#เคาท์ดาวน์มหาสนุก_day2 เซ็นทรัลเวิลด์โพสต์ขอโทษ-ยอมรับตัดโชว์ เป๊ก ผลิตโชค

#เคาท์ดาวน์มหาสนุก_day2 เซ็นทรัลเวิลด์โพสต์ขอโทษ-ยอมรับตัดโชว์ เป๊ก ผลิตโชค

#เคาท์ดาวน์มหาสนุก_day2 เซ็นทรัลเวิลด์โพสต์ขอโทษ-ยอมรับตัดโชว์ เป๊ก ผลิตโชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจเฟซบุ๊กของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โพสต์เมื่อวานนี้ (1 ม.ค.) ขอโทษแฟนคลับของนักร้องดัง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และผู้เข้าร่วมงานนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2563 และยอมรับว่าเป็นผู้สั่งให้ตัดโชว์ของนักร้องคนดังกล่าวออกจากตารางงานในวินาทีสุดท้าย โดยไม่แจ้งให้แฟนคลับและผู้บริโภคทราบก่อน 

"ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ขออภัยเป็นอย่างสูงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยข้อจำกัดของเวลาในการจัดการแสดงที่มีความจำเป็นต้องเข้าสู่การนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 พร้อมกันกับคนไทยทั่วประเทศ ทางศูนย์การค้าฯ จึงมีความจำเป็นต้องตัดลดการแสดงของ AIS ในช่วงสุดท้ายซึ่งเป็นการโชว์ของคุณเป๊ก ผลิตโชคออก ก่อนช่วง Countdown ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้นและขออภัยต่อแฟนคลับทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง" เซ็นทรัลเวิลด์ โพสต์

นุชจ่าย 3,000 แต่เข้าแฟนโซนไม่ได้ อ้างพื้นที่เต็ม

ย้อนกลับไปก่อนจะเกิดเรื่อง ศูนย์การค้าโฆษณาว่า เป๊ก ผลิตโชค จะขึ้นแสดง 2 ช่วง คือ เวลา 19.00-20.00 น. และ 23.40-23.50 น. ทั้งยังออกโปรโมชันซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท จะได้รับสิทธิ์เข้าไปชมการแสดงในโซนที่จัดให้แฟนคลับโดยเฉพาะ

เมื่อถึงวันจัดงาน แฟนคลับบางคนกลับเข้าพื้นที่ดังกล่าวไม่ได้ และได้รับคำตอบว่า พื้นที่เต็ม แต่กลับมีการพาแฟนคลับของศิลปินกลุ่มหนึ่งเข้ามายังพื้นที่แฟนโซน เข้าไปในพื้นที่ดังกล่าวโดยไม่มีค่าใช้จ่าย จึงตั้งคำถามเรื่องมาตรฐานและความยุติธรรมอย่างมาก

ตัดการแสดงเป๊ก หลีกทางให้นับถอยหลัง

ไม่ใช่แค่นั้นนักร้องรายนี้กลับได้แสดงในช่วงแรกไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงเต็มอย่างที่โฆษณา ไม่ใช่แค่นั้น การแสดงช่วงที่ 2 ยังถูกตัดออก ทั้งที่ยังมีเวลาเหลือพอให้แสดงได้ 1 เพลง ซึ่งถูกวิจารณ์ว่าทำร้ายจิตใจของทั้งแฟนคลับและนักร้องที่รอคอยหรือไม่

หลังจากนั้น ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตต่างพากันแชร์ภาพนักร้องคนดังกล่าวยืนรอที่ข้างเวที พร้อมกับทำสีหน้างงงวย เมื่อผู้บริหารของศูนย์การค้าและผู้สนับสนุนเดินขึ้นมาเพื่อเตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ แทนการแสดงของตน

เหตุนี้ทำให้แฟนคลับสร้างแฮชแท็ก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก ในทวิตเตอร์เมื่อวานนี้ (1 ม.ค.) เพื่อเรียกร้องให้ศูนย์การค้า ผู้สนับสนุน และผู้จัดงาน แสดงความรับผิดชอบ ขณะที่บางคนเตรียมร้องเรียนเรื่องนี้ต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อเอาผิดกับการจัดงานครั้งนี้

แฟนคลับของนักร้องรายนี้ ยังเรียกร้องความรับผิดชอบดังกล่าวมาเป็นวันที่ 2 ในวันนี้ (2 ม.ค.) พร้อมติดแฮชแท็ก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก_day2

แก้ไข: 2 ม.ค. 2562 13:40 น. เพิ่มเติมรายละเอียดพื้นที่แฟนโซน ที่แฟนคลับเป๊ก ผลิตโชค ถูกกีดกันไม่ได้ให้เข้า แต่เจ้าหน้าที่พาแฟนคลับของศิลปินกลุ่มหนึ่งเข้ามาในพื้นที่ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ #เคาท์ดาวน์มหาสนุก_day2 เซ็นทรัลเวิลด์โพสต์ขอโทษ-ยอมรับตัดโชว์ เป๊ก ผลิตโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook