ขวัญผวาทั้งครอบครัว เพื่อนบ้านคลั่งบุกอาละวาดถึงห้องนอน หมายมาปล้ำลูกสาว

ขวัญผวาทั้งครอบครัว เพื่อนบ้านคลั่งบุกอาละวาดถึงห้องนอน หมายมาปล้ำลูกสาว

ขวัญผวาทั้งครอบครัว เพื่อนบ้านคลั่งบุกอาละวาดถึงห้องนอน หมายมาปล้ำลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ม.ค.63) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาวอมรรัตน์ หรือ น้องเจน วัย 23 ปี ว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมามีคนร้ายบุกเข้าไปที่บ้าน ขณะที่ตนเอง พี่สาว และพ่อแม่นอนอยู่ในบ้านพร้อมทั้งใช้อาวุธมีดพังประตูและบานเกร็ดหน้าต่างเข้าไปภายในบ้านรวมถึงบุกขึ้นไปบริเวณชั้นบนของบ้านที่เป็นห้องนอนของตนเพื่อที่จะพยายามเข้าไปแต่เข้าไม่ได้ หลังได้รับแจ้งผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบพบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านสองชั้น บริเวณประตูไม้ด้านล่างมีร่องรอยพังเสียหาย มีรอยถูกฟันด้วยมีด หลายแห่ง ใกล้กันเป็นหน้าต่างบานเกล็ดห้องนอนของ นางนิภา อายุ 54 ปี และนายสำราญ อายุ 50 ปี พ่อและแม่ของน้องเจนถูกฟันจนกระจกแตกกระจายเข้าไปบนที่นอน นอกจากนี้รถยนต์อีซุซุ สีบรอนซ์ ซึ่งเป็นของน้องเจนถูกฟันด้วยของมีคมหลายจุด

นางสาวอมรรัตน์ เปิดเผยว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาขณะที่ตนนอนพักผ่อนอยู่กับพี่สาวบนบ้านหลังดังกล่าว โดยมีพ่อและแม่นอนอยู่ชั้นล่าง จู่ๆก็ได้ยินเสียงคนอาละวาดและเสียงทุบทำลายข้าวของอยู่ในบ้านของตนครั้งแรกจึงเปิดมาดูพบว่า นายจีระพล อายุ 40 ปี หรือนายจัก ซึ่งมีบ้านอยู่ตรงข้ามถืออาวุธมีดฟันประตูบ้านและกระจกห้องนอนของพ่อและแม่ตน ก่อนที่จะบุกเข้าไปตัวบ้านชั้นล่างพยายาทำร้ายแม่ของตน แต่ไม่สามารถไปในห้องนอนได้ ก่อนนายจักจะพยายามบุกขึ้นไปบริเวณชั้นสองที่เป็นห้องนอนของตนและพี่สาว ซึ่งขณะนั้นพ่อก็พยายามปิดประตูไว้ ทำให้นายจักเกิดอาการคลุ้มคลั่งอย่างหนักก่อนที่จะขู่ว่าจะเผาบ้าน ซึ่งทางแม่ของตนรีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วยเหลือ โดยเมื่อผู้ใหญ่บ้านและสามีผู้ใหญ่บ้านเดินทางมาถึงนายจักก็พยายามจะไปทำร้ายอีก

จนกระทั่งสุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบทำให้นายจักหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตนรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมากเนื่องจากครั้งนี้ไม่ใช้ครั้งแรก แต่รุนแรงที่สุด ทั้งๆ ที่ไม่เคยคุยหรือสนิทสนมกับนายจักแต่อย่างใด เป็นเพียงคนที่อยู่บ้านตรงข้ามกันเท่านั้น

ด้านนางนิภา แม่ของน้องเจน เล่าเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุว่าตอนนั้นคดิว่าต้องนายเนื่องจากนายจักบุกเข้ามาพร้อมอาวุธมีดและมีอาการคลุ้มคลั่ง ตนจึงพยายามพูดกับนายจักดีๆ ว่าไม่เคยไปทำอะไรให้ทำไมถึงทำอย่างนี้ ก่อนที่จะโทรตามน้องสาวที่เป็นผู้ใหญ่บ้านและสามีผู้ใหญ่ให้มาช่วยทำนายนายจักหลบออกไปจากตัวบ้าน ตนเองรู้สึกหวาดผวาเป็นอย่างมากเพราะบ้านอยู่ห่างกันเพียง 50 เมตรและนายจักมีพฤติกรรมไม่ปกติอยู่ตลอดเวลาทำให้เกรงว่าจะเกิดอันตรายกับครอบครัวของตน

ขณะที่ นางนันทิกร อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 เปิดเผยว่านายจักมีพฤติกรรมที่เกี่ยงข้องกับยาเสพติดและเคยส่งตัวเข้าไปบำบัดหลายครั้งแล้ว จากพฤติกรรมน่าจะแอบชอบพอนางสาวเจนอยู่ ซึ่งการก่อเหตุในครั้งนี้คาดว่าเป้าหมายน่าจะอยู่ที่นางสาวเจนมากที่สุด ก่อนหน้านี้ก็เคยก่อเหตุจะทำร้ายแม่ของตนเองตนต้องวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากบ้านของน้องเจน แต่ก็ก่อเหตุอีก โดยขณะเกิดเหตุ นายกิติพิชญ์ อายุ 47 ปีสามีของตนเข้าไปห้ามปรามแต่กลับถูกนายจักพยายามจะทำร้ายจนต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

ด้านนายจีน อายุ 69 ปี และ นางลำจวน อายุ 70 ปี พ่อและแม่ของนายจักเปิดเผยว่าทราบถึงพฤติกรรมของนายจักดีแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อคืนตอนเกิดเหตุก็เข้าไปห้ามปราม ซึ่งที่ผ่านมาติดยาเสพติดอย่างหนักทำให้เกิดคลุ้มคลั่งบ่อยครั้ง ทางครอบครัวไม่รู้จะทำอย่างไร อยากให้นำไปบำบัดหรือดำเนินคดี ครอบครัวพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่

หลังจากเกิดเหตุทั้งหมดได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ให้ดำเนินคดีกับนายจักเองจากมีพฤติกรรมที่เป็นอันตรายกับชาวบ้านละแวกนี้ โดยเฉพาะครอบครัวของน้องเจน ที่ต้องอยู่กันอย่างหวาดผวา โดยเบื้องต้นพบว่ามีญาติของนายจักพาหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตั้งแต่เมื่อคืนและยังไม่พบตัว โดยเตรียมขอหมายเรียกมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook