ช่างสักยันต์วัย 18 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์แหกโค้งดับ หน้าเละจนจำไม่ได้

ช่างสักยันต์วัย 18 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์แหกโค้งดับ หน้าเละจนจำไม่ได้

ช่างสักยันต์วัย 18 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์แหกโค้งดับ หน้าเละจนจำไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างรับสักยันต์ วัย 18 ปี ไปรับจ๊อบเก็บเครื่องไฟเครื่องเสียง ขี่ จยย.เสียหลักชนเสาบอกทางโค้งเสียชีวิตสยอง ใบหน้าเละจนจำไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ม.ค.) เมื่อเวลา 04.00 น. กู้ชีพศรีนาวา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนกับเสาบอกทางโค้งข้างทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่บริเวณริมถนนสภาพศพกะโหลกศีรษะแตก ใบหน้าเละยับเยินจนจำใบหน้าไม่ได้ ที่ตัวพบรอยสักยันต์เต็มตัว

นอกจากนี้ ยังพบด้ามมีดพกตกอยู่ข้างศพ แต่ปลายมีดหาไม่เจอ คาดว่าขณะเกิดเหตุมีดอาจะหักแล้วกระเด็นหายไป ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่าเจอาร์ หมายเลขทะเบียน 294 นครนายก ล้มตะแคงอยู่ เบื้องต้น ไม่มีใครทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครเพราะจำใบหน้าไม่ได้

ต่อมาผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุสงสัยว่าจะเป็นช่างสักยันต์ เพราะตนเองจำรอยสักที่ข้อแขนได้ เลยโทรศัพท์เข้าไปที่เครื่องของผู้เสียชีวิตจึงรู้ว่าเป็นช่างรับสักยันต์ที่ตนรู้จัก ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อ นายสุริยา อายุ 18 ปี ซึ่งบ้านอยู่ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร

จากการสอบถาม พี่ชายผู้เสียชีวิต บอกว่า น้องชายของตนบอกว่าวันนี้จะไปรับจ๊อบไปเก็บเครื่องไฟเครื่องเสียง ในงานเลี้ยงปีใหม่ จะกลับดึกหลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยจนมาทราบอีกทีน้องชายเสียชีวิตไปแล้ว

ขณะที่ทางชาวบ้านที่ได้ยินเสียงบอกว่า รถจยย.คันดังกล่าวนั้นมาด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นจึงออกมาดู จึงทราบว่ามีรถแหกโค้งชนเสาบอกทางเสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้นจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตกำลังมุ่งหน้ากลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะหลับในหรือหักหลบอะไรบางอย่างจึงทำให้รถเสียหลักชนกับเสาบอกทางโค้งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook