สุดอาลัย "ครูบีม" ขับเก๋งชนกระบะดับคาซาก เพิ่งได้บรรจุหมาดๆ เดือนหน้าจะแต่งงาน

สุดอาลัย "ครูบีม" ขับเก๋งชนกระบะดับคาซาก เพิ่งได้บรรจุหมาดๆ เดือนหน้าจะแต่งงาน

สุดอาลัย "ครูบีม" ขับเก๋งชนกระบะดับคาซาก เพิ่งได้บรรจุหมาดๆ เดือนหน้าจะแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ม.ค.63) เมื่อเวลา 08.00 น.  ร.ต.อ.ไกรสิทธิ ตาพาว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถยนต์กระบะกลางโค้ง ทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ร่างยังติดอยู่ในซากรถ โดยอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น บนถนนสายสะพานเลือก-ตะพง บริเวณบ้านสามหนาด พื้นที่ ม.2 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งได้พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี พร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุถนนสวนเลน พบรถเก๋ง มิตซูบิชิ มิราจ สีขาว อยู่ในสภาพเสียหลักข้ามไปอีกเลน โดยถูกรถยนต์กระบะ โตโยต้า รีโว่ สีบรอนซ์ ชนเข้าที่ประตูฝั่งผู้โดยสาร สภาพพังเสียหายจนยุบเข้าไป โดยภายในซากรถ พบศพของ น.ส.โสภิตา หรือ ครูบีม อายุ 24 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นั่งคนขับ โดยร่างถูกแรงอัดติดอยู่ด้านใน ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.ไกรสิทธิ ตาพาว ได้สอบปากคำ นายพิชัย อายุ 55 ปี คนขับรถยนต์กระบะคู่กรณี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวออกมาจากบ้านเพื่อเดินทางไปซื้อของที่ตลาดหนองคล้า และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง ได้มีรถเก๋งคู่กรณีขับสวนทางมา ก่อนจะเสียหลักข้ามเลนเข้ามาขวางหน้ารถในระยะกระชั้นชิด ก่อนพุ่งชนเข้ากลางลำจนไถลตกลงไปบนไหล่ทางทั้งสองคัน และเมื่อลงมาดูก็พบหญิงสาวคู่กรณีถูกแรงอัดนอนหมดสติติดอยู่ด้านใน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ทั้งนี้ สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง เบื้องต้นได้ตรวจสอบและบันทึกภาพร่องรอยในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะสรุปสาเหตุที่แน่ชัด โดยจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย

จากการสอบสวนเพิ่มเติม ทราบว่า น.ส.โสภิตา ผู้เสียชีวิต เพิ่งเป็นข้าราชการครูโดยบรรจุใหม่ได้เพียง 3 เดือน และกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถเก๋งเดินทางไปสอนหนังสือที่โรงเรียนบ้านสะพานเลือก ระดับชั้นปฐมวัย ซึ่งเป็นวันเปิดเรียนวันแรกของปีนี้ แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook