สยอง พระเลือดพุ่งออกปากมรณภาพกลางสะพานลอย หน้าห้างดังย่านสำโรง

สยอง พระเลือดพุ่งออกปากมรณภาพกลางสะพานลอย หน้าห้างดังย่านสำโรง

สยอง พระเลือดพุ่งออกปากมรณภาพกลางสะพานลอย หน้าห้างดังย่านสำโรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบร่างพระภิกษุเลือดพุ่งออกปากมรณภาพ กลางสะพานลอยหน้าห้างดัง ย่านสำโรง คาดโรคกำเริบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีพระนอนหมดสติอยู่บนสะพานลอยคนข้ามหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุบนสะพานลอยฝั่งหน้าห้าง ได้พบร่างของ พระศักดิ์ชาย อายุ 56 ปี ตามหนังสือสุทธิ หรือ หนังสือประจำตัวพระภิกษุสงฆ์ นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นสะพานลอยดังกล่าว เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลโดยการปั้มหัวใจอยู่พักใหญ่แต่ไม่เป็นผล พระศักดิ์ชายได้มรณภาพลง

จากการตรวจค้นในย่ามของพระศักดิ์ชาย ได้พบถุงยาซึ่งด้านหน้าถุงระบุว่า ยาสำหรับผู้ป่วยวัณโรคที่สั่งจ่ายโดยโรงพยาบาลปากช่อง นครราชสีมา และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ได้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชาวบ้านพบเห็นพระรูปดังกล่าว เดินขึ้นมาบนสะพานลอยข้ามไปฝั่งหน้าห้าง ระหว่างนั้นที่เดินอยู่ๆ พระรูปดังกล่าวได้เกิดอาการคล้ายคนหน้ามืดจึงได้หย่อนตัวนั่งพักบนสะพานลอย และในระหว่างที่นั่งพักได้มีเลือดไหลออกมาทางจมูกและปาก ก่อนที่จะฟุบลงกับพื้นสะพานลอยและหมดสติ

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ไม่ทันพระรูปดังกล่าวได้เสียชีวิตลง และจากการตรวจสอบในหนังสือสุทธิ หรือหนังสือประจำตัวพระภิกษุ ได้พบว่า พระศักดิ์ชาย มีถิ่นกำเนิดอยู่ที่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย และเป็นพระลูกวัดป่าประชาธรรมนิคม ต.ด่านช้าง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา บวชมาตั้งแต่ เดือนมกราคม พ.ศ. 2530

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ พระศักดิ์ชาย กำลังเดินขึ้นมาบนสะพานลอย และอยู่ๆ อาการโรคประจำตัวได้กำเริบทำให้เกิดอาการหน้ามืดและเวียนศีรษะอย่างรุนแรง จนพระศักดิ์ชายต้องทรุดตัวนั่งลงกับพื้นและมีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูก ก่อนที่ฟุบลงกับพื้นและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้มอบศพพระศักดิ์ชาย ให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรและสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook