หวิดเกิดอุบัติเหตุหมู่! หนุ่มหน้าตาดีเดินเปลือยกลางถนน ทำรถเบรกตัวโก่งนับสิบคัน

หวิดเกิดอุบัติเหตุหมู่! หนุ่มหน้าตาดีเดินเปลือยกลางถนน ทำรถเบรกตัวโก่งนับสิบคัน

หวิดเกิดอุบัติเหตุหมู่! หนุ่มหน้าตาดีเดินเปลือยกลางถนน ทำรถเบรกตัวโก่งนับสิบคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหน้าตาดีเดินเปลือยข้ามถนนตัดหน้ารถ เบรกหยุดรถจนตัวโก่งระนาวนับสิบคัน หวิดกลายเป็นอุบัติเหตุหมู่ หนุ่มโรงงานวัย 22 ปี เบรกไม่ทัน ขี่ จยย. พุ่งเสยท้ายรถกระบะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ม.ค.) เวลา 22.45 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่กำลังใช้เส้นทางอยู่บนถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง (สิริโสธร) ว่ามีชายหนุ่มหน้าตาดี วัยประมาณ 30 ปี เดินแก้ผ้าเปลือยกาย เดินข้ามถนนไปมาที่บริเวณด้านหน้าหมู่บ้านการเคหะบ้านโพธิ์ (ลาดขวาง) ฝั่งตรงข้ามกับโรงงานผลิตรถยนต์ชื่อดังรายใหญ่แห่งหนึ่ง พื้นที่ ม.3 ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จนทำให้เกือบเกิดอุบัติเหตุถูกรถยนต์พุ่งชนหลายครั้ง

ขณะที่หนุ่มโรงงานรายหนึ่งกำลังขับรถจักรยานยนต์มาบนถนนในเลนด้านขวาสุด ฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปยัง อ.บางปะกง จากทั้งหมด 3 ช่องจราจร ไม่สามารถที่จะเบรกหรือหยุดรถได้ทัน จนทำให้ตัวรถพุ่งชนเข้ากับด้านท้ายของรถกระบะที่กำลังเบรกหยุดรถแบบกะทันหันอยู่ด้านหน้า ส่งผลทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลงอย่างแรง ตัวรถพังเสียหายยับเยิน และคันชนด้านท้ายของรถยนต์กระบะเสียหาย

ส่วนตัวของผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่นิ้วมือและรอยถลอกตามร่างกายเพียงเล็กน้อย แต่ในด้านความเสียหายกลับถูกทางฝ่ายของรถยนต์กระบะ ที่เดินทางมาจาก จ.ศรีสะเกษ พยายามที่จะเรียกร้องค่าเสียหาย ให้เจ้าของรถจักรยานยนต์ชดใช้ให้อย่างหนัก จนไม่สามารถที่จะตกลงกันได้ ก่อนที่จะถูกพาตัวไปลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน ยังที่ สภ.แสนภูดาษ

ขณะเดียวกัน หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ร.ต.อ.สังวาน เนื่องชมภู รอง สวป. สภ.แสนภูดาษ ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรงานป้องกันและปราบปราม พร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ ได้พยายามที่จะติดตามหาตัวชีเปลือยหนุ่มคนดังกล่าว

ใช้เวลานานถึงกว่า 30 นาที จนสุดท้ายสามารถค้นหาตัวจนพบ ขณะที่ชายคนดังกล่าวกำลังเดินอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ก่อนถึงทางสามแยกสัญญาณไฟคลองประเวศ และได้เข้าทำการควบคุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด

ทั้งนี้ จุดดังกล่าวอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเดิมมาประมาณถึงเกือบ 2 กิโลเมตร แต่เมื่อทำการซักถามกลับไม่สามารถที่จะทำการสื่อสารหรือพูดคุยกันได้รู้เรื่อง ก่อนที่จะนำตัวเข้าไปควบคุมไว้ยังภายในห้องขัง เพื่อรอให้ญาติเข้ามาติดต่อขอรับตัวกลับไปดูแลต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หวิดเกิดอุบัติเหตุหมู่! หนุ่มหน้าตาดีเดินเปลือยกลางถนน ทำรถเบรกตัวโก่งนับสิบคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook