กัญจนา ประกาศกร้าว ถ้าชาติไทยพัฒนาหลุดกระทรวงทรัพย์ฯ ย้ายฝั่งเป็นฝ่ายค้านแน่!

กัญจนา ประกาศกร้าว ถ้าชาติไทยพัฒนาหลุดกระทรวงทรัพย์ฯ ย้ายฝั่งเป็นฝ่ายค้านแน่!

กัญจนา ประกาศกร้าว ถ้าชาติไทยพัฒนาหลุดกระทรวงทรัพย์ฯ ย้ายฝั่งเป็นฝ่ายค้านแน่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางกัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวในงานเปิดบ้านสวัสดีปีใหม่ของ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และน้องชายของตน ว่าถ้าหากพรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ได้ดูแลกระทรวงดังกล่าวต่อไปแล้ว ก็จะผันตัวเป็นฝ่ายตรวจสอบรัฐบาลแทน

"หากไม่ได้ดูแลกระทรวงนี้จะขอเป็นฝ่ายตรวจสอบรัฐบาลแทน และให้ความมั่นใจว่าคนในครอบครัวจะเป็นส่วนสนับสนุนเหมือนลมใต้ปีกให้กับนายวราวุธทำหน้าที่อย่างเต็มที่" นางกัญจนา กล่าว

ด้านนายวราวุธ กล่าวขอบคุณข้าราชการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมทุกคน ซึ่งถือว่าเป็นกระทรวงที่ตนเองทำงานเป็นรัฐมนตรีครั้งแรก และทำให้ตนเองที่ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติ ได้รับข้อมูลที่แม่นยำและถูกต้องกับตัวเอง จนทำให้ตนเองได้รับตำแหน่งรัฐมนตรี อันดับที่ 1 ที่ใจดี เรียบง่าย ไม่มีพิษ ไม่มีภัย ทำงานเก่ง มุ่งช่วยเหลือเกษตรกร ผู้มีรายได้น้อย จากผลสำรวจสำนักวิจัยซูเปอร์โพล

รัฐมนตรีรายนี้ พูดต่อไปว่า ปี 2563 เป็นปีที่มีความท้าทายอีกหนึ่งปี จึงคิดว่าจะทำอย่างไรให้ประชาชนมีส่วนร่วมมากที่สุด สิ่งที่ทำมาโดยตลอดพร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าทุกนาทีทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์

ส่วนบรรยากาศในงานเปิดบ้านสวัสดีปีใหม่ของนายวราวุธนั้น มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และกรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา ผู้บริหารในกระทรวงทรัพย์ฯ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในส่วนที่เกี่ยวข้อง มาร่วมงาน

หนึ่งในนั้นคือ นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมป่าไม้ ที่นำกระเช้าของขวัญป่าเป็นเค้กไอศกรีมทำจากเมล็ดพันธุ์พืช 9 ชนิดในรูปแบบป่าจำลองมามอบให้ คณะผู้บริหารองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดสุพรรณบุรี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรีที่เคารพรักในครอบครัวศิลปอาชา เข้าร่วมอวยพรปีใหม่และมอบกระเช้าของขวัญอย่างชื่นมื่นเต็มไปด้วยความอบอุ่น และทุกคนพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อสีฟ้า เป็นสัญลักษณ์ในวันใหม่ ซึ่งเป็นสีประจำวันเกิดของนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา ผู้ล่วงลับ

ทั้งนี้ นายวราวุธ ได้มอบของขวัญให้กับผู้ที่เดินทางมาอวยพรปีใหม่ในวันนี้ ในฐานะรัฐมนตรีของกระทรวงที่ดูแลรักษาเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม จึงมอบถุงผ้าลายผ้าขาวม้าตรงคอนเซ็ปต์รักษ์โลกประกอบกับวิถีไทย ผลิตภัณฑ์ชุมชน และถุงเอนกประสงค์จากกระสอบปุ๋ยมอบให้ด้วย นอกจากนี้ ตามร้านค้าร้านอาหารที่นำมาจัดเลี้ยงยังบรรจุอยู่ในภาชนะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook