สาวซิ่งเก๋งหลุดโค้งชนทางเท้า ไฟลุกท่วม พนักงานร้านเนื้อย่างวิ่งมาอุ้มออกจากรถทัน

สาวซิ่งเก๋งหลุดโค้งชนทางเท้า ไฟลุกท่วม พนักงานร้านเนื้อย่างวิ่งมาอุ้มออกจากรถทัน

สาวซิ่งเก๋งหลุดโค้งชนทางเท้า ไฟลุกท่วม พนักงานร้านเนื้อย่างวิ่งมาอุ้มออกจากรถทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ม.ค.62) เวลา 01.45 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัย อพปร. เทศบาลนครสกลนคร ชุดอุทิศ  ได้รับแจ้งจากศูนย์191 รับแจ้งมีเหตุ รถชนฟุตปาธและมีไฟลุกไหม้  บริเวณถนนนิตโย  ขาเข้าเมือง  ตรงข้ามสำนักงานแขวงการทางจังหวัดสกลนคร  หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครสกลนคร รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิเมตาธรรมสกลนคร เจ้าหน้าที่กูภัย เทศบาลตำบลฮางโฮง 

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีขาว ทะเบียนประมูล กำลังเกิดไฟลุกท่วมอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ อพปร. เทศบาลนครสกลนคร นำถังดับเพลิงมาทำการดับพลิงแต่ก็ไม่เป็นผล จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครสกลนคร นำรถน้ำดับเพลิงมาฉีดน้ำจนไฟดับลง 

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายชื่อ น.ส.เขมิกา อายุ 26 ปี  ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกเล็กน้อยและ แขนขาผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลสกลนครเป็นการเร่งด่วน   จากการตรวจสอบพบว่า รถเสียหายหมดทั้งคัน  

จากการสอบถาม นายธรรมรัตน์ นาววงศ์ชัย  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สำนักงานทางหลวงที่ 3 สกลนคร  เล่าว่า ตนนั่งเข้าเวรรักษาการอยู่ภายในสำนักงาน จากนั้น ได้ยินเสียงรถชนดังสนั่นจึงวิ่งออกมาดูแล้วพบเห็นกลุ่มวัยรุ่นพนักงานร้านเนื้อย่าง อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กำลังให้การช่วยเหลือคนขับรถออกจากตัวรถ ซึ่งไฟกำลังลุกไหม้จากบริเวณหน้ารถ 

นายทวีศักดิ์ ประวรรณจะ พนักงานร้านเนื้อย่างเกาหลี

ด้าน นายทวีศักดิ์ ประวรรณจะ พนักงานร้านเนื้อย่างเกาหลี ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่เกิดเหตุ ตนกำลังนั่งกันข้าวกับเพื่อนร่วมงาน จากนั้นได้ยินเสียงรถวิ่งมาจากทาง บ้านธาตุนาเวง จ.สกลนคร กำลังจะถึงบริเวณประตูเมืองสกลนคร จากนั้นตนได้ยินเสียงดังโครมสนั่น ตนกับเพื่อนร่วมงานจึงพากันวิ่งออกมาดู  แล้วพบว่ารถคันดังกล่าวกำลังเกิดไฟลุกขึ้น เมื่อเห็นดังนั้นตนและเพื่อนจึงรีบวิ่งเข้าไปเปิดประตู โชคดีที่ประตูรถสามารถเปิดได้ ตนจึงอุ้มคนขับออกจากตัวรถรอดได้อย่างหวุดหวิด เพราะไฟที่กำลังไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็วมาก เพราะตัวรถมีน้ำมันเบนซินเริ่มไหลออกมาอยู่ตลอดเวลา

จากการสอบถามเพื่อนๆ ของคนขับรถที่ทราบข่าวและพากันมาดูเล่าว่า นางสาวเขมิกา คนขับรถดังกล่าว ได้ออกจากงานเลี้ยงที่บ้านของตน อยู่แถว บขส.แห่งที่ 2  ซึ่งนางสาวเขมิกา ได้บอกว่าจะไปทำธุระที่ บ้านธาตุนาเวง  อ.เมือง จ.สกลนคร แล้วจะกลับห้องพัก ซึ่งอยู่ในตัวเมือง แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน โดยปกตินางสาวเขมิกา เป็นคนขับรถเร็วเพิ่งซื้อรถคันนี้มาได้ไม่ถึง 3 เดือน อาจจะเป็นไปได้ที่จะยังไม่คุ้นกับรถเท่าไหร่และมาขับรถด้วยความเร็ว ประกอบกับทางที่เข้าเมืองเป็นทางโค้ง ทำให้ควบคุมรถไม่อยู่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวซิ่งเก๋งหลุดโค้งชนทางเท้า ไฟลุกท่วม พนักงานร้านเนื้อย่างวิ่งมาอุ้มออกจากรถทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook