ลูกแก้วปริศนา ยิงเข้าเบ้าตา "เด็กแว้น" วัย 15 จนมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำ

ลูกแก้วปริศนา ยิงเข้าเบ้าตา "เด็กแว้น" วัย 15 จนมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำ

ลูกแก้วปริศนา ยิงเข้าเบ้าตา "เด็กแว้น" วัย 15 จนมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อกลางดึกวันที่ 5 ม.ค. 62   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข ได้รับแจ้งมีเด็กแว้นถูกยิงด้วยหนังสติ๊กโดยใช้ลูกแก้วเป็นลูกกระสุน ภายในซอยถนนบ่อตกปลาสามสาว ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายเอ ( นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเบ้าตาซ้าย เนื่องจากมีลูกแก้วฝังอยู่ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น รีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีแดง แต่งซิ่ง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้บาดเจ็บล้มคว่ำอยู่

สอบถามนายเอ(นามสมมุติ ) เผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกับพวกประมาณ 7 - 8 คัน ผ่านมาในเส้นทางนี้ ซึ่งเป็นปกติจะกลุ่มพวกตนก็จะใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ จู่ๆก็มีลูกแก้วยิงเข้าเบ้าตาตนทำให้รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใครที่ยิงตน

เบื้องต้นคาดว่าชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวอาจไม่พอใจ เนื่องจากยามค่ำคืนจะมีเด็กแว้นรวมกลุ่มกันขี่รถจักรยานยนต์ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน และชาวบ้านอาจจะทนไม่ไหวจึงใช้หนังสติ๊กใส่ลูกแก้วดักยิงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวจากการดังกล่าว

สอบถามไปทาง พ.ต.อ.ธนเสฏฐ์   ประชาชัยศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข เผยว่า  ตนได้กำชับการตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรอยู่ตลอดเวลา ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา รถที่แต่งซิ่งจะจับยึด จับปรับหมดทุกคันไม่มียกเว้น    ส่วนรถของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นทั้งท่อเสียงดัง และแต่งซิ่งทั้งคัน และถนนเส้นนั้นก็เป็นทางเปลี่ยวเงียบ พอมีรถท่อเสียงดังผ่านมา ก็ส่งความเดือดร้อนไม่ได้หลับไม่ได้นอนกัน ชาวบ้านอาจจะรำคาญหรือมีคู่กรณีเอาลูกแก้วใส่หนังสติ๊กยิงเอา ซึ่งในส่วนคดีนี้ตนได้สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ เพื่อหาตัวคนยิงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook