เหมือนเป็นลาง รปภ. 1 ใน 3 ศพ เหยื่อโจรปล้นร้านทอง ฝันเห็นร่างตัวเองถูกไฟไหม้

เหมือนเป็นลาง รปภ. 1 ใน 3 ศพ เหยื่อโจรปล้นร้านทอง ฝันเห็นร่างตัวเองถูกไฟไหม้

เหมือนเป็นลาง รปภ. 1 ใน 3 ศพ เหยื่อโจรปล้นร้านทอง ฝันเห็นร่างตัวเองถูกไฟไหม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่และญาติๆ สุดเศร้า เดินทางมารับศพเหยื่อโจรปล้นร้านทองเมืองลพบุรียิงเสียชีวิต  3 ราย พ่อ รปภ. เผย ก่อนเกิดเหตุแค่ 2 วัน ลูกชายฝันเห็นว่าตัวเองถูกไฟไหม้

(10 ม.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายอนุชา อายุ 35 ปี และ นางสาววิไลวรรณ อายุ 40 ปีพ่อและแม่ เด็กชายภานุวิทธญ์ หรือ น้องไทตัล อายุ 2 ขวบ, นายวัลลภ อายุ 60 ปี พ่อของนายธีระฉัตร อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. และ ร.อ.สุรกิต ทองทิพย์ พ่อนางสาวธิดารัตน์ อายุ 30 ปีพนักงานร้านขายทอง ได้เดินทางมาเพื่อขอรับศพทั้ง 3 คน ไปตั้งบำเพ็ญกุศล หลังจากถูกคนร้ายบุกปล้นร้านทอง และยิงเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา

จากการสอบถาม นายวัลลภ อายุ 60 ปี พ่อของ นายธีระฉัตร อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. บอกว่า ตนเองมีลูก 4 คน และผู้เสียชีวิตเป็นลูกคนที่ 3 ตนได้รับโทรศัพท์ว่าลูกชายตนเองถูกยิงและกำลังปั้มหัวใจอยู่ ซึ่งขณะนั้นตนทำงานอยู่ก็ขับรถกลับมา ปรากฏว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว

ซึ่งก่อนหน้าจะเกิดเหตุ 2 วัน ลูกชายได้บอกกับแม่เขาว่า ฝันว่าตนเองถูกไฟไหม้ ทางด้านแม่ก็บอกว่าจะไปทำบุญแต่ก็มาเกิดเหตุขึ้นเสียก่อน หลังจากนี้ก็จะนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ่อเงินเจริญสุข ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง จ.ลพบุรี

ด้าน นายอนุชา พ่อน้องไทตัล บอกว่า ตนไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัวตน ซึ่งเมื่อคืนวันเกิดเหตุภรรยาได้พาลูกชายไปงานเลี้ยงปีใหม่ ที่ร้าน MK ภายในห้างโรบินสัน จังหวะที่ภรรยาจะเดินทางกลับบ้านก็ได้ยินเสียงปืนดังสองนัด ซึ่งตนคิดว่าลูกชายตนเองโดนนัดแรก ส่วนนัดที่สองก็ไปถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.

และตนคิดว่าคนร้ายน่าจะมียุทธวิธีการใช้อาวุธปืนเป็นอย่างดี ซึ่งดูจากคลิปกล้องวงจรปิดแล้วในลักษณะการยิงและกระโดดเข้าไปในร้านทองพร้อมกับรูปร่างของคนร้าย หลังจากนี้ก็จะนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหัวช้าง ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี

ส่วน ร.อ.สุรกิต พ่อนางสาวธิดารัตน์ อายุ 30 ปี พนักงานร้านขายทอง บอกว่าจะนำศพลูกสาวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดศรีธรรมโสภณ ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี

>> คนร้ายบุกปล้นร้านทองกลางห้างดังลพบุรี ยิงดับ 3 ศพ เจ็บอื้อ
>> ดับแล้ว 3 ศพ! เปิดคลิปปล้นร้านทองกลางห้างดัง เด็กน้อยล้มสิ้นใจต่อหน้าแม่
>> จากปากพยาน เล่านาทีโจรกราดยิงปล้นร้านทอง ตาย 3 ศพ ตั้งใจฆ่าทุกคนที่เดินผ่าน
>> ผบ.ตร. สั่งตามล่าโจรกราดยิงปล้นร้านทอง ตาย 3 ศพ ขัดขืนจับตายได้เลย
>> โพสต์เศร้า พ่อแม่เด็กชาย 2 ขวบ เหยื่อกราดยิงปล้นร้านทอง ขอโทษปกป้องลูกไม่ได้
>> พ่อแม่เด็กชาย 2 ขวบ เหยื่อกราดยิงปล้นร้านทอง เปิดใจถึงโจร "ชีวิตแลกชีวิตลูกก็ไม่ฟื้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook