รวบ 2 หนุ่มใหญ่ลวง ด.ญ.ลูกครึ่ง 9 ขวบ ไปต่างหมู่บ้านยามดึก ญาติเชื่อหวังข่มขืน

รวบ 2 หนุ่มใหญ่ลวง ด.ญ.ลูกครึ่ง 9 ขวบ ไปต่างหมู่บ้านยามดึก ญาติเชื่อหวังข่มขืน

รวบ 2 หนุ่มใหญ่ลวง ด.ญ.ลูกครึ่ง 9 ขวบ ไปต่างหมู่บ้านยามดึก ญาติเชื่อหวังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบ 2 หนุ่มใหญ่อ้างเป็นญาติ ใช้แบงก์พันล่อลวง ด.ญ.ลูกครึ่งวัย 9 ขวบซ้อนท้าย จยย. ไปต่างหมู่บ้านยามดึก ญาติเชื่อจะพาไปอนาจารหรือข่มขืน เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหา “ร่วมกันพรากผู้เยาว์” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ม.ค.) ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิติอุดมพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ควบคุมตัว นายวิทยา อายุ 45 ปี และ นายสมหมาย อายุ 48 ปี ไปสอบสวนที่ สภ.นางรอง หลังญาติได้แจ้งความว่าทั้งสองคนไปหลอกลวง ด.ญ.แพต (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกครึ่ง อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 ให้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ออกไปจากบ้านในยามดึก เมื่อคืนวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยญาติเชื่อว่าทั้งสองมีเจตนาไม่ดีคาดว่าน่าจะพาเด็กไปกระทำอนาจารหรือข่มขืน

แต่จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า ได้พา ด.ญ.แพต ออกไปจากบ้านในตอนกลางคืนจริง โดยพาไปขับรถเล่นและซื้อขนมเท่านั้น ไม่ได้กระทำอะไรไม่ดีกับเด็ก 

จากการสอบถาม ด.ญ.แพต เล่าให้ฟังว่า นายวิทยาและนายสมหมายมาที่บ้าน 3-4 ครั้งแล้ว โดยอ้างว่าเป็นญาติ และเวลามานายสมหมายจะให้เงินไปซื้อขนมกิน ล่าสุด เมื่อคืนได้ให้เงิน 1,000 บาท บอกว่าจะพาไปซื้อขนมที่ร้านค้า

ตนก็นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วย เพราะไม่ได้คิดอะไร ซึ่งพอไปที่ร้านค้าซึ่งอยู่อีกหมู่บ้าน ตนก็ซื้อขนมไปประมาณ 200 บาท ที่เหลือก็ทอนคืนให้นายสมหมาย ซึ่งน้องแพตบอกว่านายสมหมายไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ แต่มีจับมือจับแขนบ้าง     

ด้าน นางซับ อายุ 63 ปี ยายของน้องแพต เล่าว่า ตนอาศัยอยู่กับหลานสาว เพราะแม่ของน้องไปทำงานต่างจังหวัด เมื่อคืนในหมู่บ้านมีงานทำบุญกระดูกก็พาหลานไปช่วยงานด้วย กระทั่งเวลาประมาณ 3 ทุ่ม จะกลับบ้านแต่หาหลานสาวไม่เจอ จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน และขอให้ชาวบ้านช่วยตามหาแต่ก็ไม่เจอ 

จนเวลา 5 ทุ่ม ได้มีชาย 2 คน คือนายวิทยาและนายสมหมายขี่รถจักรยานยนต์พาหลานสาวมาส่งที่งาน ผู้ใหญ่บ้านจึงควบคุมตัวไว้ก่อนจะแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบแล้วนำตัวไปสอบสวน เพราะญาติเชื่อว่าทั้งสองมีเจตนาไม่ดี ที่พาหลานสาวออกไปในยามวิกาล 

นางซับยืนยันว่าทั้งสองคนไม่ใช่ญาติตามที่กล่าวอ้างเป็นแค่คนรู้จักเท่านั้น และไม่เคยอนุญาตให้หลานสาวออกไปไหนมาไหนด้วย จึงไม่เชื่อว่าทั้งสองจะแค่พาหลานไปซื้อขนม น่าจะมีเจตนาที่ไม่ดีกลัวว่าหากปล่อยไว้ อาจจะพาหลานไปข่มขืนกระทำชำเรา จึงแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดีฐานพรากผู้เยาว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook