เขื่อน K-otic ตื่นมาอยากแต่งแดร็กควีน สวยสุดพลัง

สวยฟาดมาก "เขื่อน เคโอติก" ตื่นมาอยากแต่งแดร็กควีน

สวยฟาดมาก "เขื่อน เคโอติก" ตื่นมาอยากแต่งแดร็กควีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าทำเอาหลายคนตะลึงไปเลย สำหรับหนุ่ม เขื่อน เคโอติก หรือ เขื่อน กิกดนัย กับลุคล่าสุดที่ลุกขึ้นมาแต่งตัวเป็นแดร็กควีน หลังจากที่เขื่อนบอกว่าหาจุดยืนของตัวเองได้แล้ว และหวังว่าจะเป็นตัวอย่างและกำลังใจให้หลายๆ คนที่กำลังเผชิญอะไรคล้ายๆ กันกับเขื่อน 

กับลุคนี้ที่บอกเลยว่าสวยฟาดมาก เขื่อนแต่งหน้าทำผมจัดเต็ม มีแต่คนชมว่าสวย ดวงตาคม ลุคนี้ของเขื่อนที่ใครก็ต้องกดไลก์ให้เลย และนี่ก็คืออีกหนึ่งลุคของเขื่อนที่เจ้าตัวบอกว่าจะเป็นอะไรก็ได้ที่เขื่อนอยากเป็น 

 "อย่างที่เขื่อนกล่าวไว้ต้นปีนะครับว่าเขื่อนเจอจุดยืนของตัวเองเเล้ว) บางวันก็อยากเป็นผู้ชายล่ำๆเเมน take careคนรอบตัว บางวันก็รู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆอยากให้คนดูเเล วันนี้เขื่อนเจอเเล้ว เริ่มตกตะกอนเเล้ว เขื่อนจะเป็นอะไรก็ได้ที่เขื่อนอยากจะเป็น ที่เขื่อนพอใจและภูมิใจ :) วันที่เขื่อนตื่นมาอยากเป็น Drag queen เขื่อนก็ได้เป็น Drag queen เขื่อนโคตรภูมิใจกับvlogอันนี้มากเเล้วอยากให้ทุกคนรอดูนะครับภายในวันนี้ ขอขอบคุณพี่ @panginaheals ที่มาเเต่งหญิงให้เขื่อนเเล้วก็คุยกันเรื่องมุมมองLGBTQI ที่ไทย ใครอยากรอดูไปSubscribe ที่ www.youtube.com/koendanai"

และความน่ารักของแฟนๆ ที่ยังบอกว่าถึงแม้เขื่อนจะเป็นแบบไหนก็ยังรักและเป็นเอฟซีเสมอ 

>> ยังไม่เลิก "เขื่อน เคโอติก" จัดให้แล้วภาพคู่ "เดเมียน" ถูกถามทั้งปี ชีวิตแต่งงานเป็นยังไง?

>> "เขื่อน เคโอติก" ถูกทักแชทถาม "ขายตัวเท่าไหร่?" แคปมาแฉตอบกลับออกสื่อซะเลย

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ สวยฟาดมาก "เขื่อน เคโอติก" ตื่นมาอยากแต่งแดร็กควีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook