เจ้าของบ้านหรูช็อก ชายปริศนานอนเป็นศพในรั้วบ้าน วงจรปิดจับภาพนาทีสิ้นใจ

เจ้าของบ้านหรูช็อก ชายปริศนานอนเป็นศพในรั้วบ้าน วงจรปิดจับภาพนาทีสิ้นใจ

เจ้าของบ้านหรูช็อก ชายปริศนานอนเป็นศพในรั้วบ้าน วงจรปิดจับภาพนาทีสิ้นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ม.ค.62) เมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.ราชวัตร นามฉิมพลี สว.สอบสวน สภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาร่วมตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรูหลังใหญ่สองชั้นบนเนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ริมกำแพง ในสภาพสวมเสื้อคอกลมแขนยาวสีดำ กางเกงขาสามส่วน ตรวจสอบมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ท้ายทอย เลือดแห้งเกรอะกรัง คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง โดยมีเจ้าของบ้านรอให้การกับเจ้าหน้าที่ซึ่งไม่ขอเปิดเผยข้อมูลใดๆ กับสื่อมวลชน ตรวจสอบในร่างกายยังพบเอกสารแสดงตัวบุคคลทราบชื่อคือ นายมานัส อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร สวมสร้อยคอทองคำ 1 เส้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  

ต่อมาได้มี นายสุภาพ อายุ 56 ปี เป็นผู้รู้จักกับผู้ตายเดินทางมาตรวจสอบ โดยเปิดเผยว่านายมานัสมีอาชีพเป็นช่างไฟ ไม่มีนิสัยลักเล็กขโมยน้อย แต่เวลาเมาจะชอบเดินสะเปะสะปะไปเรื่อย ซึ่งก่อนหน้านี้ นายมานัส ได้หายออกจากบ้านไป เนื่องจากในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ดื่มฉลองจนเมามาย แล้วก็เดินหายไป จนกระทั่งมีคนมาแจ้งว่าพบชายนิรนามตายอยู่ในบ้านของคนอื่นจึงเดินทางมาตรวจสอบก็พบว่าเป็นนายมานัสจริงๆ

นอกจากนี้ก่อนที่นายมานัส จะหายไปยังพูดเปรยกับตนเองว่า คิดถึงพ่ออยากกลับไปเยี่ยมพ่อช่วงปีใหม่แต่รถพังจึงยังไม่ได้เดินทางกลับ จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว  

เบื้องต้น พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถจับภาพวินาที ที่ผู้ตายเดินอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุในลักษณะคล้ายคนเมา แล้วสะดุดกระถางต้นไม้ล้ม แต่ก็ยังมีสติที่จะลุกขึ้นจับกระถางต้นไม้ตั้งดังเดิม จนกระทั่งพยายามพยุงตัวเดินโซซัดโซเซไปแล้วเสียหลักล้มจนศีรษะฟาดเข้ากับขอบปูนจนนอนแน่นิ่งไป สักพักก็พยายามพยุงร่างเดินออกไปล้มเสียชีวิตอีกฝั่งหนึ่งของตัวบ้าน  

อย่างไรก็ตามได้เก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรพลิกศพ ยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook