สลดวันปีใหม่ ผัวเมียลาออกจากงานกลับบ้าน พบผูกคอตายเคียงกัน 2 ศพ

สลดวันปีใหม่ ผัวเมียลาออกจากงานกลับบ้าน พบผูกคอตายเคียงกัน 2 ศพ

สลดวันปีใหม่ ผัวเมียลาออกจากงานกลับบ้าน พบผูกคอตายเคียงกัน 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลดรับปีใหม่ สองผัวเมียศรีสะเกษเครียดปัญหาส่วนตัวแก้ไม่ตก ตัดสินใจกลับบ้านเกิด วางแผนผูกคอเสียชีวิตคู่

(1 ม.ค. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.45 น. ร.ต.อ.สุเวช ลุนไธสง รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธิ์ศรีสุวรรณ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุชาติ ละลี ผกก. แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธิ์ศรีสุวรรณ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิศรีสะเกษสงเคราะห์อุทุมพรพิสัย ออกตรวจที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายที่ทุ่งนาบ้านหนองโน หมู่ 3 ต.เสียว อ.โพธิ์ศรีสุวรรณ์ ที่เกิดเหตุห่างจากบ้านผู้ตาย 500 เมตร พบร่าง นายประมวล อายุ 46 ปี ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอติดกับขื่อโรงเก็บฟาง ห่างไปเล็กน้อย พบศพนางบุญเกิด อายุ 46 ปี ภรรยาของนายประมวล ใช้ผ้าถุงผูกคอห้อยติดอยู่กับกิ่งต้นมะม่วง สภาพศพทั้งสองไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย

นายคำภา อายุ 73 ปี พ่อของนางบุญเกิดผู้ตาย เล่าว่า ทั้งสองคนไปทำงานก่อสร้างที่ชลบุรี มีลูกและหลานด้วยกันจนโตแล้ว ก่อนวันเกิดเหตุทั้งสองคนโทรมาหาบอกทำงานที่นี่ก็ไม่มีเงิน บอกจะลาออกแล้วกลับไปอยู่บ้าน ตอนกลับมาเงินค่ารถก็ไม่มี ต้องให้ทางบ้านโอนเงินเป็นค่ารถโดยสารส่งไปให้ พอญาติไปรับที่ท่ารถโดยสาร กลับมาถึงบ้านก็พักผ่อนกินข้าวกันอยู่คืนหนึ่ง ยังไม่ทันได้ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ เช้ามาทั้งสองผัวเมียก็ออกไปที่ทุ่งนาโดยไม่บอกใครว่าไปทำอะไร ตนเห็นไปนานผิดสังเกตจึงให้หลานสาววิ่งไปตามให้มากินข้าว จนพบเป็นศพผูกคอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งหลานเห็นแล้วก็ตกใจจึงวิ่งมาบอกตนออกไปดู ซึ่งยังไม่ทราบว่าสาเหตุการผูกคอตายคู่กันครั้งนี้มาจากสาเหตุอะไร

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุของการก่อเหตุฆ่าตัวตายของสามีภรรยา เนื่องจากผู้ตายยังไม่ได้เล่าอะไรให้พ่อแม่ ญาติพี่น้องฟัง แต่ญาติไม่ติดใจสงสัยในการเสียชีวิตจึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ยกุศลตามประเพณี แต่เนื่องจากที่เกิดเหตุอย่างกลางทุ่งนา รถยนต์เข้าไปไม่ได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้รถเข็นขนศพทั้งสองเข็นไปตามคันนานำส่งบ้าน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook