ทำความรู้จักกับมาสคอตตัวแทนพลังงานสุดน่ารัก “MEA เจิดจ้า” ที่ส่งตรงมาจากการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA

ทำความรู้จักกับมาสคอตตัวแทนพลังงานสุดน่ารัก “MEA เจิดจ้า” ที่ส่งตรงมาจากการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA

ทำความรู้จักกับมาสคอตตัวแทนพลังงานสุดน่ารัก “MEA เจิดจ้า” ที่ส่งตรงมาจากการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งการเปิดตัวที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มตลอดทั้งงาน  เพราะครั้งนี้การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA จูงมือ “MEA เจิดจ้า”  หรือจะเรียกสั้น ๆ ว่า “น้องเจิดจ้า” ตามที่เจ้ามาสคอตพลังงานตัวนี้แนะนำตัวเองไว้ก็ได้ โดยน้องเจิดจ้ามีตำแหน่งเป็นถึง MEA Brand Mascot ที่พร้อมจะมอบพลังงานแบบอัดแน่นส่งตรงให้ถึงทุกคนอย่างเต็มเปี่ยม ทั้งพลังงานความสุข พลังงานรอยยิ้ม และพลังงานไฟฟ้าแบบเจิดจ้าสมชื่อ

ความพิเศษของมาสคอตน้อง MEA เจิดจ้า จากการได้พูดคุยกับท่านผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง นายกีรพัฒน์ เจียมเศรษฐ์ กล่าวว่า น้อง “MEA เจิดจ้า” รู้ลึกรู้จริงเรื่องไฟแบบละเอียดยิบ เป็นมอนสเตอร์ที่แฝงตัวอยู่ในระบบไฟฟ้าของ MEA ยาวนานรับรู้เรื่องราวภารกิจ ที่สำคัญตลอดมา จนวันนี้จึงเผยตัวออกมาเป็นพลังงานไฟฟ้าแสนน่ารัก ซุกซน มีความขี้เล่น ขณะเดียวกันก็เฉลียวฉลาด อยากรู้อยากเห็นตลอดเวลา ชอบเข้าสังคม คอยใส่ใจดูแลช่วยเหลือ ปกป้องประชาชนทุก ๆ คน โดยใช้พลังงานที่มีอยู่ดูแลสร้างความสุขให้กับทุกคนรอบข้าง เป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่าง MEA กับประชาชน ที่สำคัญยังคอยอัพเดท สื่อสารข้อมูล สาระประโยชน์การใช้ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย รวมถึงงานบริการต่าง ๆ ที่ทันสมัยให้กับประชาชนผู้ใช้ไฟฟ้าทุกคนอีกด้วย”

MEA เจิดจ้าชวนเที่ยววันเด็ก ชี้เป้าพิกัดความสนุกไปที่ “การไฟฟ้านครหลวง ที่ทำการเพลินจิต”

ในฐานะ MEA Brand Mascot เจิดจ้าขอเปิดบ้านตอนรับเด็ก ๆ ทุกคนในวันเด็กที่กำลังจะมาถึง (11 มกราคม 2563) กับงานวันเด็ก “MEA PLAY เพลินปาร์ค พร้อมกับยืนยันชัดว่าจะลงไปต้อนรับทุกคนด้วยตัวเอง ก่อนจะเผยว่ามีของเล่นเตรียมไว้ให้เพียบ ซึ่งทุกอย่างอัดแน่นทั้งสาระ ความบันเทิง และความรู้ ไล่เรียงมาตั้งแต่การชวนมาเปลี่ยนตัวเองเป็นนักอนุรักษ์เพื่อปลูกฝังการอนุรักษ์พลังงาน  การใช้ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ต่อเนื่องไปจนถึงการเป็นช่างไฟฟ้าตัวน้อยทดลองเล่นเกม VR ต่อวงจรมหาสนุก  ทดสอบสมาธิความแม่นยำไปกับฐาน Super Shoot และยังมีรถกระเช้าของการไฟฟ้านครหลวงให้ได้ลองขึ้นเป็นครั้งแรกที่นี่และที่เดียว

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายรอให้ทุกคนได้ไปสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกเพียบ

ดังนั้นห้ามพลาดเด็ดขาดกับงานวันเด็ก “MEA PLAY เพลินปาร์ค” และอย่าลืมพกถุงผ้ามาเที่ยวในงานเพื่อไว้ใส่ของรางวัลกลับบ้านกัน งานจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 7.30 – 14.30 น. ณ MEA ที่ทำการเพลินจิต (ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม) สามารถลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลยที่ https://bit.ly/2rv3kLh

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook