"บาส สุรเดช" จัดหนัก! ถอยรถบีเอ็มป้ายแดงให้คุณแม่เป็นของขวัญปีใหม่

"บาส สุรเดช" จัดหนัก! ถอยรถบีเอ็มป้ายแดงให้คุณแม่เป็นของขวัญปีใหม่

"บาส สุรเดช" จัดหนัก! ถอยรถบีเอ็มป้ายแดงให้คุณแม่เป็นของขวัญปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราหนุ่ม "บาส สุรเดช พินิวัตร์" และสมาชิกวง SBFIVE แม้จะเพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่กี่ปี แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ควักกระเป๋าซื้อของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ให้กับคุณแม่คนสวยได้แล้ว

โดยวันนี้ (6 ม.ค.) คุณแม่เอ็มของหนุ่มบาส ได้โพสต์ภาพครอบครัวลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพขณะที่คุณแม่, บาส และน้องปลายฝน ลูกสาวคนเล็ก เดินทางไปรับรถบีเอ็มคันหรู พร้อมโพสต์ข้อความขอบคุณลูกชายสายเปย์ว่า

"กลับ​มารับของขวัญ​ปีใหม่จาก​ลูก​ชาย #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง ขอบคุณ​นะครับลูกของขวัญปีใหม่​หม่าม๊า ขอให้ลูกเจริญ​รุ่งเรือง​ยิ่งๆ ขึ้นไป​นะครับ​ มีคนรักมากขึ้น ผู้ใหญ่เมตตา​เอ็นดูนะครับลูก ม๊าภูมิใจในตัวลูกนะครับ ม๊ารักลูกนะครับ และสัญญาว่าจะอยู่กับบาสนานๆ อย่างที่ลูกอวยพรม๊าตลอดเวลานะครับ รักลูกนะครับ"

ทั้งนี้ แฟนคลับได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยต่างชื่นชมในความกตัญญูของหนุ่มบาส และแสดงความยินดีกับคุณแม่ที่มีลูกชายน่ารัก

 สำหรับ บาส สุรเดช โด่งดังจากการเล่นซีรีส์วาย เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series ก่อนจะรวมตัวกับเพื่อนนักแสดง 2Moons The Series อีก 4 คน ได้แก่ เต้ ดาวิชญ์ , คิมม่อน วโรดม , ตี๋ ธนพล, และ คอปเตอร์ ภาณุวัฒน์ ฟอร์มวงบอยแบนด์มีชื่อวงว่า SBFIVE (เอสบีไฟฟ์) โดยขณะนี้หนุ่มๆ วง SBFIVE กำลังมีผลงานละคร Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม ออกอาการทางช่อง 3 

ล่าสุด บาส สุรเดช ได้ออกเพลงสมองเหงา เพลงเดี่ยวเพลงแรกของตัวเอง ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน   

>> ล้วงใจ "บาส สุรเดช" ความมุทะลุที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนชีวิต
>> "บาส สุรเดช" น้ำตาคลอ ต้องเห็นน้องหมาตายต่อหน้า เพราะตื่นเต้นที่ได้เจอกัน
>> "SBFIVE" คัมแบ็คลงจอเรียกเรตติ้ง "Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "บาส สุรเดช" จัดหนัก! ถอยรถบีเอ็มป้ายแดงให้คุณแม่เป็นของขวัญปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook