"นาตาลี" ได้ฤกษ์วิวาห์ "ฟลุค" 14 มี.ค. จัดใหญ่จัดเต็ม เชิญแขกหลักพัน ฉลองรัก 10 ปี

"นาตาลี" ได้ฤกษ์วิวาห์ "ฟลุค" 14 มี.ค. จัดใหญ่จัดเต็ม เชิญแขกหลักพัน ฉลองรัก 10 ปี

"นาตาลี" ได้ฤกษ์วิวาห์ "ฟลุค" 14 มี.ค. จัดใหญ่จัดเต็ม เชิญแขกหลักพัน ฉลองรัก 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งงานมงคลสมรสที่ใครๆ ต่างก็จับตามองเรื่องความยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับงานวิวาห์ของ นาตาลี-ณัฏฐินี เจียรวนนท์ และ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช คู่รักคู่เลิฟที่เพิ่งจะฉลองครบรอบ 10 ปีเต็ม ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

โดยล่าสุดทางด้านของ นาตาลี เจียรวนนท์ ว่าที่เจ้าสาวคนสวยก็ได้ออกมาเผยฤกษ์ดีวันมงคลให้สื่อมวลชนได้ร่วมยินดี กลางงาน Lightness in the New Era ซึ่งเธอได้อัปเดตให้ว่าฟังว่า งานมงคลสมรสจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม และ 24 มีนาคม 2563 ส่วนการเตรียมงานไปจนถึงการคิดธีม และคอนเซปต์ต่างๆ ฟลุค เกริกพล ยกให้เป็นหน้าที่ของเธอในการตัดสินใจทั้งหมด เนื่องจากอีกฝ่ายอยากให้เธอรู้สึกมีความสุขมากที่สุดในวันสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตคู่

"ได้ฤกษ์เรียบร้อยแล้วค่ะ วันที่ 14 มีนาคม และ 24 มีนาคม ก็คือวันหนึ่งงานเช้า ส่วนอีกวันหนึ่งเป็นงานเย็นเลี้ยงฉลอง ส่วนสถานที่ก็ได้เรียบร้อยแล้วเหมือนกัน เป็นโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กับโรงแรมสยาม เคมปินสกี้ (ยิ้ม) เรื่องการเตรียมตัว จริงๆ ทุกอย่างก็เตรียมไว้หมดแล้วค่ะ แต่ถึงอย่างนั่นมันด็ยังมีรายละเอียดอีกเยอะมากๆ ที่เราต้องดูแล ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็คงต้องรอดูก่อนว่าถ้าดราฟต์แรกมาแล้วมันจะเป็นยังไง มีอะไรต้องแก้ มีอะไรต้องปรับ ตอนนี้ก็น่าจะประมาณ 60-70 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ"

มีรูปแบบงานหรือธีมที่คิดเอาไว้บ้างแล้วหรือยัง ?
"มีค่ะ แต่ยังไม่อยากบอก ขอเซอร์ไพรส์ดีกว่า (ยิ้ม) เอาจริงๆ นะ ตอนนี้กลัวว่าจะไม่ทันมาก เพราะตอนแรกเราไม่ได้กลัวเลยไง เราชิว แต่ว่าพอมานั่งนับดูและมันเหลือเวลาอีกแค่ 2 เดือน ก็เลยกังวลค่ะว่ามันจะทันหรือเปล่า เริ่มตื่นเต้น"

ชุดเจ้าสาวเตรียมพร้อมแล้วใช่ไหม ?
"เตรียมไว้แล้วค่ะ แต่ขอให้เห็นกันวันงานดีกว่า ส่วนการ์ดก็ยังไม่ได้เริ่มพิมพ์เลย ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจอยู่เลย (หัวเราะ)"

แฟนๆ จับตามองว่างานนี้จะต้องเป็นงานใหญ่แห่งปี ?
"(หัวเราะ) ก็...เราก็เชิญคนที่รักกันมาร่วมงาน มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เราค่อนข้างเครียดเกี่ยวกับการลงรายละเอียด ซึ่งจำนวนแขกที่เชิญก็น่าจะพันกว่าๆ"

ระหว่างเตรียมงานคู่เราทะเลาะกันบ้างไหม ?
"ไม่มีอะไรค่ะ เพราะพี่ฟลุคเขาบอกว่าแล้วแต่เราหมดทุกอย่าง อะไรที่เราอยากได้ก็แล้วแต่เราทั้งหมด ฉะนั้นคนตัดสินใจจึงเป็นเราแค่คนเดียว แต่สิ่งที่พี่ฟลุคจะช่วยดูก็คือเรื่องอาหารและเครื่องดื่มเนื่องจากเป็นสิ่งที่เขาถนัด ส่วนนอกเหนือจากนั้นก็จะเป็นเราคนเดียว จัดเต็มเลยค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ มันก็ดีนะคะเพราะมันทำให้เราไม่ต้องมาทะเลาะกัน เราอยากได้อะไรเราก็ทำเลย หรือถ้าหากเราอยากได้ความเห็นอะไรเพิ่มเติมเราก็แค่ถามเขา"

IG lee_natalieนาตาลี เจียรวนนท์ ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

เรียกง่ายๆ ก็คือเป็นการจัดเต็มงานแต่งในฝันของเราเลยใช่ไหม ?
"พยายามอยู่ค่ะ (ยิ้ม) ส่วนพี่ฟลุคก็คอยซัพพอร์ตไป จริงๆ เขาน่ารักมากเลยนะคะ เพราะไม่ว่าอะไรเขาก็แล้วแต่เราทั้งหมด เราอยากได้แบบไหนก็เอาแบบนั้นเลย เขาอยากให้เราแฮปปี้มากที่สุด (ยิ้ม)"

ความรักครบรอบ 10 ปีแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ?
"เร็วมากเลย เวลามันผ่านไปเร็วจริงๆ คือเราผ่านอะไรกันมาเยอะมาก เวลามันเป็นทศวรรษหนึ่งเลยนะคะ นานจริงๆ แต่มันก็ยิ่งทำให้เราแน่นแฟ้นกันมากขึ้น ผูกพันกันมากขึ้น และก็เข้าใจกันมากขึ้น เรียกว่าทุกอย่างมันค่อนข้างจะรู้ใจกันหมด"

คู่เราเคยมีปัญหาทะเลาะกันบ้างไหมในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ?
"ไม่ค่อยทะเลาะ แต่จะเป็นในลักษณะของการเถียงการถกกันมากกว่า ซึ่งข้อดีของคู่เราก็คือถ้าหากมีการเถียงกันเกิดขึ้น มันก็จะต้องมีคนหนึ่งที่ยอม ให้กับเหตุผลที่ดีกว่า ไม่มีใครมีอีโก้ไม่มีใครรู้สึกว่าจะต้องชนะเพียงแต่เราถกเถียงกันเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ไม่เคยเก็บไปโกรธกัน"

ครบรอบ 10 ปีแบบนี้ มีของขวัญมอบให้กันบ้างไหม ?
"ไม่มีเลยค่ะ เรารู้สึกว่าเราแฮปปี้กันในทุกๆ วันอยู่แล้ว เพียงแต่มันอาจจะพิเศษตรงที่เร็วๆ นี้เรากำลังจะแต่งงาน มันก็เลยแอบเอ๊ะนิดหนึ่งว่าเราจะต้องเริ่มนับกันใหม่หรือเปล่า (หัวเราะ) ก็ถือว่าการแต่งงานคือของขวัญชิ้นใหญ่ไปเลยค่ะ"

>> "ฟลุค-นาตาลี" แอบเผยฤกษ์ดี หวานวันครบรอบ 10 ปี หน้าเด็กอมตะ

>> "นาตาลี เจียรวนนท์" ควงฟลุคสวีทภูเก็ต ปล่อยภาพความแซ่บก่อนแต่งงาน

>> "นาตาลี" สวมชุดเจ้าสาว สวยออร่าเหมือนเจ้าหญิงมาก

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "นาตาลี" ได้ฤกษ์วิวาห์ "ฟลุค" 14 มี.ค. จัดใหญ่จัดเต็ม เชิญแขกหลักพัน ฉลองรัก 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook