เปิดนาทีสลด กระบะไปแก้บนพลิกคว่ำ-เจ้าสาวตายก่อนแต่ง เจ้าบ่าวยังนอนร้องไห้ข้างโลงศพ

เปิดนาทีสลด กระบะไปแก้บนพลิกคว่ำ-เจ้าสาวตายก่อนแต่ง เจ้าบ่าวยังนอนร้องไห้ข้างโลงศพ

เปิดนาทีสลด กระบะไปแก้บนพลิกคว่ำ-เจ้าสาวตายก่อนแต่ง เจ้าบ่าวยังนอนร้องไห้ข้างโลงศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เฟซบุ๊ก Wataka Poolcham โพสต์ภาพชายหนุ่มที่อยู๋ในชุดเจ้าบ่าวกำลังร้องไห้ และเอามือลูบศีรษะร่างของเจ้าสาวที่อยู่ในโลงศพ โดยทั้งสองคนมีกำหนดจะเข้าพิธีวิวาห์วันที่ 3 ม.ค.นี้ แต่มาเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ ทำให้เจ้าสาวเสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

>> งานวิวาห์แสนเศร้า เจ้าสาวนอนอยู่ในโลงศพ รถคว่ำตายก่อนแต่งงานแค่ 2 วัน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ม.ค.) ที่ วัดเทพนิมิตรมงคล หมู่ 12 ต.บ้านตึก อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย หลังทราบว่าเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ให้กับ น.ส.เวธกา หรือ ปุ๋ย อายุ 25 ปี เจ้าสาว ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เมื่อไปถึงศาลาธรรมสังเวช

ภายในบริเวณวัดพบญาติผู้เสียชีวิต ส่วนหนึ่งกำลังจัดเตรียมสถานที่สำหรับสวดพระอภิธรรมตอนค่ำคืน บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมี นายชัยณรงค์ หรือ นิค อายุ 22 ปี เจ้าบ่าว นอนตรอมใจด้วยความเศร้าโศก ตาแดงก่ำจากการร้องไห้อย่างหนัก อยู่ใกล้ๆ โลงศพ

จากการสอบถาม นางนิภาพร มารดาของนายชัยณรงค์ เปิดเผยว่า ลูกชายและแฟนสาวทำงานอยู่ด้วยกันที่ จ.สมุทรปราการ หลังจากคบหาดูใจกันได้ระยะหนึ่งจึงตกลงปลงใจจะแต่งงานอยู่กินกัน ตนจึงไปสู่ขอหมั้นหมายให้ที่ จ.สิงห์บุรี ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.เวธกา ผู้ตาย เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา

จากนั้นจึงพากันมาเตรียมจัดงานฉลองมงคลสมรสที่ จ.สุโขทัย ในวันที่ 3 ม.ค.นี้ โดยแจกการ์ดเชิญแขกไป 400 ใบ ข้าวของทุกอย่างเตรียมไว้เรียบร้อยหมดแล้ว

แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 1 ม.ค. ลูกชายตนพร้อมด้วยแฟนสาวและญาติรวม 5 คน ได้เดินทางไปแก้บนที่ศาลเจ้าพ่อหมื่นด้ง ซึ่งเป็นที่เคารพศรัทธาของชาว ต.บ้านตึก อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย หลังจากที่ได้บนบานเอาไว้ว่าขอให้ได้บรรจุเป็นพนักงานของบริษัทที่ทำงานอยู่

โดยใช้รถกระบะอีซูซุ แคปสีฟ้า หมายเลขทะเบียน 2633 กทม. ขณะที่เหลืออีก 5 กม.จะถึงที่หมาย นายจักรกฤษณ์ อายุ 38 ปี น้องชายตน ซึ่งเป็นคนขับ กำลังแซงรถกระบะคันที่วิ่งอยู่ด้านหน้า แต่แซงไม่พ้นรถเสียหลักตกข้างทางไปกระแทกเสาไฟฟ้าอย่างแรง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บทุกคน

แต่ น.ส.เวธกา เจ้าสาว มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ทั้งที่หน้าผาก ใบหน้า และท้ายทอย อาการสาหัส หน่วยกู้ภัยช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีสัชนาลัย  แต่ น.ส.เวธกา ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงระหว่างทาง

พวกตนและญาติทั้งสองฝ่ายเสียใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะลูกชายตน เอาแต่ร้องไห้เสียใจคร่ำครวญถึงแฟนสาวตลอดเวลา ส่วนงานแต่งที่เตรียมการไว้ต้องยกเลิกเปลี่ยนเป็นงานศพแทน โดยนายชัยณรงค์ ลูกชายได้แต่งชุดที่เตรียมไว้ใส่ในงานแต่ง มารดน้ำศพว่าที่เจ้าสาวที่เสียชีวิต ด้วยความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดนาทีสลด กระบะไปแก้บนพลิกคว่ำ-เจ้าสาวตายก่อนแต่ง เจ้าบ่าวยังนอนร้องไห้ข้างโลงศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook