฒิชัย เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวไว้ได้ ส่วนผู้ก่อเหตุแทงคือ นายจุณฑกานต์ อายุ 24 ปี ได้วิ่งหลบหนีไปก่อนแล้ว

ขณะที่นายวุฒิชัยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์พบว่ามีค่าแอลกอฮอล์สูงถึง 284 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงคุมตัวดำเนินคดี และติดตามตัวนายจุณฑกานต์มือมีดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook