PTT UltraForce Diesel B10 น้ำมันสูตรใหม่จาก PTT Station แรงและเร็วไม่ต่างจากดีเซลธรรมดา

PTT UltraForce Diesel B10 น้ำมันสูตรใหม่จาก PTT Station แรงและเร็วไม่ต่างจากดีเซลธรรมดา

PTT UltraForce Diesel B10 น้ำมันสูตรใหม่จาก PTT Station แรงและเร็วไม่ต่างจากดีเซลธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่า PTT Ultra Force Diesel B10 น้ำมันสูตรใหม่จาก PTT Station ให้ความแรงและเร็วไม่ต่างจากน้ำมันสูตรเดิม แต่ประหยัดขึ้นถึง 2 บาทต่อลิตร ที่สำคัญทุกการใช้จ่ายจากการเติมน้ำมันจะวนกลับไปช่วยเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร เนื่องจากน้ำมันตัวนี้มีจุดเริ่มต้นจากการวิจัยของสถาบันนวัตกรรม ปตท. ที่ต้องการจะยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรสวนปาล์ม จึงมีการต่อยอดเป็นน้ำมัน B2 ก่อนจะพัฒนามาเรื่อยๆ จนถึงตัวใหม่ล่าสุด PTT UltraForce Diesel B10

PTT UltraForce Diesel B10 เป็นน้ำมันดีเซลผสมไบโอดีเซลบริสุทธิ์เกรดสูง ซึ่งเรียกได้ว่าถูกต้องตามตามสเปคของสมาคมผู้ผลิตยานยนต์ญี่ปุ่น JAMA อีกทั้งยังมีนวัตกรรมสารเติมแต่งสูตรพิเศษ จึงช่วยเพิ่มค่าซีเทน และเพิ่มกำลังให้เครื่องเร่งได้แรงกว่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้นยังผสมสารความสะอาดหัวฉีด ช่วยป้องกันการอุดตันของหัวฉีด และลดอาการสึกหรอต่อชิ้นส่วนเครื่องยนต์ 

เรียกได้ว่าเติมปุ๊ป มั่นใจได้เลยว่านอกจากจะประหยัดเงินในกระเป๋าแรง ยังวางใจได้ในเรื่องของอัตราการเร่งและความเร็วและแรงที่ไม่ต่างจากสูตรเดิม

ไขรหัสความเร็วและแรงของ  PTT UltraForce Diesel B10

PTT UltraForce Diesel B10 ถูกจัดอันดับให้เป็นน้ำมันดีเซลแห่งโลกอนาคต ด้วยการคิดค้นพัฒนาอย่างหนักหน่วงจนได้คุณภาพที่เหมือนกับดีเซลธรรมดา (B7) ในราคาที่คุ้มค่ากว่า

เมื่อได้เจาะลึกลงในรายละเอียดก็พบว่าสาเหตุที่ทำให้ PTT UltraForce Diesel B10 มาพร้อมสมรรถนะเต็มกำลัง เร่งได้แรงเร็วไม่ต่างจากดีเซลธรรมดา(B7)  เพราะ PTT UltraForce Diesel B10 ไม่มีผลต่อชิ้นส่วนเครื่องยนต์ที่เป็นโลหะ พลาสติก และยางเช่นเดียวกันกับดีเซลธรรมดา (B7)

อีกทั้งเมื่อทำการทดสอบค่ากำลังและแรงบิดด้วยวิธี Dyno Test เปรียบเทียบกับดีเซลธรรมดา (B7) พบว่าไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ รวมถึงยังไม่มีผลกระทบกับระบบจ่ายเชื้อเพลิงและหล่อลื่นเครื่องยนต์ ที่สำคัญ อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยก็ใกล้เคียงกับน้ำดีเซล บี7 ที่ 12 ก.ม./ลิตร

ไม่ใช่แค่แรงและเร็ว แต่ยังลดฝุ่น และลดควันดำได้

PTT UltraForce Diesel B10 คือสิ่งที่ยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าน้ำมันแรงยุคนี้ก็ดีได้ เนื่องจาก PTT UltraForce Diesel B10 ช่วยลดควันดำได้สูงถึง 42 เปอร์เซ็นต์ และที่สำคัญช่วยลดฝุ่น PM2.5 ซึ่งถือเป็นปัญหาใหญ่ของคนเมืองยุคนี้ได้ 300 ตันต่อปี

PTT UltraForce Diesel B10PTT UltraForce Diesel B10

ผู้ขับขี่รถยนต์ดีเซลขนาดกลางและขนาดเล็กที่ใช้น้ำมันดีเซลธรรมดาอยู่ในปัจจุบัน สามารถเติม PTT UltraForce Diesel B10 น้ำมันดีเซลคุณภาพ ราคาประหยัด ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมแห่งความแรง ได้แล้ววันนี้ ที PTT Station 300 แห่งทั่วทุกภาคของประเทศ พิเศษ! พร้อมรับคะแนน PTT Blue Card 10 เท่าจากปกติ หรือคิดเป็นส่วนลดสูงสุด 50 สตางค์/ลิตร ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม  2562 - 31 มกราคม  2563 และในเดือนมกราคม  2563จะมีสถานีบริการจำหน่ายพีทีที อัลตรา ฟอร์ซ บี10 ครอบคลุมทุกจังหวัดกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ

นวัตกรรมพลังงานพีทีที อัลตรา ฟอร์ซ บี10 ถือเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่สมบูรณ์แบบที่สุดของคนขับรถยุคนี้ เพราะครบเครื่องทั้งความแรง ความเร็ว และที่สำคัญยังดีต่อสิ่งแวดล้อม แถมประหยัดเงินในการใช้จ่ายถึง 2 บาทต่อลิตร

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook