ลูกชายลืมของฝาก แม่รีบเอาไปให้ที่ บขส. แต่รถล้มระหว่างทาง คอหักเสียชีวิตคาที่

ลูกชายลืมของฝาก แม่รีบเอาไปให้ที่ บขส. แต่รถล้มระหว่างทาง คอหักเสียชีวิตคาที่

ลูกชายลืมของฝาก แม่รีบเอาไปให้ที่ บขส. แต่รถล้มระหว่างทาง คอหักเสียชีวิตคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่กลับไปเอาของฝากที่ลูกชาย วัย 18 ปี ลืมไว้ที่บ้าน เพื่อจะนำไปให้ลูกที่รอขึ้นรถโดยสารอยู่ที่ บขส.ชัยภูมิ ด้วยความรีบรถ จยย.เกิดเสียหลักล้มข้างทาง คอหักเสียชีวิตคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ม.ค.) เมื่อเวลา 07.50 น. สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้มเอง เสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณถนนภายในหมู่บ้าน บ้านซับม่วง หมู่ที่ 8 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ช่วงถนน อบจ.หลัก กม.ที่1-2

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย มีเลือดออกเต็มใบหน้า เลือดออกปากออกจมูก ต่อมาทราบชื่อ นางประหยัด อายุ 43 ปี ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพใหม่ ล้มอยู่ข้างผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม นายวัฒน์ อายุ 60 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้เห็นผู้เสียชีวิตขับขี่รถมาดีๆ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถจักรยานยนต์เสียหลักเกิดล้มคว่ำ รถได้เหวี่ยงคนขี่กระเด็นตกจากรถ ตนเองได้รีบมาดูยกรถออกจากตัวคน ก็พบว่าผู้เสียชีวิตมีเลือดออกเต็มใบหน้า เลือดออกปากออกจมูก จึงรีบโทรแจ้งให้ญาติมาดูที่เกิดเหตุและพบว่าแน่นิ่งไปและเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ ญาติของผู้เสียชีวิต เมื่อเดินทางดูร่างนางประหยัด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปส่งลูกชายอายุ 18 ปี ไปฝึกงานที่ จ.สมุทรปราการ หลังจากช่วงเทศกาลปีใหม่ โรงงานปิดลูกชายได้เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้าน และวันนี้ (5 ม.ค.) กำลังจะเดินทางกลับไปฝึกงานต่อ

โดยนางประหยัดไปส่งที่ขนส่งชัยภูมิ แต่ลูกชายได้ลืมของฝาก จึงรีบกลับมาเอาจะไปให้ลูกที่รออยู่ จนกระทั่งมีคนเห็นว่าผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์มาล้มจนเสียชีวิต ซึ่งนี่คือความรักของแม่ที่มีต่อลูก ที่อยากให้ลูกได้กินหม่ำ ของฝากมีชื่อของ จ.ชัยภูมิ

ด้าน พ.ต.ท.จิตติพัฒน์ คำรังศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าสภาพศพมีเลือดออกเต็มใบหน้า เลือดออกปากออกจมูก คาดว่าสาเหตุเกิดขณะรถจักรยานยนต์ล้ม ศีรษะกระแทกพื้นดิน ทำให้คอหัก จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ

พร้อมทั้งสอบถามไปยังญาติว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งญาติไม่ติดใจ เนื่องจากมีคนเห็นเหตุการณ์ว่าเป็นอุบัติเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook