สลด! รถตู้พุ่งชนท้ายรถสิบล้อจอดเสียบนถนน เสียชีวิต 5 บาดเจ็บ 8

สลด! รถตู้พุ่งชนท้ายรถสิบล้อจอดเสียบนถนน เสียชีวิต 5 บาดเจ็บ 8

สลด! รถตู้พุ่งชนท้ายรถสิบล้อจอดเสียบนถนน เสียชีวิต 5 บาดเจ็บ 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุหมู่ รถตู้ชนท้ายรถสิบล้อที่จอดเสียอยู่บนถนนที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 5 ศพ บาดเจ็บสาหัส 8 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ม.ค.) เมื่อเวลา 09.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุหมู่ รถตู้ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 ศพ และได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนหลายราย

ที่เกิดเหตุ ในพื้นที่หมู่ 6 ต.ยางงาม อ.หนองไผ่ บนเส้นทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 170 พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถจำนวน 4 ราย เป็นชาย 1 ราย เป็นหญิง 3 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก จำนวน 7 ราย

ข้างกันพบรถบรรทุกสิบล้อ สีขาว ทะเบียน 0766 เพชรบูรณ์ สภาพถูกพุ่งชนด้านท้ายอย่างจัง จนปีนขอบถนนขึ้นฟุตบาท และด้านหน้ารถบรรทุกสิบล้อ พบรถบรรทุกหกล้อ สีขาว ทะเบียน 4671 เพชรบูรณ์ สภาพจอดบนถนนชิดเลนขวา ด้านท้ายมีเหล็กลากจูงติดอยู่กับหน้ารถบรรทุกสิบล้อ จึงเร่งให้การช่วยเหลือ นำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ และใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถตู้

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อจอดเสียอยู่กลางถนนชิดเลนขวา ก่อนจะตามรถบรรทุกหกล้อให้มาช่วยเหลือ และกำลังต่ออุปกรณ์ลากจูง โดยคนขับรถบรรทุกสิบล้อและรถหกล้อ ได้มุดไปซ่อมเพลาอยู่ใต้รถบรรทุกสิบล้อ ขณะเดียวกันก็ไม่ได้มีการนำป้ายสัญญาณเตือน หรือกิ่งไม้มาวางขวางให้สัญญาณฉุกเฉิน

และเป็นจังหวะเดียวกันกับรถตู้ ซึ่งเดินทางมาด้วยกัน 11 คน ไม่ทันสังเกตว่ามีรถจอดเสียอยู่เลนขวา จึงพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้ผู้ที่นั่งโดยสารมาในรถตู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จำนวน 4 ศพ และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกจำนวน 7 ราย ส่วนคนขับรถบรรทุกสิบล้อและรถบรรทุกหกล้อ ที่มุดไปซ่อมเพลาอยู่ใต้รถบรรทุกสิบล้อก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน  รวมผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 4 ศพ และได้รับบาดเจ็บ 9 ราย

ล่าสุด มีผู้ที่นั่งโดยสารมากับรถตู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองไผ่ เพิ่มอีก 1 ราย ทำให้ยอดผู้เสียชีวิตทั้งหมดเพิ่มเป็น 5 ศพ และผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook