"ใหม่ สุคนธวา" ทำอโศกลุกเป็นไฟ ใส่บิกินี่มาพร้อมแคปชั่นเด็ด

"ใหม่ สุคนธวา" ทำอโศกลุกเป็นไฟ ใส่บิกินี่มาพร้อมแคปชั่นเด็ด

"ใหม่ สุคนธวา" ทำอโศกลุกเป็นไฟ ใส่บิกินี่มาพร้อมแคปชั่นเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะแต่งงานแล้ว แต่บอกเลยว่าดีกรีความแซ่บของสาวเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา ยังคงเหมือนเดิม ล่าสุดออกมาโพสต์รูปที่ใส่บิกินี่ โดยมีคุณสามีสุดที่รัก ดีเจต้น สรพงษ์ เป็นตากล้องถ่ายรูปให้ เรียกว่าเซ็กซี่ได้ทุกที่ทุกเวลาจริงๆ เพราะภาพที่ใหม่ถ่ายลงลงโซเชียลนั้น ไม่ได้เช็คอินอยู่ที่ทะเลนะ แต่เป็นใจกลางเมืองย่านอโศก 

ซึ่งแคปชั่นภาพของใหม่แต่ละอันก็เด็ดๆ ทั้งนั้น เหมาะกับเด็ดๆ ของใหม่มาก และใหม่ที่บอกว่าอย่าโฟกัสที่พุง ให้โฟกัสที่อย่างอื่นเอา งานนี้ใหม่ถึงกับบอกว่ขอโทษคนแยกอโศกด้วยที่ทรมานใจคนขับรถ เพราะเจอภาพเซ็กซี่ของใหม่เข้าไป รถจะติดหนักกว่าเดิม 

"วิวข้างล่างว่าสวยแล้ว บอกเลยข้างบนดีกว่าเยอะ อย่าโฟกัสที่พุง ให้โฟกัสที่อย่างอื่นเอา55 #อโศกร้อนมาก #อโศกกำลังจะลุกเป็นไฟ บิกินี่แซ่บๆเก๋ๆจากน้อง @bunnyaire ขอบคุณนะคะ ร้อนกว่าแยกอโศก ก็สุคนนี่แหละ"

"ขอโทษคนแยกอโศกด้วยค่ะ ขอโทษที่ทรมานใจคนขับรถ แยกอโศกที่ว่าติด เจอภาพนี้เข้าไปคงติดหนักกว่าเดิม รถถึงขั้นเบรคแตก #อโศกร้อนมาก #อโศกกำลังจะลุกเป็นไฟ #อนุญาติให้รถติดหนักกว่าเดิม บิกินี่แซ่บๆจากน้อง @bunnyaire ขอบคุณนะคะ ไฟลุกแยกอโศกเลยจ้า"

"ที่ให้นู๋มองเลนส์ บอกหน่อย อยากมีเรื่อง หรือ อยากมีลูก55 ใช่ค่ะ...กำลังแอ๊วสาผ่านโซเชี่ยลอยู่ เอาหน่าเล่นไปก่อน เผื่อได้ลูก อิอิ #อโศกกำลังจะลุกเป็นไฟ #อโศกร้อนมาก #ร้อนกว่าอโศกก็ใหม่สุคนนี่แหละ ขอบคุณบิกินี่แซ่บๆที่ให้ใส่แอ๊วสา "

>> เดือดตั้งแต่ต้นปี "ใหม่ สุคนธวา" ฉะแหลก! สาวปริศนาส่งข้อความขอยืมเงิน ลั่นใจบุญแต่ไม่ได้รวย

>> "ใหม่ สุคนธวา" ร้อง กมธ.คุ้มครองผู้บริโภค ซื้อรถหรูป้ายแดง ไม่ถึงเดือนพัง-ปัญหาเพียบ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ใหม่ สุคนธวา" ทำอโศกลุกเป็นไฟ ใส่บิกินี่มาพร้อมแคปชั่นเด็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook