"อเล็กซ์ เรนเดลล์" ใจหล่อมาก ตั้งเป้าปี 2020 สร้างแหล่งเรียนรู้สิ่งแวดล้อมครบวงจร

"อเล็กซ์ เรนเดลล์" ใจหล่อมาก ตั้งเป้าปี 2020 สร้างแหล่งเรียนรู้สิ่งแวดล้อมครบวงจร

"อเล็กซ์ เรนเดลล์" ใจหล่อมาก ตั้งเป้าปี 2020 สร้างแหล่งเรียนรู้สิ่งแวดล้อมครบวงจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หล่อทั้งหน้าตาและหัวใจจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ เพราะตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจให้กับการทำหน้าที่ในฐานะจิตอาสา ช่วยดูแลธรรมชาติ ผืนป่า ท้องทะเล แถมยังช่วยส่งต่อความรู้ให้กับน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

อีกทั้งล่าสุด อเล็กซ์ เรนเดลล์ ยังได้ถือโอกาสดีบอกเล่าความตั้งใจที่เจ้าตัวอยากจะทำให้สำเร็จภายในปี 2020 ผ่านทางอินสตาแกรม @alexrendell 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว อเล็กซ์ เรนเดลล์ ได้เผยว่า ตนมีแพลนที่จะเดินทางไปทั่วทุกภาคในประเทศเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแก่คนในชุมชนต่างๆ รวมไปถึงตั้งใจจะสร้างสถานที่เรียนรู้ทางธรรมชาติแบบครบวงจร ให้กับเยาวชนหรือคนที่สนใจได้เข้ามาศึกษาหาความรู้ และลงมือปฏิบัติจริง พร้อมกันนั้น อเล็กซ์ เรนเดล ยังติดแฮชแท็ก #กอดป่ากอดทะเล ให้กับโปรเจกต์ดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตนี้ด้วย

IG alexrendellอเล็กซ์ เรนเดลล์ ซุปตาร์หัวใจรักธรรมชาติ

"เป้าหมาย 2020 ของผม #กอดป่ากอดทะเล เราตั้งใจจะเดินทางทั่วประเทศ ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคกลาง ตะวันออก ตะวันตก อยากจะไปให้หมด เพื่อไปสอน หรือให้ความรู้เกี่ยวกับสิ่งเเวดล้อม ให้กับคนในแต่ละพื้นที่ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตั้งใจอยากสอนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่พวกเขาจะได้เข้าใจ รัก หวงแหน และเป็นผู้ปกป้องทรัพยากรบ้านเกิดของตัวเอง"

"อีกส่วนหนึ่งก็ตั้งใจจะระดมทุนเพื่อสร้างสถานที่สำหรับเรียนรู้ด้านสิ่งเเวดล้อม ที่มี Facility ครบวงจร พร้อมให้โรงเรียน มหาวิทยาลัย หรือนักวิจัยนักวิชาการมาใช้ได้ เเละเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาเรียนรู้ด้วยการคิดเเละทำจริงๆ"

>> “อเล็กซ์ เรนเดลล์ – หนูนา หนึ่งธิดา” คว้ารางวัล "เยาวชนดีเด่นแห่งชาติ" ประจำปี 2562

>> ซีเอ็นเอ็น เผยเรื่องราวดีๆ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ดาราหนุ่ม เปิดคลาสสอนเด็กไทยให้อนุรักษ์ทะเล

>> เปิดภาพ "อเล็กซ์ เรนเดลล์" เยี่ยมนักโทษเรือนจำระยอง สัญญาไว้จะกลับไปหาอีก

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "อเล็กซ์ เรนเดลล์" ใจหล่อมาก ตั้งเป้าปี 2020 สร้างแหล่งเรียนรู้สิ่งแวดล้อมครบวงจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook