เปิดประวัติ "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" อดีตแฟนสาวอาลัยเพิ่งรู้ว่ายังรัก-รอกลับมาเป็นครอบครัว

เปิดประวัติ "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" อดีตแฟนสาวอาลัยเพิ่งรู้ว่ายังรัก-รอกลับมาเป็นครอบครัว

เปิดประวัติ "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" อดีตแฟนสาวอาลัยเพิ่งรู้ว่ายังรัก-รอกลับมาเป็นครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการไว้อาลัยต่อการจากไปของ นายเฉลิมเกียรติ ทิพฤาชา หรือ โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว วัย 23 ปี ซึ่งเสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถล้มเอง เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา

>> โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เสียชีวิตแล้ว น้องข้าวปั้น จับมือพ่อบอกลาครั้งสุดท้าย

(10 ม.ค.) สำหรับประวัติของ นายเฉลิมเกียรติ ทิพฤาชา หรือ โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว โด่งดังในโลกออนไลน์ หลังจากเรื่องราวชีวิตของเจ้าตัวถูกตีแผ่ผ่านรายการชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ตอนรักไร้เดียงสา ทางช่อง ThaiPBS ซึ่งออกอาการเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 59

จากเด็กวัยรุ่นเกเร ไม่สนใจเรียน และใช้ชีวิตโลดโผนไปวันๆ ชีวิตของ นายเฉลิมเกียรติ ทิพฤาชา หรือ โก้ ก็เปลี่ยนไป โดยขณะที่โก้ อายุ 17 ปี และยังเรียนสายอาชีพอยู่ที่สถาบันแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี แฟนสาวซึ่งเด็กกว่า 1-2 ปี และกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ได้ตั้งครรภ์ขึ้น จึงจำเป็นต้องออกจากการเรียนกลางคันทั้งคู่

หลังจากจัดขันหมากไปสู่ขอฝ่ายหญิง และเข้าพิธีแต่งงานตามประเพณี ทั้งคู่ก็เรียนรู้การใช้ชีวิตร่วมกัน โดยมีผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายดูแลเป็นระยะๆ กระทั่ง น้องข้าวปั้น ลูกชายอายุได้ 1 ขวบกว่าๆ โก้เริ่มมีปากมีเสียงกับแฟนสาว

กระทั่งเมื่อ น้องข้าวปั้น อายุได้ 4 ขวบ ทั้งสองคนตัดสินใจแยกทางกัน โดยโก้ยินดีที่จะรับเลี้ยงลูกเอง ซึ่งแม่ของฝ่ายหญิงยื่นข้อเสนอจะช่วยส่งเสียเงินเป็นรายเดือน และไม่อยากให้ตัดขาดความเป็นแม่ลูกที่จะได้เจอหน้ากัน

ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี โก้เรียนต่อจบอนุปริญญาทางด้านช่างกล โดยครอบครัวของเปิดร้านขายของชำ มีรายได้ก็มาจากการขายของ และเก็บค่าเช่าบ้านเล็กๆ น้อย

ขณะที่ คุณมิ้ว อดีตแฟนสาวของโก้ และเป็นแม่ของน้องข้าวปั้น ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก Milk Supanida Bunsom ไว้อาลัย โดยระบุว่า ตนเองเพิ่งมาทราบว่า อดีตสามียังรักและยังรอให้กลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกครั้ง เมื่อ โก้ เสียชีวิตไปแล้ว และเพิ่งมารู้ตัวก็ตอนที่เสียโก้ไปแล้ว 

ทั้งนี้ คุณมิ้ว ยังได้โพสต์ภาพตอนที่ทั้งสามคนยังอยู่พร้อมหน้ากัน พร้อมภาพข้อความแชทที่ได้รับจากโก้ ซึ่งล้วนแล้วแต่แสดงความเป็นห่วง ซึ่งคุณมิ้วสัญญาว่าจะดูแลน้องข้าวปั้นลูกชายเป็นอย่างดี

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดประวัติ "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" อดีตแฟนสาวอาลัยเพิ่งรู้ว่ายังรัก-รอกลับมาเป็นครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook