ลางร้าย 4 ศพแก่งกระจาน ก่อนไปมีแต่คนหน้าเศร้า เผยจุดเดิมปีก่อนตาย 4 ศพเท่ากัน

ลางร้าย 4 ศพแก่งกระจาน ก่อนไปมีแต่คนหน้าเศร้า เผยจุดเดิมปีก่อนตาย 4 ศพเท่ากัน

ลางร้าย 4 ศพแก่งกระจาน ก่อนไปมีแต่คนหน้าเศร้า เผยจุดเดิมปีก่อนตาย 4 ศพเท่ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี 4 นักท่องเที่ยวที่จมน้ำเสียชีวิตในอ่างเก็บน้ำเขื่อนแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ซึ่งทั้ง 4 เป็นชาวจังหวัดสมุทรปราการ ประกอบด้วย  นายธนพรรณ อายุ 21 ปี นายศุภกรณ์ หรือ  น้องโอ๊ต อายุ 22 ปี นายบุญญฤทธิ์ หรือ น้องดิว อายุ 20 ปี และ นายปรีชา อายุ 21 ปี ญาติได้เคลื่อนศพผู้ตายทั้ง 4 มาตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดสวนส้ม ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 

>> สลด 4 ศพเซ่นแก่งกระจาน ตั้งแคมป์ส่งท้ายปี เรือแคนูคว่ำจมน้ำดับ

นางทองใบ โสมา อายุ 56 ปี และนายเจริญ โสมา อายุ 62 ปี พ่อและแม่ของนายปรีชา หรือบอล ได้เล่าว่า หลังเกิดเหตุน้องบอล ก็หายไปเลยไม่มาเขาฝันหรือมาบอกกล่าวอะไรกับตนเลย แต่ก่อนที่เขาไปเที่ยวกันย่าของแฟนเขาฝันว่ามีคนแก่มาจากภาคอีสานหลายคนมานั่งอยู่เต็มหน้าบ้านเลย เขาก็เลยพากันไปทำบุญให้ อันนี้ตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเป็นลางบอกเหตุอะไรหรือเปล่า และก่อนที่จะไปเที่ยวกันบอล ก็นัดเพื่อนๆ มารอมาจัดของขึ้นรถกันที่หน้าบ้านตน ตนก็ยืนมองเห็นเพื่อนของบอลที่ไปเที่ยวด้วยกันนั่งอยู่บนรถก็มีแต่คนเศร้าๆ ทั้งหมด ก่อนที่จะไปกันไม่เหมือนคนที่จะไปเที่ยวหรือหาความสุขกัน ซึ่งตนก็ไม่สบายใจ แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไรก็ได้แต่เตือนให้ขับรถกันดีๆ เท่านั้น และไม่ได้คิดเลยว่ามันจะเป็นลางบอกเหตุ

นอกจากนี้ เห็นว่าย่าแฟนเขาฝันไม่ดี วันที่เกิดเหตุเวลาประมาณบ่าย 3 โมงเย็น อยู่ๆ กริ่งหน้าบ้านย่าของแฟนเขาก็ดังขึ้นยาวไม่หยุด เหมือนมีคนมากดแช่เอาไว้ น่าจะเป็นช่วงที่เกิดเหตุ จนย่าต้องไปถอดปลั๊กกริ่งออก เหมือนกับว่าเขาไปที่หน้าบ้านไปกดกริ่งเรียกย่าแฟน แต่ทางโน้นก็ยังไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย

ด้านนายเจริญ ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนยังติดใจอยู่ว่า สถานที่จุดที่เกิดเหตุทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่หรือคนค่อยดูแลในเรื่องความปลอดภัยเลย และทำไมนักท่องเที่ยวลงไปพายเรือทำไมไม่บังคับให้สวมใส่เสื้อชูชีพ และไม่มีการปักธงแดงในจุดที่ไม่ปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวได้รับรู้ หรือห้ามลงไปเล่นในบริเวณนั้น

ซึ่งหลังเกิดเหตุทราบมาว่าในจุดที่เกิดเหตุในครั้งนี้ เมื่อประมาณต้นปีที่แล้วก็เกิดเหตุแบบเดียวกันในจุดนั้นมีคนจมน้ำเสียชีวิตมาแล้ว 4 คนเช่นกัน ตนอยากให้มีการตรวจสอบตรงนี้ เพราะทุกคนที่เข้าไปใช้บริการตรงนั้นเสียเงินในผู้ประกอบการทุกคน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูในเรื่องนี้ให้ด้วย หลังจากเสร็จพิธีศพของลูกชายแล้วตนจะลงไปติดตามเรื่องที่โรงพักที่เกิดเหตุ

>> เปิดใจแฟนสาว "น้องดิว" เหยื่อจมน้ำแก่งกระจาน 4 ศพ วิญญาณกลับบ้านมาหายาย-น้องชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook