หนุ่มผวาเพื่อนใหม่ในเฟซบุ๊ก ทักมาขอด้ายสายสิญจน์ผูกแขน ให้ไม่ได้ถึงขั้นขู่ฆ่า

หนุ่มผวาเพื่อนใหม่ในเฟซบุ๊ก ทักมาขอด้ายสายสิญจน์ผูกแขน ให้ไม่ได้ถึงขั้นขู่ฆ่า

หนุ่มผวาเพื่อนใหม่ในเฟซบุ๊ก ทักมาขอด้ายสายสิญจน์ผูกแขน ให้ไม่ได้ถึงขั้นขู่ฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 19 ปี ที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ถูกชายปริศนาแอดเฟซบุ๊กขอเป็นเพื่อน และวันต่อมาขอด้ายสายสิญจน์ที่ผูกแขน ถ้าไม่ให้อย่าให้เจอ จะฆ่า กลายเป็นเรื่องตลกบนความกลัว ที่คนจะฆ่ากันเพราะไม่ให้ด้ายสายสิญจน์เพียงเส้นเดียว

(8 ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟสบุคชื่อ Chakr Krich โพสต์ข้อความว่า มีคนไม่รู้จักมาขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก ทักมาคุยตนก็ตอบไปตามมารยาท คุยมาก็ตอบดีๆ ตลอด แต่เหตุเกิดจากสายสิญจน์เส้นเดียวที่ข้อมือตน ตอนแรกแปลกใจทำไมมาขอสายสิญจน์ พอไม่ให้ก็มาขู่ฆ่ากัน ตนไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร ต้องแจ้งความหรือไม่ เผื่ออีกฝ่ายจะมาลงมือจริงๆ

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้าน นายจักรกริช หรือ น้องบอล อายุ 19 ปี ชาวบ้านซับไม้แดงน้อย ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นเจ้าของเฟซบุ๊ก ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.21 น. ของคืนวันที่ 6 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ จตุรภูมิ แอดทักขอเป็นเพื่อน ตนจึงกดรับและได้พูดคุยทักทายกันในอินบ็อกซ์ และในช่วงเช้าของวันต่อมา จตุรภูมิ ได้พิมพ์ข้อความขอด้ายสายสิญจน์ที่ผูกแขนตนอยู่ แต่ตนไม่ให้เนื่องจากเป็นสายสิญจน์ที่พระผูกให้เพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุ้มครอง

เมื่อตนไม่ให้ จตุรภูมิ ได้พิมพ์ข้อความว่า ถ้าไม่ให้อย่าให้เจอ มีฆ่า และหากตนมาในเพชรบูรณ์จะทำร้ายร่างกาย จึงทำให้ตนรู้สึกกลัว แต่ในตอนแรกเข้าใจว่า น่าจะเป็นการพูดเล่น แต่ตอนนี้ตนเริ่มกลัวแล้ว เกรงว่าจะเกิดอันตรายกับตนเองอย่างที่ถูกขู่ จึงได้นำเรื่องราวดังกล่าวโพสต์ลงกลุ่ม คน อำเภอบึงสามพัน (ซับสมอทอด) จ.เพชรบูรณ์ เพื่อขอความช่วยเหลือ 

นายจักรกริช  กล่าวต่ออีกว่า ทีแรกก็คิดว่าจะไปแจ้งความ แต่คนในกลุ่มเซบุ๊กแนะนะว่า ถ้าคนอื่นเจอบุคคลนี้ทักไปก็จะได้หลีกเลี่ยงการพูดคุยหรือไม่ก็บล็อกเฟซบุ๊กไปเลย เพราะคนๆนี้ สติไม่ค่อยดี ไม่ต้องไปถือสา เพราะเป็นคนไม่มีพิษภัย

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มผวาเพื่อนใหม่ในเฟซบุ๊ก ทักมาขอด้ายสายสิญจน์ผูกแขน ให้ไม่ได้ถึงขั้นขู่ฆ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook