ลูกชายช็อก แม่ถูกยิงกรอกปาก-ปาดคอตาย เห็นคาตาคนร้ายคืออดีตพ่อเลี้ยง

ลูกชายช็อก แม่ถูกยิงกรอกปาก-ปาดคอตาย เห็นคาตาคนร้ายคืออดีตพ่อเลี้ยง

ลูกชายช็อก แม่ถูกยิงกรอกปาก-ปาดคอตาย เห็นคาตาคนร้ายคืออดีตพ่อเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชุดสืบสวนล่ามือปืน ยิงกรอกปาก-ปาดคอ อดีตภรรยาตัวเองดับคาบ้าน ลูกชายวัย 18 ปี ของผู้ตายได้ยินเสียงแม่ถูกทำร้าย พยายามงัดห้องนอนเข้าไปช่วยเหลือแม่แต่ไม่ทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ธ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ตำรวจ สภ.โนนเหม่า อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งมีเหตุอดีตสามีใช้ปืนยิงกรอกปากอดีตภรรยา ก่อนใช้มีดปาดคออดีตภรรยาเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่ที่ 11 บ้านไทรงาม ตำบลวังชมภู อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นางอ้อมเดือน อายุ 55 ปี สภาพศพถูกปืนยิงเข้าที่ปาก ก่อนที่จะถูกปาดบริเวณลำคอ และได้พบกับ นายภูบดินทร์ อายุ 18 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ในสภาพเสื้อที่สวมใส่เปื้อนเลือด

นายภูบดินทร์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุแม่ได้มาเรียกตนให้ออกมาดู เนื่องจากมีเสียงจากนอกบ้านเหมือนมีคนเรียก แต่พอออกมาดูไม่พบใคร จนกระทั่งได้ยินเสียงมาจากทางหลังบ้านอีกครั้ง ตนและแม่จึงรีบออกมาดูแต่ก็ไม่เจออีก จนกระทั่งแม่กลับเข้าไปในห้อง ขณะที่ตนได้แยกจะกลับไปนอนที่ห้องตนเอง ก่อนจะได้ยินเสียงแม่ถูกทำร้ายร่างกาย

ตนจึงรีบออกมาเรียกแม่ และพยายามงัดประตูห้องนอนแม่เพื่อจะเข้าไปดูแม่ ก็พบเห็นนายต้องรักษ์ อายุ 43 ปี อดีตสามีแม่ ที่เลิกรากันแล้วกว่า 1 เดือน ได้ใช้ปืนยิงกรอกปากแม่ และใช้มีดปาดคอซ้ำอีก ก่อนรีบวิ่งหนีออกจากประตูบ้านไป

ซึ่งตนได้เห็นใบหน้าคนร้ายชัดเจนว่าเป็น อดีตพ่อเลี้ยงของตนอย่างแน่นอน ก่อนเข้าไปพยุงตัวแม่ที่เต็มไปด้วยเลือด และพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.ยรรยง ทองใบใหญ่ สารวัติใหญ่ สภ.โนนเหม่า อำเภอหนองบัวแดง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำลูกชายผู้เสียชีวิต ญาติๆ และเพื่อนบ้าน มีหลักฐานที่ชัดเจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายต้องรักษ์ อายุ 43 ปี อดีตสามีนางอ้อมเดือน ผู้เสียชีวิต

ซึ่งขณะนี้ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดชัยภูมิออกหมายจับนายต้องรักษ์แล้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่นายต้องรักษ์ได้ไหวตัว ได้หลบหนีเข้าป่าอ้อย เชิงเขาใกล้หมู่บ้าน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ระดมค้นหาอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ยังไร้วี่แวว แต่คาดว่าก่อนค่ำวันนี้ (30 ธ.ค.) น่าจับกุมตัวนายต้องรักษ์ได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะมาปมหึงหวง เพราะแม้จะเลิกกันไปแล้ว แต่อดีตสามีและผู้เสียชีวิตยังมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกันอยู่ โดยมีพัวพันกับการค้ายาเสพติดในพื้นที่ จนมีฐานะร่ำรวยอย่างผิดหูผิดตาเพื่อนบ้าน อาจจะขัดผลประโยชน์กับการค้ายาเสพติดก็เป็นไปได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลูกชายช็อก แม่ถูกยิงกรอกปาก-ปาดคอตาย เห็นคาตาคนร้ายคืออดีตพ่อเลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook