กันสมาย โดนช่างสักสาวหัวร้อน โพสต์เหยียดทั้งที่ตัวเองนัดแล้วมาสาย

แฮชแท็กเดือดข้ามคืน! ช่างสักสาวหัวร้อนโพสต์เหยียดดาราหนุ่ม ทั้งที่ตัวเองนัดแล้วมาสาย

แฮชแท็กเดือดข้ามคืน! ช่างสักสาวหัวร้อนโพสต์เหยียดดาราหนุ่ม ทั้งที่ตัวเองนัดแล้วมาสาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นแฮชแท็กร้อนในทวิตเตอร์ข้ามคืน สำหรับ #ออมช่างสักมาสาย หลังจากนักแสดงจากซีรีส์ดัง กันต์-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ หรือที่เรียกในวงการว่า กันสมาย ได้ติดต่อร้านสักลายแห่งหนึ่งไปเมื่อ 15 ธ.ค.62 เพื่อนัดคิวสัก ซึ่งทางร้านก็ได้นัดดาราหนุ่มมาสักในวันที่ 5 ม.ค.63 เวลา 14.00 น. 

แต่เมื่อ กันสมาย นักแสดงหนุ่มไปถึงร้านตามเวลานัดกลับไม่พบเจอช่าง และรอไม่ไหวจึงกลับก่อน จนเมื่อเวลา 16.30 น. จึงทักไปตำหนิเจ้าของร้านว่าหากไม่มาตามนัดก็ควรจะบอก ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้ารอ ซึ่งทางช่างเจ้าของร้านก็ได้ตอบมาด้วยข้อความที่ไม่ดีนักว่า ไปรอที่ไหนทำไมไม่เจอ และบอกว่ามาถึงร้านบ่ายสาม ทั้งที่นัดลูกค้าไว้บ่ายสองโมง ก่อนที่ช่างสักจะอ้างว่าตนเองมีธุระเรื่องที่ดิน และกำลังท้องอยู่จึงไม่ขับรถเร็วเพราะ "ไม่อยากรีบตาย" 

หลังจากนั้นนายชนกันต์จึงได้โพสต์ข้อความตำหนิร้านลงในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งช่างสักสาวก็ได้โต้ตอบ ทั้งส่งข้อความด่าและแคปภาพดาราหนุ่มไปต่อว่าในอินสตาแกรมอย่างดุเดือด อาทิว่า "โคตรตุ๊ด คนท้องก็ไม่เว้น" "ไม่อยากรอก็ไม่ต้องรอ" "ลูกเทวดาหรอมึงอ่ะ"  พร้อมทั้งอ้างว่าลูกค้ารายนี้เป็นคิวแทรก ปกติคนอื่นต้องนัดล่วงหน้า 2-3 เดือน ตนมาสายคนอื่นก็รอได้

(ซ้าย) กันสมายแคปแชทที่คุยกับร้านมาลงไอจี / (ขวา) ช่างสักโต้กลับอย่างดุเดือดผ่านไอจีร้าน

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับและชาวทวิตเตอร์ถึงกับของขึ้น เนื่องจากไล่เรียงเหตุการณ์ดูแล้ว พบว่าช่างสักสาวเป็นฝ่ายผิดที่นัดลูกค้าแล้วมาสาย ปล่อยให้รอโดยไม่แจ้ง แล้วยังต่อว่าลูกค้าด้วยถ้อยคำรุนแรงเหมือนจะประจาน ซึ่งเรื่องก็ไม่จบแค่นั้น เมื่อชาวเน็ตต่างขุดเอาผลงานของช่างสักรายดังกล่าวมาเทียบกับงานของช่างสักดังๆ จากต่างประเทศ แล้วพบว่าลายสักคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก 

แต่บทสรุปที่ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับหายหัวร้อน เปลี่ยนมาเป็นขำแทน เพราะผู้จัดการของดาราหนุ่มได้โพสต์ขอบคุณช่างสักคนดังกล่าว ที่มาสายจนเป็นเรื่อง ทำให้ตนจับได้ว่านักแสดงแอบไปสักโดยไม่ได้ขออนุญาต พร้อมทั้งโพสต์ขำๆ ด้วยว่า ลูกชายเป็นเทวดาจริง เพราะมีแม่เป็นนางฟ้านั่นเอง 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แฮชแท็กเดือดข้ามคืน! ช่างสักสาวหัวร้อนโพสต์เหยียดดาราหนุ่ม ทั้งที่ตัวเองนัดแล้วมาสาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook