วันเด็กเที่ยวไหนดี? รวมลิสต์ความสนุกที่ไอคอนสยามสไตล์เด็กปี 2563

วันเด็กเที่ยวไหนดี? รวมลิสต์ความสนุกที่ไอคอนสยามสไตล์เด็กปี 2563

วันเด็กเที่ยวไหนดี? รวมลิสต์ความสนุกที่ไอคอนสยามสไตล์เด็กปี 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับวันเด็กปี 2563 ด้วยการยกครอบครับไปเที่ยวกันแบบพร้อมหน้าในวันที่เจ้าตัวเล็กรอคอยมาตลอด เพราะหนึ่งปีมีแค่หนเดียวเท่านั้นที่เด็กๆ จะได้เที่ยวเล่นแบบเต็มอิ่ม พร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย

และปีนี้ “ไอคอนสยาม” ประกาศเปิดบ้านต้อนรับเด็กๆ รวมถึงสมาชิกทุกคนในครอบครัวด้วยกิจกรรมพิเศษที่คัดมาแล้วว่าเด็ดจริง SANOOK จึงขอตะลุยเที่ยววันเด็กล่วงหน้าเพื่อทำเช็คลิสต์มาให้แบบครบถ้วนว่า The ICONIC Children’s Playground at ICONSIAM งานวันเด็กที่ไอคอนสยามจะมีความสนุกรูปแบบไหนรออยู่บ้าง

ICONSIAM

ไอคอนสยามจัดเต็มกิจกรรมความสุขแบบอัดแน่นทุกพื้นที่ โดยมีไฮไลท์สำคัญเป็น HASBRO Family Fun Fair 2020 ที่ยกขบวนตัวการ์ตูนชื่อดังจากสหรัฐอเมริกามาแบบครบถ้วนเพื่อสร้างรอยยิ้มให้เด็กๆ พร้อมทำเซอร์ไพรส์ให้เด็กทุกคนได้ใกล้ชิดกับตัวการ์ตูนสุดโปรดในขบวนคาร์นิวัล

นอกจากนี้ ยังมีการเนรมิตพื้นที่หลายส่วนเพื่อจัดกิจกรรมเอาใจเด็ก ตั้งแต่ Nerf Training Center กิจกรรมฝึกความแม่นยำ, Transformers Climbing ให้เด็กๆ ได้ฝึกปีนผาจำลอง, My Little Pony Pool Party มุมนี้เชื่อว่าเด็กๆ จะต้องเลิฟกับบ้านลูกบอลสีสวยที่ให้เพลิดเพลินกันแบบสุดเหวี่ยง, ส่วนใครที่ชอบปั้นแป้งโดว์ เขาก็มีโซน Play-Doh ให้ได้โชว์ไอเดียกันแบบจัดเต็ม รวมถึงยังเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะได้เล่นเกมในรูปแบบโอเวอร์ไซส์กับเกมจาก Jenga และ Twister พร้อมสนุกไปกับการสะสมแสตมป์เพื่อรับของรางวัลอีกมากมาย

ส่วนใครที่รักทรานส์ฟอร์มเมอร์บอกเลยห้ามพลาดกับ Meet and Greet  Transformers และ My Little Pony อีกทั้งยังสามารถร่วมถ่ายภาพแบบใกล้ชิดกับตัวการ์ตูนจากทรานส์ฟอร์มเมอร์ และ มายลิตเติ้ลโพนี่ ได้อีกด้วย

80450916_167411997961046_1828

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ขอให้เกาะขอบเวทีให้แน่น แล้วไปเปิดประสบการณ์ด้วยกันกับการเสวนากับคุณพ่อคุณแม่สมัยใหม่ เรื่องวิธีการเลี้ยงลูกในยุคปัจจุบัน กับคุณ นานา ไรบีนา และลูกๆ เพื่อไปปรับใช้เป็นไอเดียในครอบครัวตัวเอง

พบกิจกรรมและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.iconsiam.com/th/events&activities/he-iconic-childrens-playground-at-iconsiam

SIAM Takashimaya

ถัดมาที่ SIAM Takashimaya ต้อนรับวันเด็กด้วยกิจกรรม HAPPY KIDS ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 –12 มกราคม 2563 พร้อมส่วนลดมากมายให้เด็กๆ ได้เลือกช้อปกันเต็มที่ ไล่เรียงไปตั้งแต่สินค้าแผนกเด็ก ของเล่น และสินค้าเด็กอ่อน ลด 10-70% สินค้าแบรนด์ดังลดราคาพิเศษเฉพาะช่วงวันเด็ก (10-12 ม.ค. 63 อาทิ Lego, Nerf, Disney, Ben10, Play Dah และแบรนด์ดังอีกมากมาย ความพิเศษไม่ได้มีแค่เท่านี้เพราะลูกค้าสมาชิก สยาม ทาคาชิมายะ (STK member) รวมใบเสร็จแผนกเด็ก ของเล่น และแผนกเด็กอ่อน ครบ 1,200 บาทขึ้นไป รับฟรี! โดนัท Krispy Kreme Original Glazed จำนวน 4 ชิ้น มูลค่า 116 บาท (เฉพาะ 4-12 ม.ค. 62)

พิเศษ! สมาชิก Little Ones Club รวมใบเสร็จแผนกเด็ก ของเล่น และแผนกเด็กอ่อน เพียง 1,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 หมายเลขสมาชิก/ 1 สิทธิ์/ วัน, จำกัดรวม 1,000 สิทธิ์ ตลอดรายการ)

สำหรับ TOP SPENDER เฉพาะสมาชิก สยาม ทาคาชิมายะ (STK member) ที่มียอดซื้อสูงสุด 1 ท่าน ตลอดรายการ รับฟรี! รถหัดเดิน Bright Starts มูลค่า 4,950 บาท

และวันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 เด็กๆ จะได้สนุกกับกิจกรรมพับกระดาษโอริงามิ, เวิร์คช็อป Face Painting, กระทบไหล่พี่โบโซ่ใจดี และมาสคอตสุดน่ารัก และร่วมเล่นเกมรับของขวัญกว่า 1,000 ชิ้น

พิเศษ! ถ่ายภาพในบรรยากาศญี่ปุ่น เพียงแสดงใบเสร็จจากแผนกเด็กและของเล่น 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ พร้อมรับรูปกลับบ้านฟรี (จำกัด 100 ท่าน/วัน)

SOOKSIAM

ชวนมาสนุกกับกิจกรรม “คิดส์สนุกสุขสยาม ปี 2 มาพิชิตความสุข สนุกแบบไทย ณ เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม”

เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยามมาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์ไทยๆ ด้วยการขนการละเล่นพื้นบ้านของเด็กไทย 4 ภาคมาแบบครบถ้วน  อาทิ ภาคเหนือ ฟ้อนขันดอก ลาวกระทบไม้, ภาคอีสาน ฟ้อนกะโป๋ เซิ้งนางไห, ภาคกลาง ระบำแววพัชนี และภาคใต้ มโนราห์  เพื่อให้เด็กไทยได้สัมผัสความเป็นไทยอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ยังมีนิทรรศการของจิ๋ว 4 ภาค และสาธิตสอนปั้นของจิ๋ว โดย อาจารย์ชูพันธ์ บรรจงชาติ และ อาจารย์จันทร์เพ็ญ บรรจงชาติ ศิลปินผู้สร้างสรรค์งานปั้นของจิ๋วในรูปแบบไทยสไตล์ พร้อมการแสดงรำมวยประยุกต์ สุดยอดลีลาแม่ไม้มวยไทยผสมผสานดนตรีไทยประยุกต์ ให้คุณตื่นเต้น เร้าใจ ไปกับโชว์จากรองแชมป์โลก และแชมป์เอเชีย Cheer Dance Double Cheer Solo 4 ปีซ้อน และการร้องเพลง กลอน แหล่ แบบไทยๆ กับน้องพอใจ พี่ผัดไท พร้อมสามารถช้อป ชิม ใช้ สินค้าภายในงาน

พิเศษ! ระหว่างวันที่ 9 -12 มกราคม 2563 สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมสวนสนุกของงาน The ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND @ICONSIAM เพียงลูกค้ามีสมุดสะสมแสตมป์ และประทับตราในฐานกิจกรรมที่ 1: สุขสยาม รับสิทธิ์เลือกร่วมกิจกรรมฟรี สนุกกับกิจกรรมม้าหมุน หรือ สร้างสรรค์กับเวิร์คช็อปปั้นของจิ๋ว พร้อมกิจกรรมภายในงานอีกมากมาย

มาร่วมสนุกแบบไทยๆ ในวันเด็กแห่งชาติ กับงานคิดส์สนุกสุขสยาม ปี 2 ตั้งแต่วันที่ 7-15 มกราคม 2563  ชั้น G เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.sooksiam.com หรือ facebook: sooksiam

งานดีขนาดนี้ บอกเลยว่าเด็กๆ จะต้องรัก ส่วนผู้ใหญ่ก็จะได้ปลดปล่อยความเป็นเด็กในตัวออกมาอีกรอบเพื่อจะได้ยิ้มไปพร้อมกันทั้งครอบครัว

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook