สุดเศร้า เผาศพ "รปภ.หนุ่ม" เหยื่อโจรปล้นทองห้าง แฟนสาวร่ำไห้จนเป็นลม

สุดเศร้า เผาศพ "รปภ.หนุ่ม" เหยื่อโจรปล้นทองห้าง แฟนสาวร่ำไห้จนเป็นลม

สุดเศร้า เผาศพ "รปภ.หนุ่ม" เหยื่อโจรปล้นทองห้าง แฟนสาวร่ำไห้จนเป็นลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศเผาศพหนุ่ม รปภ.เหยื่อโจรปล้นร้านทอง กลางห้างดังเมืองลพบุรี แฟนสาวที่ทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่เดียวกัน และกำลังจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ร้องไห้หนักจนเป็นลม

(12 ม.ค.) ที่วัดบ่อเงินเจริญสุข ต.ท่าหิน อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี นายสุภกิณห์ แวงชิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ประธานฌาปนกิจศพ นายธีระฉัตร อายุ 33 ปี รปภ.ห้างโรบินสัน จังหวัดลพบุรี ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์โจรบุกเดี่ยวชิงทองในห้าง ก่อนที่นายธีระฉัตร จะถูกโจรยิงเสียชีวิต พร้อมกับพนักงานร้านทองออโรร่า นางสาวธิดารัตน์ หรือ น้องกวาง อายุ 31 ปี และ ดช.ภาณุวิชญ์ หรือ น้องไทตัล อายุ 2 ขวบ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังตั้งสวดพระอภิธรรมมา 2 คืน

>> เหมือนเป็นลาง รปภ. 1 ใน 3 ศพ เหยื่อโจรปล้นร้านทอง ฝันเห็นร่างตัวเองถูกไฟไหม้

โดยมีพระเทพเสนาบดี เจ้าคณะจังหวัดลพบุรี นำคณะสงฆ์มาร่วมงานฌาปนกิจในวันนี้ พร้อมนำเงินมาช่วยเหลือครอบครัวของนายธีระฉัตร รปภ. , น้องกวาง และน้องไทตัล ศพละ 10,000 บาท และเงินจากเจ้าคณะอำเภอ อำเภอต่างๆ ของจังหวัดลพบุรี จำนวนอีก 10,000 บาท ร่วมเป็นเงินศพละ 20,000 บาท

ซึ่งบรรยากาศในงานศพได้มีผู้บริหารระดับสูงของห้าง ตัวแทนร้านทองออโรร่า เพื่อนร่วมงานจากห้างที่เกิดเหตุ มากันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีประชาชนชาวจังหวัดลพบุรี จำนวนกว่า 1,000 คน มาร่วมในงาน ทำให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

ขณะที่ผู้ร่วมงานของผู้ตายต่างบอกว่ายังทำใจไม่ได้ที่ต้องเสียเพื่อนที่ดีอย่างนายธีระฉัตร พร้อมขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว เพราะขณะนี้ทุกคนที่ไปทำงานต่างยังอยู่ในความหวาดผวากับเหตุการณ์นี้อยู่

ขณะที่ผู้มาร่วมงานกำลังเดินขึ้นไปวางดอกไม้จันทน์บนเมรุ คุณน้องซึ่งเป็นแฟนของผู้ตายและทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่เดียวกัน กำลังจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ ได้ร้องไห้และเป็นลมล้มลง ทำให้เพื่อนร่วมงานต้องเข้ามาปลอบ และช่วยกันดูแลสภาพจิตของคุณน้อง และบอกให้เข็มแข็ง

>> คนร้ายบุกปล้นร้านทองกลางห้างดังลพบุรี ยิงดับ 3 ศพ เจ็บอื้อ
>> ดับแล้ว 3 ศพ! เปิดคลิปปล้นร้านทองกลางห้างดัง เด็กน้อยล้มสิ้นใจต่อหน้าแม่
>> จากปากพยาน เล่านาทีโจรกราดยิงปล้นร้านทอง ตาย 3 ศพ ตั้งใจฆ่าทุกคนที่เดินผ่าน
>> ผบ.ตร. สั่งตามล่าโจรกราดยิงปล้นร้านทอง ตาย 3 ศพ ขัดขืนจับตายได้เลย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สุดเศร้า เผาศพ "รปภ.หนุ่ม" เหยื่อโจรปล้นทองห้าง แฟนสาวร่ำไห้จนเป็นลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook