เจ้าบ่าวสุดช้ำ ทำงานหาค่าสินสอดโอนให้แฟนเก็บ ถึงวันแต่งเจ้าสาวหายปริศนา

เจ้าบ่าวสุดช้ำ ทำงานหาค่าสินสอดโอนให้แฟนเก็บ ถึงวันแต่งเจ้าสาวหายปริศนา

เจ้าบ่าวสุดช้ำ ทำงานหาค่าสินสอดโอนให้แฟนเก็บ ถึงวันแต่งเจ้าสาวหายปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ม.11 บ้านนกยูง  ต.เมืองแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ว่า เจ้าสาวหายตัวไปจากงานแต่งงานโดยไม่ทราบสาเหตุ  ทั้งครอบครัวญาติพี่น้องและเจ้าบ่าวต่างก็เป็นห่วง กลัวจะได้รับอันตรายเพราะหายไป 4 วันแล้วไม่สามารติดต่อได้

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเจ้าสาว ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน  ก็พบญาติพี่น้อง และชาวบ้านต่างพากันมาสอบถามข่าวคราวของ น.ส.จินดารัตน์ หรือ หมวย อายุ 23 ปี เจ้าสาวที่หายตัวไป และพบว่าบริเวณรอบตัวบ้านยังมีข้าวของเครื่องใช้ที่ใช้ในการประกอบอาหารเลี้ยงแขกที่มาร่วมงานแต่ง อาทิ ถ้วยชาม ถังน้ำแข็ง เตา วางอยู่  แต่ไม่พบพ่อแม่ของเจ้าสาว เมื่อสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงก็บอกว่า  พ่อแม่เจ้าสาวออกไปดูหมอที่ อ.ประโคนชัย ตั้งแต่เช้าแล้ว   

จากการสอบถาม นายสมบูรณ์ อายุ 23 ปี เจ้าบ่าวซึ่งอยู่หมู่บ้านติดกัน ก็เล่าให้ฟังว่า ตนเองคบหากับ น.ส.หมวย มาประมาณ 2 ปีแล้ว  และได้ฤกษ์แต่งงานวันที่ 31 ธ.ค.2562 ที่ผ่านมา    แต่พอถึงฤกษ์ทำพิธีเวลา 09.00 น. ก็ไม่มีใครเห็นเจ้าสาวหรือรู้ว่าหายไปไหน โทรศัพท์ไปหาก็ไม่สามารถติดต่อได้  ก็ได้พากันออกตาหาทั้งที่บ้านเพื่อน และตลาดในตัวอ.สตึก เพราะช่วงเช้า น.ส.หมวย เจ้าสาว ได้บอกกับพ่อแม่ว่าจะขับรถจักรยานยนต์ออกไปกดเงินค่าสินสอดที่ตู้ ATM ในตัวอำเภอสตึก ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 20 กิโลเมตร  แต่ก็หาไม่เจอ จนถึงขณะนี้ผ่านไป 4 วันแล้วก็ไม่มีใครเห็น น.ส.หมวย เลย  ด้วยความเป็นห่วงทางญาติจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.ชุมแสง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามหาอีกทาง

นายสมบูรณ์  เจ้าบ่าว ยังบอกอีกว่า ช่วงที่คบหากับ น.ส.หมวย ตนเองไปทำงานรับ้างก่อสร้างที่ จ.กาญจนบุรี  เพื่อหาเงินมาเป็นค่าสินสอด โดยตกลงกันที่ 32,000 บาท  ที่ผ่านมาตนเอง ก็จะใช้วิธีโอนเงินเข้าบัญชีของเจ้าสาว ครั้งละประมาณ 5,000 – 10,000 บาทเพื่อเก็บสะสมไว้เป็นค่าสินสอด โดยล่าสุดช่วงเช้าของวันที่ 30 ธ.ค.62  ตนกับเจ้าสาวก็ยังขับรถไปซื้อของด้วยกันที่ตลาด อ.สตึก  เพื่อมาเตรียมประกอบอาหารเลี้ยงแขกในงานแต่ง  ก็ไม่มีอะไรผิดปกติไม่ได้มีปากเสียงหรือทะเลาะอะไรกันเลย  และเมื่อตอนประมาณ 4 ทุ่มกว่าก็ยังโทรไปหาเจ้าสาวอีกรอบว่าทำอะไรอยู่  เจ้าสาวก็บอกว่ากำลังเตรียมของไว้งานแต่งพรุ่งนี้เช้า ก็คุยกันปกติดี  ก็ไม่บอกหรือเล่าอะไรให้ฟัง  ก็มารู้อีกทีว่าเจ้าสาวหายไปก็ตอนจะเข้าพิธีวิวาห์ตอน 9 โมงเช้าวันที่ 31 ธ.ค.  ก็ไม่รู้ใครรู้เหตุผลที่เจ้าสาวหายตัวไป ตอนนี้ตนเองเป็นห่วงห่วงแฟนมาก และอยากฝากถึงน้องหมวย ว่ามีอะไรให้กลับมาคุยกัน จะแต่งหรือไม่แต่งก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องเงิน หรือใช้เงินหมดแล้วก็ให้บอก ตนไม่โกรธและไม่ว่าอะไรขอแค่ให้แฟนปลอดภัยเท่านั้น 

ด้านนายวันชัย ญาติเจ้าสาวที่มาร่วมงาน บอกว่า  ไม่มีใครคาดคิดว่าเจ้าสาวจะหายตัวไป เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นมีปัญหาอะไร ก็เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด  จึงไม่มีใครรู้สาเหตุที่หายตัวไป แต่จากการไปสอบถามเพื่อนสนิทของน้องหมวย  ก็บอกว่า วันที่ 31 ธ.ค. คือวันแต่งงาน เห็นน้องหมวย ไปยืมเงินเพื่อน 30,000 บาท บอกว่าจะเอามาใช้ในงานแต่งงาน แต่เพื่อนก็ไม่ได้ให้ยืม หลังจากนั้นน้องก็หายตัวไปเลย จนถึงขณะนี้ก็ 4 วันแล้ว ทั้งพ่อแม่ และเจ้าบ่าวก็กินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะเป็นห่วง  เกรงจะมีอันตราย  ส่วนเรื่องเงินหากมีปัญหาจริงก็อยากให้กลับมาคุยกันทุกอย่างมีทางออก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook