หนุ่มแชทลวงสาว 17 เข้าโรงแรม หวิดถูกข่มขืนคืนเคาท์ดาวน์ อ้างนอนกอดเฉยๆ

หนุ่มแชทลวงสาว 17 เข้าโรงแรม หวิดถูกข่มขืนคืนเคาท์ดาวน์ อ้างนอนกอดเฉยๆ

หนุ่มแชทลวงสาว 17 เข้าโรงแรม หวิดถูกข่มขืนคืนเคาท์ดาวน์ อ้างนอนกอดเฉยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 17 ปีรู้จักหนุ่มทางแอปหาคู่ชวนกันมาเคาท์ดาวน์ที่บางแสน เกิดถูกลวงพาเข้าโรงแรมลวนลามหวังข่มขืนจึงโทรหาญาติให้มารับ 

เมื่อเวลา 05.00 น. (1 ม.ค.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้หญิงถูกล่อลวงและโดนลวนลาม บนรถเก๋งโตโยต้ายาริสสีบรอนซ์ดำ ทะเบียน 3กต1339 กรุงเทพมหานคร บนถนนมอเตอร์เวย์ หลัก กม.ที่ 76+500 ขาเข้ากรุงเทมพฯ หมู่ 5 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงได้วิทยุสกัดจับ และรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบ นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหายยืนอยู่ในอาการตกใจ เล่าให้ฟังว่าตน รู้จักกับผู้ชายทางแอปพลิเคชั่นไลน์ ตนอยู่นครนายก แต่ผู้ชายอยู่บางนาคุยกันทางไลน์ว่าจะไปเคาท์ดาวน์ที่บางแสน ผู้ชายจึงไปรับจากนครนายกพอเคาท์ดาวน์เสร็จจะกลับบ้าน แต่ฝ่ายชาย อ้างว่าปวดขาจึงพาเข้าโรงแรม และได้ลวนลามหวังข่มขืน แต่ตนไม่ยอมบอกให้ให้ผู้ชายไปส่งที่บ้านระหว่างขากลับก็โดนลวนลามบนรถอีก จึงให้บอกให้ฝ่ายชายจอดรถข้างทางตนจึงลงจากรถโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกับทางญาติ

สอบถามนาย ธนทัต อายุ 27 ปี  ชาวจังหวัดสมุทรปราการ อ้างว่าบ้านตนอยู่บางนา รู้จักฝ่ายหญิงทางแชทหาคู่ จึงติดต่อกันกับฝ่ายหญิงโดยฝ่ายหญิงให้ไปรับ ที่จังหวัดนครนายกและบอกว่าตนอายุ 20 ปี เมื่อมาถึงงานเคาท์ดาวน์ที่บางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ตอนแรกตนปวดขาจึงเข้าโรงแรมจะขอนอนพักโดยตนได้นอนกอดกับฝ่ายหญิงตามปกติของหนุ่มสาว  แต่พอเห็นฝ่ายหญิงเล่นโทรศัพท์คุยแชทกับผู้ชายตนก็เห็นว่าฝ่ายหญิงมีแฟนแล้ว จึงพากลับโดยไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงดังกล่าวจะอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายธนทัต มาสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีอีกครั้ง และจะเรียกผู้ปกครองของฝ่ายหญิง รวมทั้งเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาร่วมทำการสอบสวนอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook