ลูกสาวหัวใจสลาย โทรหาแม่ไม่รับสาย 3 วัน ที่แท้เป็นศพขึ้นอืดอยู่ในห้องน้ำ

ลูกสาวหัวใจสลาย โทรหาแม่ไม่รับสาย 3 วัน ที่แท้เป็นศพขึ้นอืดอยู่ในห้องน้ำ

ลูกสาวหัวใจสลาย โทรหาแม่ไม่รับสาย 3 วัน ที่แท้เป็นศพขึ้นอืดอยู่ในห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ม.ค. 63) ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.ณรงค์ วังเสาร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สระแก้ว จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่บ้านใน หมู่ 3 ต.สนามคลี จึงไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้หลังใหญ่ ภายในห้องน้ำด้านหลังพบร่างหญิงสาวสูงอายุนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างโถส้วมสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคุ้ง เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเปิดบานประตูหน้าต่างเพื่อระบายกลิ่น โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมามุงดูกันจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 72 ชั่วโมง

จากการสอบถามลูกสาวผู้ตายเล่าว่า แม่เป็นคนขยันไม่อยู่เฉย มักจะออกไปหาเกี่ยวข้าวตามทุ่งนาที่ชาวบ้านไม่เอาแล้ว นำมารวบรวมเก็บไว้สีเป็นข้าวสาร ส่วนที่เหลือก็จะแบ่งขายให้กับชาวบ้านนำไปให้ไก่กินเป็นอาหาร โดยแม่จะอยู่ที่บ้านหลังนี้ซึ่งเป็นบ้านของตนเพียงคนเดียว ส่วนตนไปทำมาหากินอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เคยชวนแม่ไปอยู่ด้วยกันแต่แม่ไม่ยอมไปบอกเป็นห่วงบ้าน ตนจึงคอยกลับมาเยี่ยมแม่ โดยช่วยกันกับน้องชายซึ่งอยู่พื้นที่ติดกันให้ช่วยดูแลแม่ เนื่องจากแม่อายุมากแล้วและมักมีอาการปวดขาอยากให้พักผ่อนแต่แม่ก็ไม่ยอมพัก ไม่ยอมไปหาหมอได้แต่ซื้อยามาทานเอง

กระทั่งเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ตนได้โทรศัพท์มาหาแม่แต่แม่ไม่รับสายก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าแม่คงอยู่ห่างโทรศัพท์ กระทั่งมาวันนี้ตนโทรศัพท์มาหาแม่อีก แต่แม่ก็ไม่รับสายเหมือนเดิม ตนนึกเอะใจจึงโทรศัพท์ให้น้องชายมาดูจึงรู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว

ทางด้าน ร.ต.อ.ณรงค์ วังเสาร์ รองสารวัตรสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตจึงมาตรวจสอบ เบื้องต้นมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาแต่ไม่สามารถเข้าไปดูได้เนื่องจากประตูหน้าต่างถูกปิดล็อกจากภายในทุกบาน จึงให้ลูกชายผู้เสียชีวิตมาช่วยเปิด แต่เมื่อเข้าไปดูพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำสภาพขึ้นอืดอยู่ข้างโถส้วม

จากการสอบถามลูกสาวผู้ตายทราบว่าผู้ตายเป็นคนแข็งแรงไม่เคยเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. มีแค่อาการปวดเข่าปวดขาและเป็นลมเพียงบางครั้ง ซึ่งผู้ตายมักจะซื้อยามาทานเองกระทั่งก่อนเกิดเหตุประมาณ 3 วันลูกสาวผู้ตายได้โทรศัพท์มาหาแต่ผู้ตายไม่รับ และวันนี้ลูกสาวได้โทรศัพท์มาหาผู้ตายอีกแต่ก็ไม่มีการรับสายจึงให้น้องชายมาดูจึงรู้ว่าแม่เสียชีวิต

ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะเข้าไปปลดทุกข์ในห้องน้ำขณะกำลังนั่งปลดทุกข์เกิดเป็นลมวูบตกจากโถส้วมศีรษะกระแทกกับพื้นปูนจนสลบแต่ไม่มีใครเห็น ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดแล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook