บิ๊กโจ๊ก เจอยิงถล่มรถหรู 7 นัด เจ้าตัวรอดตาย เหตุลงไปทำธุระ คาดอาจเป็นการข่มขู่

ด่วน! บิ๊กโจ๊ก เจอยิงถล่มรถหรู 7 นัด เจ้าตัวรอดตายเหตุลงไปทำธุระ คาดอาจเป็นการข่มขู่

ด่วน! บิ๊กโจ๊ก เจอยิงถล่มรถหรู 7 นัด เจ้าตัวรอดตายเหตุลงไปทำธุระ คาดอาจเป็นการข่มขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานข่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.40 น. ของวันนี้ (6 ม.ค. 63) ศูนย์วิทยุ สน.บางรัก ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ของ "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจําสํานักนายกรัฐมนตรี แต่ปรากฏว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ลงจากรถไปทำธุระ ทำให้ไม่ได้รับอันตรายจากการที่คนร้ายลอบยิง แต่รถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง บนถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางรัก รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและพบว่า รถยนต์เก๋งยี่ห้อเล็กซัส สีขาว หมายเลขทะเบียน 9กจ 351 กทม. ของ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ถูกยิงจำนวน 7 นัด เข้าบริเวณประตูหน้าซ้ายฝั่งคนนั่งคู่คนขับ 1 นัด ประตูหลังซ้าย 6 นัดจนเป็นรูพรุน โดยรถคันดังกล่าวทราบต่อมาว่าเป็นของ ดร.ศิรินัดดา หักพาล ภรรยา ซึ่ง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ขับมาทำธุระส่วนตัว คาดว่าคนร้ายมีเจตนายิงข่มขู่ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางรัก รีบลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสคนร้ายและเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป

เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณใจกลางเมือง ที่สำคัญเป็นย่านแหล่งท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมากในแต่ละคืน ขณะเดียวกันยังอยู่ใกล้กับแหล่งบันเทิงสำคัญ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ประชาชนในละแวกนั้นต่างวิพากษ์วิจารณ์และหวาดกลัวเป็นอย่างมาก เนื่องจาก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เป็นอดีตนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่

>> บิ๊กโจ๊ก เชื่อคนร้ายถล่มยิงหวังเอาชีวิต ยืนยันไม่เกี่ยวประเด็นชู้สาวหรือปมขัดแย้งใคร

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ด่วน! บิ๊กโจ๊ก เจอยิงถล่มรถหรู 7 นัด เจ้าตัวรอดตายเหตุลงไปทำธุระ คาดอาจเป็นการข่มขู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook