สงสัยเพราะคลิปหลุด? "จักรทิพย์" ไปลพบุรีตามคดีชิงทอง แต่ไร้เงา “วิระชัย”

สงสัยเพราะคลิปหลุด? "จักรทิพย์" ไปลพบุรีตามคดีชิงทอง แต่ไร้เงา “วิระชัย”

สงสัยเพราะคลิปหลุด?  "จักรทิพย์" ไปลพบุรีตามคดีชิงทอง แต่ไร้เงา “วิระชัย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบ.ตร. ควง 3 รอง ผบ.ตร.ถกคดีชิงทองที่ลพบุรี ไร้เงา "วิระชัย" คาดปมร้าวลึกคลิปเสียงหลุดเบรกคดี "บิ๊กโจ๊ก"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการเผยแพร่ภาพถ่าย ขณะ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางลงพื้นที่จังหวัดลพบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกชิงทอง มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย และบาดเจ็บอีก 4 ราย

ซึ่งเป็นการลงพื้นที่ครั้งแรกหลังกลับจากภารกิจต่างประเทศ โดย ผบ.ตร.ได้นั่งเฮลิคอปเตอร์ มาลงที่สนามกีฬา อบจ.ลพบุรี โดยมีเพื่อนร่วมรุ่น พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ,พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ และ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร.ซึ่งเป็นทีมสืบสวนระดับพระกาฬ ที่มีความสนิทสนมกันมา สามารถคลี่คลายคดีสำคัญๆมากมาย โดย ผบ.ตร.ได้เดินทางไปประชุมที่สถานีตำรวจท่องเที่ยว 2 กองกำกับการ2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 (ลพบุรี) และมอบหมายให้ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เป็นหัวหน้าทีมติดตามคดีนี้ โดยมี พล.ต.อ.สุชาติ และ  พล.ต.อ.สุวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมทำงานด้วย แต่ไม่มีชื่อของ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อยู่ในทีมด้วย ทั้งที่ได้มาติดตามคดีในฐานะรักษาการแทน ผบ.ตร. ตั้งแต่วันแรก

โดยผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า พล.ต.อ.วิระชัย ไม่ได้เข้าประชุมร่วมกับ ผบ.ตร.ตามที่แจ้งกับสื่อมวลชนก่อนหน้านี้ว่าจะส่งมอบงานที่ติดตามไว้ให้ผู้ที่ ผบ.ตร.มอบหมายให้มาติดตามคดีแทน แต่ได้เดินทางกลับกรุงเทพมหานครก่อน ทำให้ทั้งสองยังไม่ได้พบหน้ากันแต่อย่างใด โดยสื่อมวลชนได้ตั้งข้อสังเกตว่าอาจเป็นเพราะคลิปเสียงสนทนาระหว่าง ผบ.ตร.และ พล.ต.อ.วิระชัย ที่มีหลุดออกมาก่อนหน้านี้ ในลักษณะเบรคคดี พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก ที่ถูกยิงรถกลางดึกย่านสุรวงศ์

สำหรับความคืบหน้าทางคดีนั้น พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานก่อน พร้อมกับขอบคุณทุกเบาะแสที่แจ้งมายังเจ้าหน้าที่ แต่ขณะนี้ยังไม่มีอะไรเพิ่ม และหากดถ้ามีอะไรที่พิเศษจะมาแจ้งกับสื่อมวลชนให้รับทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook