ฝากขัง "ไอซ์ หีบเหล็ก" คดีครอบครองยา-ปืน ส่วนคดีฆ่าสาวฝังดินยังรอสอบสวน

ฝากขัง "ไอซ์ หีบเหล็ก" คดีครอบครองยา-ปืน ส่วนคดีฆ่าสาวฝังดินยังรอสอบสวน

ฝากขัง "ไอซ์ หีบเหล็ก" คดีครอบครองยา-ปืน ส่วนคดีฆ่าสาวฝังดินยังรอสอบสวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

11 ม.ค.62 – ที่ศาลอาญาธนบุรี ถ.บางบอน-เอกชัย ร.ต.อ.สายยุทธ์ ยศคำ พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ได้ควบคุมตัว นายอภิชัย หรือ ไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหา มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก ในคดีครอบครองยาบ้า-ยาไอซ์ ผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 11-22 ม.ค.นี้ เนื่องจากต้องทำการสอบสวนพยานอีก 7 ปาก และรอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาและประวัติต้องโทษของผู้ต้องหา รวมทั้งผลการตรวจพิสูจน์ของกลางด้วย และเนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวไป เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับหลักฐานอื่น โดยผู้ต้องหาได้มีความผิดเกี่ยวกับการฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยการซ่อนเร้นศพ ซึ่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้อยู่ พนักงานสอบสวนจึงขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหานี้ไว้ด้วย

จากกรณี เมื่อวันที่ 8 ม.ค.63 เวลาประมาณ 00.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ได้ทำการจับกุมตัว นายเฉลิมชนม์ งะบัว อายุ 51 ปี ในข้อหามียาไอซ์ ซึ่งเป็นเมทแอมเฟตามีน ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และจากการสอบถามนายเฉลิมชนม์ ให้ถ้อยคำว่ารู้จักกับนายอภิชัยหรือไอซ์ ผู้ต้องหาคดีนี้ตอนติดคุก ซึ่งหลังจากนายเฉลิมชนม์ ออกมาจากเรือนจำ ก็ได้พบกับผู้ต้องหา ที่บ้านเลขที่ 58 ซ.เพชรเกษม ย่านบางแค โดยนายเฉลิมชนม์ เข้า-ออกบ้านได้เป็นอย่างดี เพื่อคอยดูแลซ่อมแซมบ้านและมีการเสพยาเสพติดกันภายในบ้านเป็นประจำ ชุดจับกุมจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายค้นบ้าน ผลการตรวจค้นพบยาเสพติดของกลางและอาวุธปืนวางอยู่บนเตียงนอนของผู้ต้องหา ประกอบด้วยไอซ์ ยาบ้า กัญชา และอาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสุน

ทั้งนี้ ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขังแล้วไม่มีบุคคลใดยื่นประกันตัวผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงได้ควบคุมตัวไปขังที่เรือนจำพิเศษธนบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพฤติการณ์กล่าวหาฆ่า น.ส.กิ๊ก นั้น พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานจึงยังไม่ได้ยื่นคำร้องฝากขังข้อหาดังกล่าวในวันนี้

>> เปิดประวัติ "เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก" ลูกเจ้าของตลาดดัง ซ้ำรอยพ่อฆ่าหั่นศพลูกจ้างสาว

>> ตร.รอผลตรวจกระดูกในบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook