เผาศพ "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" ทำบุญครั้งสุดท้ายบริจาคอวัยวะ ช่วยได้ถึง 6 ชีวิต

เผาศพ "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" ทำบุญครั้งสุดท้ายบริจาคอวัยวะ ช่วยได้ถึง 6 ชีวิต

เผาศพ "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" ทำบุญครั้งสุดท้ายบริจาคอวัยวะ ช่วยได้ถึง 6 ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผาแล้ว! ร่าง "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" หลังครอบครัวตัดสินใจบริจาคอวัยวะช่วยผู้ป่วยได้ถึง 6 คน อดีตแฟนสาว-เพื่อนสนิท โพสต์อาลัย บอกไม่ต้องเป็นห่วง "น้องข้าวปั้น" ลูกชายวัย 7 ขวบ  

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการไว้อาลัยต่อการจากไปของ นายเฉลิมเกียรติ ทิพฤาชา หรือ โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว วัย 23 ปี ซึ่งเสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถล้มเอง เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด (12 ม.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่วัดโพธิสมภรณ์ จ.อุดรธานี ครอบครัวและเพื่อนๆ ได้เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจ นายเฉลิมเกียรติ ทิพฤาชา หรือ โก้ เพื่อไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

ก่อนหน้านี้ ทางครอบครัวได้ตัดสินใจบริจาคอวัยวะของนายเฉลิมเกียรติให้กับสภากาชาดไทย ซึ่งนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้ขับเครื่องบินเดินทางมารับอวัยวะด้วยตัวเอง และอวัยวะที่บริจาคไปสามารถช่วยผู้ป่วยได้ถึง 6 คน

ขณะที่ คุณมิ้ว อดีตแฟนสาว และเป็นแม่ของน้องข้าวปั้น ลูกชายวัย 7 ขวบ ของทั้งคู่ ได้โพสต์ภาพที่วัด พร้อมข้อความว่า "มาส่งแล้วนะ สู่สุขคติ ไว้พบกันใหม่นะ รักและคิดถึงตลอดไป"

ด้าน เพื่อนสนิทของโก้ คุณพ่อเลี่ยงเดี่ยว ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานศพ ข้อความลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า "วันนี้พวกเพื่อนๆ มาส่งมึงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะโก้ ขอให้มึงไปสู่สุขคติไปสู่ที่สงบนะโก้ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้วนะเพื่อน

พวกกูจะช่วยดูแลน้องข้าวปั้นเท่าที่ทำได้นะ กูสัญญาว่าถ้ากูว่างๆ จะพาลูกมึงไปดูหนังซูเปอร์ฮีโร่เหมือนตอนที่มึงไปดูกับกูนะเพื่อน ขอให้มึงไปอย่างสงบสู่สุขคตินะโก้

มึงคือเพื่อนกูตลอดไปชาติหน้ามีจริงกลับมาเป็นเพื่อนกันใหม่นะโก้ #มึงจะอยู่ในใจเพื่อนๆ ทุกคนเสมอนะ #เพื่อนกันตลอดไป #คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว #ด้วยรักและอาลัยยิ่ง"

>> โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เสียชีวิตแล้ว น้องข้าวปั้น จับมือพ่อบอกลาครั้งสุดท้าย
>> เปิดประวัติ "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" อดีตแฟนสาวอาลัยเพิ่งรู้ว่ายังรัก-รอกลับมาเป็นครอบครัว

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เผาศพ "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" ทำบุญครั้งสุดท้ายบริจาคอวัยวะ ช่วยได้ถึง 6 ชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook