ชาวเน็ตถกสนั่น ใครผิด? สาวขับรถชนเด็กกระเด็น ลงมาจ่ายทำขวัญ 500 บาท (มีคลิป)

ชาวเน็ตถกสนั่น ใครผิด? สาวขับรถชนเด็กกระเด็น ลงมาจ่ายทำขวัญ 500 บาท (มีคลิป)

ชาวเน็ตถกสนั่น ใครผิด? สาวขับรถชนเด็กกระเด็น ลงมาจ่ายทำขวัญ 500 บาท (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ธ.ค.62) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ศุทธดา สว่างจิต ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์เด็กถูกรถยนต์พุ่งชนในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 62 ที่ผ่านมา ซึ่งเด็กได้รับบาดเจ็บปากแตกและเจ็บที่ขา จากนั้นคนขับและคนที่นั่งข้างคนขับได้ลงมาดู ซึ่งพบว่าเป็นผู้หญิงทั้งคู่ ก่อนจะให้เงินเป็นค่าทำขวัญ 500 บาท จากนั้นก็ขับรถออกไป

โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า "เมื่อวานหลานโดนรถชนในหมู่บ้าน คนขับให้เงินหลานมา 500 แล้วก็ไปเลย ไม่แสดงความรับผิดชอบอย่างอื่นเลย แล้วชนใกล้บ้านที่หลานอยู่ด้วย ถ้าไม่มีกล้องจะทำไง #เตือนเป็นอุทาหรณ์ อุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิดหรอกค่ะ ตอนนี้ทางคนขับก็ได้แสดงความรับผิดชอบแล้ว ถึงจะรับผิดชอบ แต่ทางเราก็ยังไม่รู้สึกโอเคกับการกระทำของคุณอยู่ดี เพราะเหมือนคุณยังไม่อยากรับผิดชอบหลานเราเต็มที่ตั้งแต่แรกที่ชน ปล.จะไม่ลบคลิปนี้เด็ดขาด" ต่อมาก็ได้เพิ่มเติมข้อความว่า  "ทางคู่กรณีได้ชดใช้ค่าเสียหาย ค่าพยาบาล ค่าทำขวัญให้แล้วค่ะตอนนี้”

หลังจากเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นตำหนิคนขับรถ เพราะเด็กยืนกลางถนนไม่ได้วิ่งตัดหน้าแบบกระชั้นชิด น่าจะเบรกได้ทัน โดยต่างคาดเดาว่าคนขับอาจไม่ได้มองทางในจังหวะนั้นจึงไม่เห็นเด็ก 

แต่ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตบางส่วน แสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิผู้ปกครองเด็ก ที่ปล่อยให้เด็กมาเล่นกลางถนน ไม่ดูแลบุตรหลานจนทำให้เกิดเหตุขึ้น

ล่าสุดผู้โพสต์คลิปจึงโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุข้อความว่า “ก่อนช่วงเกิดเหตุลูกอ่อนก็ร้อง พี่สาวเลยวิ่งเข้าไปดูในห้อง คือลูกอ่อนที่ร้องเพราะนมที่ขวดหมด พี่สาวเลยชงนมอยู่ แล้วมันไม่คิดหรอกว่าลูกมันที่เล่นอยู่บ้านจะวิ่งตามรุ่นพี่ออกมา เพราะตอนที่เด็กเล่นหน้าบ้าน แม่มันยังนั่งเฝ้าลูกมันอยู่เลย และต้องทิ้งลูกอ่อนนอนในห้องแล้วมานั่งเฝ้าลูกมันเล่น แต่ช่วงเวลานั้นลูกอ่อนร้องไง มันเลยต้องวิ่งทิ้งลูกไป #พวกคุณคงไม่เข้าใจคำว่าเหตุสุดวิสัยหรอกมั้ง ไม่มีใครอยากให้เกิดหรอกเหตุการณ์แบบนี้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook