บุกจับชายขายบริการ ลอบเปิดร้านนวดบังหน้ากลางเมืองอุดรฯ

บุกจับชายขายบริการ ลอบเปิดร้านนวดบังหน้ากลางเมืองอุดรฯ

บุกจับชายขายบริการ ลอบเปิดร้านนวดบังหน้ากลางเมืองอุดรฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปคม. บุกทลายกลุ่มค้าประเวณีชายรักชาย แอบเปิดนวดสปาบังหน้า กลางเมืองอุดรฯยึดถุงยางอนามัย ยา Sex เพียบ!

พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.จิระเดช พระสว่าง รอง ผบก.ปคม. อำนวยการสั่งการให้ พ.ต.อ.ณัฎฐ์ สุวรรณวัฒนะ ผกก.3 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม นายณัฐวุฒิ อายุ 31 ปี ฐานความผิด ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ,เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นทำการค้าประเวณี ฯ

โดยก่อนหน้านี้ ทางตำรวจชุดจับกุมกก.3 บก.ปคม. ได้รับแจ้ง ว่า มีร้านนวดสปา ลักลอบค้าประเวณีกลุ่มชายรักชาย เปิดอยู่กลางเมืองอุดร อย่างไม่เกลงกลัวกฎหมาย จึงทำการสืบสวนกระทั่งพบว่าร้านดังกล่าวกระทำผิดกฎหมายจริง ทางชุดจับกุม พร้อมด้วย ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และ สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมกันวางแผนล่อซื้อ พนักงานนวดชายของร้าน 1 คน ในราคา 1,500 บาท/ การร่วมประเวณี 1 ครั้ง ก่อนจะนำกำลังบุกเข้าตรวจค้น ร้านนวด ใน ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี จนสามารถจับกุม นายณัฐวุฒิ เจ้าของร้าน และจับกุมพนักงานนวดชาย อีก 5 ราย พร้อมยึดของกลาง ถุงยางอนามัย จำนวน 132 อัน , สารหล่อลื่น ชนิดละลายน้ำ จำนวน 52 ชุด , ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ จำนวน 31 เม็ด

เบื้องต้นจากการสอบสวนนายณัฐวุฒิ เจ้าของร้าน ยังให้การภาคเสธ แต่ในขณะที่พนักงานทุกคนในร้านให้การรับสารภาพ ว่า ในการค้าประเวณี 1 ครั้ง เงินที่ลูกค้าจ่าย 1500 บาท ต้องให้ร้าน 800 บาท ผู้ให้บริการ จะได้ 700 บาท ตำรวจจึงดำเนินคดีในข้อหาเข้าไปมั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางทั้งหมด ดำเนินคดีที่ สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมทั้งสืบสวนเพื่อขยายผลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook