คลิปว่อน! กำนันหญิงทำร้ายลูกบ้านเลือดอาบ ฟังความสองฝ่ายเหมือนหนังคนละม้วน (คลิป)

คลิปว่อน! กำนันหญิงทำร้ายลูกบ้านเลือดอาบ ฟังความสองฝ่ายเหมือนหนังคนละม้วน (คลิป)

คลิปว่อน! กำนันหญิงทำร้ายลูกบ้านเลือดอาบ ฟังความสองฝ่ายเหมือนหนังคนละม้วน (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเฟซบุ๊ก ชื่อว่า “มาริโอ้ จอมเย็นชา” โพสต์ข้อความ ว่า “กำนันทำร้ายร่างกายลูกบ้าน เนื่องจากไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องเงินฌาปนกิจศพ จนเป็นเหตุให้เกิดการทำร้ายร่างกายตามวีดีโอและรูปภาพครับ”  พร้อมโพสต์คลิปวีดีโอเป็นภาพเหตุการณ์ ผู้หญิงทำร้ายร่างกายกัน จนฝ่ายหนึ่งมีเลือดไหลนองออกมาจากใบหน้า โดยผู้โพสต์ระบุว่า ผู้ที่ทำร้าย เป็นกำนันตำบลวังยาง อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี

>> ชมคลิป กดที่นี่

สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้ติดต่อสอบถามไปยัง นางสาวภัชราภรณ์ บุตรสาวของ นางอำพัน ผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกาย มีเลือดไหลอาบในคลิป เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ม.ค. 63 แม่ของตนไปสอบถามกำนัน เรื่องเงินฌาปนกิจสงเคราะห์หมู่บ้าน ว่า จะขอเงินฌาปนกิจ จำนวน 30,000 บาท เพื่อเตรียมไว้ใช้สำหรับงานศพของพ่อ เพราะขณะนี้พ่อรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช จากอาการเชื้อราในสมอง ได้รับการผ่าตัดแล้ว แต่อาการไม่ดีขึ้น แพทย์ได้แจ้งกับญาติให้ทำใจไว้แล้ว และจะสอบถามญาติว่า หากถอดเครื่องช่วยหายใจ พ่อก็จะจากไปอย่างสงบ ลูกทั้ง 9 คน ก็หารือกัน ว่าจะต้องเตรียมจัดงานศพ แต่ไม่มีเงิน จึงไปสอบถามกับทางกำนัน คนดังกล่าว ซึ่งเป็นญาติกัน

ปรากฏว่า เมื่อไปสอบถามกำนัน กลับมีการโต้เถียงกัน โดยกำนันอ้างว่า เป็นคนส่งเงินฌาปนกิจเอง ครอบครัวของพ่อ ไม่เกี่ยวข้อง ทำให้เกิดการโต้เถียงกันขึ้น และแม่ก็ถูกกำนันทำร้ายร่างกาย ตามที่ปรากฏในคลิป มีการจิกตบที่หน้า และจับหัวกระแทกกับพื้น ขณะนี้อาการยังบวมช้ำ และมีแผลแตกที่ใบหน้า หลังเกิดเหตุการณ์ ได้นำหลักฐาน ไปแจ้งความ ที่ สภ.ด่านช้าง ไว้แล้ว ซึ่งตำรวจได้เชิญตัวกำนัน คู่กรณี มาสอบถามถึงสาเหตุของการทะเลาะวิวาทแล้ว

ด้าน กำนันหญิง ต.วังยาว อ.ด่านช้าง คนดังกล่าวทราบชื่อ นางสาวธนาภร ธนภัทรอภิเดชา กำนันตำบลวังยาว อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ได้เข้าแจ้งความกับ ร้อยตำรวจเอก มณฑล รอดประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.องค์พระ อ.ด่านช้าง ขอให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีที่มีปัญหาทำร้ายร่างกายกับนางอำพัน

นางสาวธนาภรบอกว่า กรณีที่นางอำพันมาขอเงินฌาปนกิจนั้น ตนแจ้งไปว่าคนยังไม่เสียชีวิต และนางอำพันก็ยังมีหนี้กองทุนเงินล้านค้างอยู่อีก 40,000 กว่าบาท เกี่ยวกับเรื่องเงินฌาปนกิจนี้ ตนเคยพูดคุยกับลูกชายของนางอำพัน และเข้าใจกันแล้วแต่กลับถูกนางอำพัน ด่าสารพัดกล่าวหาว่าตนโกงเงิน ท้าทายตนด้วยความโมโห จึงถามจะเอาอย่างไร พร้อมกับเดินตามไปใช้มือผลักหน้าอก นางอำพัน ได้ใช้มือถึงผมของตนทำให้เสียหลักล้มกระแทกกับพื้น ตนพยายามแกะมือของนางอำพัน ออกจากผมระหว่างนั้นหลานสาวของนางอำพัน ได้มาช่วยแกะมือนางอำพัน พร้อมตะโกนว่าอย่าทำยายหนู

ความจริงตนไม่ได้ทำอะไรเลย มือตนก็จับแขนนางอำพัน ตนจะเอามือที่ไหนไปชกต่อย หลังจากแกะมือออกจากผมได้แล้วก็ลุกขึ้นแล้วแยกย้ายกัน ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บหัวเข่าทั้งสอง และแขนพับซ้าย ส่วนนางอำพัน มีแผลลักษณะรอยเล็บบาดเจ็บที่ใบหน้า  ฝากถึงสังคมด้วยว่า ก่อนจะด่าจะกล่าวหาตนขอให้รู้ข้อเท็จจริงก่อน

ทางด้าน พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มณีอิน รองผู้กำกับสอบสวน สภ.องค์พระ กล่าวว่าจากกรณีดังกล่าวทั้งสองฝ่ายได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนข้อหาทำร้ายร่างกายซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับส่งตัวทั้งสองฝ่ายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี ขอยืนยันว่าพนักงานสอบสวนจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook