แม่สะอื้น หนุ่มเบนซ์คลั่งรักยิงลูกชายดับหน้าร้านสะดวกซื้อ เผยที่มาปมสลด

แม่สะอื้น หนุ่มเบนซ์คลั่งรักยิงลูกชายดับหน้าร้านสะดวกซื้อ เผยที่มาปมสลด

แม่สะอื้น หนุ่มเบนซ์คลั่งรักยิงลูกชายดับหน้าร้านสะดวกซื้อ เผยที่มาปมสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกหมายจับแฟนใหม่ตามรัวยิงใส่แฟนเก่า ดับคาหน้าร้านสะดวกซื้อก่อนขับเบนซ์หลบหนี แม่อยากให้จับตัวโดยเร็วทวงความยุติธรรมให้ลูก

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายปรมินทร์ อายุ 29 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นลายดอก สวมรองเท้าแตะ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณ กลางหน้าผาก 1 นัด แขนขวา 1 นัด ชายโครงด้านซ้ายอีก 1 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 4 ปลอก เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายอภิสิทธ์ อายุ 26 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถเบนซ์สีขาวหลบหนี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนโฉลกรัฐ หมู่ที่ 1 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

>> ขับเบนซ์บุกยิงหนุ่มดับหน้าร้านสะดวกซื้อ แค้นแฟนสาวกลับมากินน้ำพริกถ้วยเก่า

ล่าสุด (5 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานศพนายปรมินทร์ เป็นไปด้วยความเศร้าโศกกับการสูญเสียอย่างกะทันหัน มีแม่และญาติๆ ช่วยกันประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพ ภายในวัดโพธิ์นิมิต ตำบลบางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ฯ

จากการสอบถาม แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายโดยเร็ว และขอยืนยันว่าลูกเป็นคนดี รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก นับว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว เนื่องจากที่ผ่านมา นายปรมินทร์ หรือ น้องเจมส์ ผู้ตายเปรียบเสมือนเสาหลักของครอบครัว เพราะที่บ้านมีกันเพียง 3 คน คือแม่ น้องเจมส์ และลูกชายคนเล็กซึ่งขณะนี้เรียนอยู่ ม.6

สำหรับ นายปรมินทร์ หรือ น้องเจมส์ ลูกชาย ก่อนหน้านี้ทำธุรกิจเปิดอู่ซ่อมรถและร้านจำหน่ายยางอะไหล่รถยนต์ร่วมกับแฟนสาว แต่ภายหลังเศรษฐกิจไม่ดีจึงได้เซ้งร้านให้คนอื่น และเป็นช่วงที่มีปัญหากับแฟน ก่อนจะเลิกราต่อกัน โดยผู้ตายได้ไปร่วมทุนหุ้นกับเพื่อนทำธุรกิจส่งออกมังคุด ที่ จ.นครศรีธรรมราช

และเพิ่งกลับมาคบหาใหม่กับแฟนสาวอีกครั้ง หลังจากทราบว่า น.ส.แอ๋ม แฟนสาว ได้เลิกรากับคนร้ายเนื่องจากมาทราบภายหลังว่าคนร้ายเคยมีครอบครัวมาแล้วและยังไม่เลิกรากันเด็ดขาด ซึ่งผู้ตายก็ได้ให้อภัยแฟนสาว และพร้อมเริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่กัน เนื่องจากทั้ง 2 คน เคยรักกันมากและมีความเข้าใจกันดี เพราะเคยอยู่กินกันมากว่า 4 ปี

ซึ่งแฟนสาวก็มาร่วมงานศพทุกวัน ด้วยความรักและความผูกพันทั้งกับครอบครัวและที่มีต่อลูกชาย ซึ่งตอนนี้แฟนสาวก็ยังเศร้าและใจหายกับสิ่งที่เกิดขึ้น

แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวต่อว่า สำหรับแฟนของลูกชาย หลังจากเกิดเหตุได้มีการพูดคุยมาโดยตลอดและมาร่วมงานศพด้วยในคืนแรก และเชื่อมั่นว่าแฟนลูกจะให้การที่มีประโยชน์ต่อรูปคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเอาผิดและจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาลงโทษดำเนินคดีตามกฏหมายได้อย่างแน่นอน

ส่วนด้านคดีและไม่มีความกังวลอะไร แม้จะรู้ว่าทางฝ่ายคนร้ายครอบครัวจะมีฐานะร่ำรวย เพราะเชื่อและมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม ทั้งนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว ก่อนที่จะเผาศพลูกชายในวันที่ 8 ม.ค.นี้

ทั้งนี้ ศาลได้อนุมัติหมายจับ นายอภิสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุแล้ว เลขที่ จ.2/2563 ลงวันที่ 4 มกราคม 2563 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง พาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาตัวผู้ก่อเหตุตามจุดต่างๆที่คิดว่าคนร้ายจะไปกบดานได้

โดย พ.ต.อ.ศิริชัย สุขสาตต์ ผกก.เมืองสุราษฎร์ฯ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้เรียกสอบพยานไปแล้วหลายปาก ส่วนของแฟนผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ยังต้องเรียกสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายอภิสิทธิ์ ยังคงหลบหนีอยู่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตามบ้านญาติและบ้านเพื่อนซึ่งคาดว่าจะใช้เป็นที่กบดาน

เบื้องต้น ได้รับประสานจากทางญาติว่าจะขอติดต่อขอเข้ามอบตัว แต่ยังไม่กำหนดวันเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook