มีแววซวยฟรี! ชาวบ้านเผย สุนัขกัดรถพัง น่าจะเป็นสุนัขจรจัด ยังหาคนรับผิดชอบไม่ได้

มีแววซวยฟรี! ชาวบ้านเผย สุนัขกัดรถพัง น่าจะเป็นสุนัขจรจัด ยังหาคนรับผิดชอบไม่ได้

มีแววซวยฟรี! ชาวบ้านเผย สุนัขกัดรถพัง น่าจะเป็นสุนัขจรจัด ยังหาคนรับผิดชอบไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคลิปภาพวงจรปิด จับภาพสุนัข 6 ตัวรุมกัดรถยนต์สีขาวจนพังยับเยิน ขณะที่จอดไว้บริเวณ ตลาดสัตหีบ จ.ชลบุรี จนเจ้าของรถต้องโพสต์ตามหาเจ้าของสุนัข เพื่อให้มารับผิดชอบค่าเสียหาย ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

>> ลมแทบจับ! สาวช็อก รถพังเละ วงจรปิดจับภาพชัด หมา 6 ตัว รุมกัดชิ้นส่วนกระจุย (คลิป)

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บริเวณที่เกิดเหตุ หน้าร้านแสงทอง ภายในตลาดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทราบว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวคือ นายนิชาภา นิธิวณิชกิจ อายุ 29 ปี เจ้าของรถฮอนด้าซิตี้ สีขาว ที่ถูกฝูงสุนัขรุมกัดจนพังเสียหาย  นายนิชาภา เปิดเผยว่า แม่ของตนได้ขับรถมาจอดบริเวณหน้าร้านที่เกิดเหตุ ช่วงประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 6 ม.ค.63 ซึ่งอยู่บริเวณปากซอยทางเข้าบ้าน

กระทั่งเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 7 ม.ค.63 เพื่อนบ้านได้มาเรียก พร้อมกับแจ้งว่ารถเก๋งถูกสุนัขรุมกัดจนพังเสียหายไปทั้งคัน  จึงได้ขอดูกล้องวงจรปิดจากร้าน จึงเห็นว่าสุนัขวิ่งไล่แมวมา ก่อนที่แมวจะเข้าไปหลบซ่อนใต้ฝากระโปรงรถ เหตุเกิดเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 6 ม.ค.63 ตอนนี้ได้นำรถส่งเข้าซ่อมที่อู่แล้ว รถพังเสียหายเยอะมากทั้งระบบไฟ กันชนหน้า หม้อน้ำรั่ว รอบรถเป็นรอยขีดขวน ซึ่งถ้าใครเป็นเจ้าของหมาฝูงนี้ขอให้ออกมารับผิดชอบ ด้วยเพราะตนแค่ต้องการให้มาซ่อมรถ เพราะรถก็ไม่มีประกัน ประกันหมดพอดี  หากไม่มีใครมาแสดงความเป็นเจ้าของ ตนก็จะได้ประสานทางเทศบาลเมืองสัตหีบมาจับสุนัขจรจัดทั่วตลาดสัตหีบ ไปส่งสถานรับเลี้ยงสุนัขจรจัดต่อไปซึ่งจะได้ไม่สร้างปัญหาอีก

ด้าน นางบุปผา สุวิปาลาวัฒน์ อายุ 62 ปีเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าช่วง 02.00 น. เดินออกไปเห็นสุนัขล้อมรถอยู่ เพราะมีแมววิ่งหนีเข้าไปในรถ ตนจึงไล่ฝูงสุนัขไป ฝูงสุนัขพวกนี้มักจะมาเดินในพื้นที่ช่วงกลางดึกเป็นประจำ ไม่ทราบว่ามีเจ้าของหรือไม่ แค่เคยเห็นว่ามักจะชอบมานอนอยู่กลางซอยในตลาด 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง นายพนธกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ ดูแลกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองสัตหีบ ทราบว่า ปัจจุบันทางเทศบาลเมืองสัตหีบได้ออกสำรวจสุนัขจรจัด ในเขตเมืองสัตหีบประจำ ถ้าพบเจอก็จะทำการจับไปส่งสถานรับเลี้ยงสุนัขจรจัดในพื้นที่สัตหีบต่อไป สำหรับกรณีนี้ถ้าพบเจอสุนัขก็จะทำการตรวจสอบว่าใครเป็นเจ้าของสุนัข เพื่อให้มาชดใช้ค่าเสียหายกับเจ้าของรถ ถ้าไม่พบว่ามีใครเป็นเจ้าของก็จะทำการจับส่งสถานรับเลี้ยงสุนัขจรจัด เพื่อลดปัญหาที่จะตามมาอีกต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มีแววซวยฟรี! ชาวบ้านเผย สุนัขกัดรถพัง น่าจะเป็นสุนัขจรจัด ยังหาคนรับผิดชอบไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook