"ปราง กัญญ์ณรัณ" ว่ายังไง? แฟนคลับลุ้น ลั่นระฆังวิวาห์ "โต้ง ทูพี" รักหวานขึ้นทุกวัน

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ว่ายังไง? แฟนคลับลุ้น ลั่นระฆังวิวาห์ "โต้ง ทูพี" รักหวานขึ้นทุกวัน

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ว่ายังไง? แฟนคลับลุ้น ลั่นระฆังวิวาห์ "โต้ง ทูพี" รักหวานขึ้นทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกระแสเชียร์จากแฟนคลับหนักมาก สำหรับคู่รักคู่เลิฟ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และ โต้-พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี หลังทั้งคู่ปล่อยภาพดินเนอร์มื้อพิเศษในค่ำคืนของวันคริสต์มาสให้แฟนๆ ได้กดไลก์กันแบบรัวๆ และด้วยพลังของความหวานในคืนนั้น จึงทำให้มีแฟนคลับบางส่วนอดใจไม่ไหวที่จะเชียร์ให้ทั้งคู่รีบเลื่อนสถานะจาก "แฟน" มาเป็น "คู่ชีวิต"

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ จึงได้เข้าไปจ่อไมค์ถามถึงโมเมนต์พิเศษดังกล่าว ซึ่งนอกจากสาวปรางจะเผยให้เราฟังว่า เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งความสุขหลังจากที่เธอและหนุ่มโต้งไม่ได้มีโอกาสเจอกันมาสักพักแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้ตอบคำถามเกี่ยวกับ "แพลนวิวาห์" ที่หลายคนแอบลุ้นให้เราฟังอีกด้วย

IG ladiiprangปราง และ โต้ง ทูพี หวานเบาๆ วันคริสต์มาส

"วันคริสต์มาสได้ไปทานข้าวด้วยกันค่ะ จริงๆ ก็เป็นทุกปีอยู่แล้วนะคะที่เราทำแบบนี้ เป็นอะไรที่น่ารักดี อีกอย่างช่วงหลังๆ มานี้เราก็ไม่ค่อยจะมีเวลาได้อยู่ด้วยกันสักเท่าไหร่ด้วย พอได้มาเจอกันมันก็เลยคิดถึง (ยิ้ม) ถามว่าวันนั้นได้แลกของขวัญกันไหม เอ่อ...ของขวัญไม่มีค่ะ เพราะเราสองคนจะบอกกันเรื่องนี้อยู่เสมอว่าของขวัญมันไม่จำเป็นสำหรับคู่เราสักเท่าไหร่ แค่เรามีเวลาได้อยู่ด้วยกันแค่นั้นเราก็แฮปปี้แล้ว"

"คุณโต้งเขาเป็นคนขอไว้ว่าให้ล็อกคิววันคริสต์มาส เพราะเขามองว่ามันสำคัญกับเขามากๆ ก็เลยอยากจะให้เราได้ไปทานข้าวด้วยกัน แต่ว่าหลังจากนี้คงจะมีทริปได้ไปเที่ยวด้วยกันอีก ทั้งเดือนมกราคมและก็เดือนกุมภาพันธ์เลยค่ะ ความรักก็แฮปปี้ดีนะคะมีความสุข แฮปปี้ทั้งงาน แฮปปี้ทั้งความรักเลย ก็น่าจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดค่ะ"

มีแฟนๆ เข้าไปเชียร์เยอะมากประมาณว่า อยากให้เราสองคนแต่งงานกัน ?
"อีกนานเลยค่ะ คือไม่ใช่ไม่คุยนะคะ แต่เราคุยกันว่าอย่าเพิ่ง (หัวเราะ) เรารู้สึกว่าเรายังไม่พร้อมจริงๆ และตัวคุณโต้งเองเขาก็เห็นด้วยกับความคิดนี้ เพราะเขาก็น่าจะยังแฮปปี้กับการทำงานของเขาอยู่ ดังนั้นพอความคิดของเราสองคนมันไปในทิศทางเดียวกัน มันก็เลยทำให้เราไปด้วยกันได้ (ยิ้ม)"

"ถามว่าต้องอายุเท่าไหร่ปรางถึงจะพร้อม เอ่อ...จริงๆ ปรางไม่ได้ซีเรียสเรื่องอายุเลยนะคะ เพราะอายุเท่าไหร่ก็ได้ เพียงแต่ว่าตอนนี้ทุกอย่างมันแฮปปี้ดีอยู่แล้ว เราก็เลยไม่ได้มองว่ามันจะต้องรีบร้อนอะไร"

>> "ปราง กัญญ์ณรัณ" เซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ "โต้ง ทูพี" สุดโรแมนติก

>> หวิวเบาๆ "ปราง กัญญ์ณรัณ" เซ็กซี่ในเดรสดำซีทรู แหวกและเว้าพาหัวใจละลาย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" ว่ายังไง? แฟนคลับลุ้น ลั่นระฆังวิวาห์ "โต้ง ทูพี" รักหวานขึ้นทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook